svasdssvasds

โซเชียลส่งใจให้ พีพี กฤษฏ์ หลังมีเหตุ ต้องหยุดถ่ายทำภาพยนตร์ โปรเจกต์ D

โซเชียลส่งใจให้ พีพี กฤษฏ์ หลังมีเหตุ ต้องหยุดถ่ายทำภาพยนตร์ โปรเจกต์ D

โลกโซเชียลส่งพลังใจให้ "พีพี กฤษฏ์" หลังออกมาขอโทษแฟนๆ มีเหตุผลที่ต้องหยุดถ่ายทำภาพยนตร์ "โปรเจกต์ D" ชั่วคราว ด้านแฟนคลับเข้าใจ แห่ติด 2 แฮชแท็กให้กำลังใจ

สร้างความสะเทือนใจให้แฟนๆ ของ "พีพี กฤษฏ์" และ "อิงฟ้า วราหะ" อยู่ไม่น้อย เมื่อล่าสุดค่ายหนัง "GDH 559" ได้แจ้งข่าวว่ามีเหตุจำเป็น ต้องระงับการถ่ายทำโปรเจคต์ภาพยนตร์ "โปรเจกต์ D" (Working Title) ไว้ก่อน เนื่องจากความไม่พร้อมของนักแสดงและความไม่ลงตัวของระยะเวลาในการเตรียมงาน

โดย GDH 559 ได้ออกประกาศ ดังนี้

"บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ขอแสดงความเสียใจที่ต้องแจ้งให้แฟนๆ ทราบว่า ภาพยนตร์ "โปรเจกต์ D" (working title) ที่ได้ประกาศเปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีเหตุจำเป็นต้องระงับการถ่ายทำ เนื่องจากความไม่ลงตัวของระยะเวลาในการเตรียมงาน"

"ซึ่งในช่วงก่อนเปิดกล้อง พีพี-กฤษ ฏ์ อำนวยเดซกร ได้เตรียมความพร้อมอย่างหนัก เพื่อให้ออกมาใกล้กับภาพของตัวละครที่ระบุไว้ในบทภาพยนตร์มากที่สุด เพราะในบทภาพยนตร์ได้มีการลงรายละเอียดของตัวละครตัวนี้ไว้อย่างสมจริง"

โซเชียลส่งใจให้ พีพี กฤษฏ์ หลังมีเหตุ ต้องหยุดถ่ายทำภาพยนตร์ โปรเจกต์ D

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"แต่ด้วยกำหนดการเปิดกล้องที่ใกล้มาถึง ทำให้พีพีเกิดความกังวลว่าสิ่งที่ทำยังไม่สมบูรณ์แบบพอ พีพีจึงได้ทำการปรึกษา บอส-นฤเบศกูโน ผู้กำกับภาพยนตร์ ซึ่งบอสก็เข้าใจถึงเหตุผลของพีพี รวมถึงยังมีเงื่อนไขเรื่องสถานที่ สภาพอากาศและฤดูกาลที่เป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการถ่ายทำ จึงได้นำเรื่องเข้ามาปรึกษากับทางบริษัทฯ เพื่อหาทางออกร่วมกัน"

"จากความไม่พร้อม ด้วยปัจจัยข้างต้นในหลายๆ ด้าน บริษัทจึงตัดสินใจที่จะระงับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ก่อน เพื่อความสมบูรณ์แบบของภาพยนตร์ ตามความเห็นจากทุกฝ่ายร่วมกัน"

"ทางบริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงต่อนักแสดงทุกท่าน ทีมงานและผู้เกี่ยวข้องกับโปรเจกต์นี้ รวมถึงแฟนๆ ที่สนใจและรอชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง สำหรับความเข้าใจและความสนับสนุนที่มีให้เสมอมา บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด 11 เมษายน 2566"

GDH 559 ออกประกาศชี้แจง

ต่อมาทางด้านศิลปินสุดฮอต "พีพี กฤษฏ์" และผู้กำกับ "บอส นฤเบศ" ได้อัดคลิปแถลงการณ์ระงับการถ่ายทำ "โปรเจกต์ D" พร้อมขอโทษแฟนๆ ผ่านทางช่องยูทูบของ GDH อีกด้วย ซึ่งภายหลังที่ข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ พีพี กฤษฏ์ รวมถึงนักแสดง ทีมงานเบื้องหลังกันจำนวนมาก

โดยหลายเสียงบอกเข้าใจในเหตุผล และจะรอวันที่โปรเจกต์ภาพยนตร์ดังกล่าวกลับมาถ่ายทำอีกครั้ง นอกจากนี้แฟนๆ ของพีพี ยังติดแฮชแท็ก #พีพีกฤษฏ์ และ #ซัพพอร์ตพีพีเสมอ เพื่อให้กำลังใจ ซึ่งทั้งสองแฮชแท็กนี้ ก็สลับขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอยู่ในขณะนี้ด้วย  

โซเชียลส่งใจให้ พีพี กฤษฏ์ หลังมีเหตุ ต้องหยุดถ่ายทำภาพยนตร์ โปรเจกต์ D   โซเชียลส่งใจให้ พีพี กฤษฏ์ หลังมีเหตุ ต้องหยุดถ่ายทำภาพยนตร์ โปรเจกต์ D   โซเชียลส่งใจให้ พีพี กฤษฏ์ หลังมีเหตุ ต้องหยุดถ่ายทำภาพยนตร์ โปรเจกต์ D

related