svasdssvasds

เจโฮป BTS เขียนจดหมายถึงอาร์มี่ทั่วโลก หลังเตรียมเข้ากรม รับใช้ชาติ

เจโฮป BTS เขียนจดหมายถึงอาร์มี่ทั่วโลก หลังเตรียมเข้ากรม รับใช้ชาติ

"เจโฮป" สมาชิกวงบอยแบนด์ระดับโลก "BTS" เผยลุคผมสั้น เตรียมเข้ากรมทหาร รับใช้ชาติ พร้อมเขียนจดหมายถึงเหล่า "อาร์มี่" สัญญาจะกลับมาอย่างปลอดภัย

ทยอยเข้ากรมอีกรายแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่ม "เจโฮป" (J-HOPE) สมาชิกวงบอยแบนด์ระดับโลก "BTS" ที่มีกำหนดเข้ากรม รับใช้ชาติในวันที่ 18 เม.ย. 2023 นี้ หลังจากพี่ใหญ่อย่าง "จิน BTS" (JIN) เพิ่งเข้ากรมเป็นคนแรกของวง เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว  

โดยศิลปินหนุ่ม "เจโฮป" ได้โพสต์ภาพอวดลุคผมสั้นลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @uarmyhope ที่มีผู้ติดตามกว่า 45.4M คน พร้อมกับเขียนจดหมายถึงเหล่า "อาร์มี่" ARMY (ชื่อแฟนคลับ BTS) โดยระบุใจความว่า

"ผมจะไปและกลับมาอย่างแข็งแรงครับ รักนะครับอาร์มี่ ผมจะกลับมาอย่างปลอดภัย"

เจโฮป BTS เขียนจดหมายถึงอาร์มี่ทั่วโลก หลังเตรียมเข้ากรม รับใช้ชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับ เจโฮป ถือเป็นสมาชิกคนที่ 2 ของวง BTS ที่จะเข้ากรมทหาร ปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติ ต่อจาก จิน พี่ใหญ่ของวงที่เข้ากรมไปแล้ว เมื่อวันที่ 13 เดือนธันวาคม ปี 2022 โดยสมาชิกวง BTS จะกลับมาเจอแฟนๆ อาร์มี่แบบพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้งในปี 2025 

ซึ่งการเข้ากรมของ เจโฮป นั้น มีการรายงานว่าจะมีกำหนดประจำการในกองทัพเป็นเวลา 18 เดือน ก่อนจะปลดประจำการในวันที่ 17 เดือนตุลาคม ปี 2024 ขณะทาง "Big Hit Entertainment" ค่ายต้นสังกัดของ BTS ได้ขอร้องแฟนๆ อย่ารวมตัวส่งศิลปินเข้ากรม เพราะต้องสงวนพื้นที่ให้กับครอบครัวเท่านั้น   

เจโฮป BTS เขียนจดหมายถึงอาร์มี่ทั่วโลก หลังเตรียมเข้ากรม รับใช้ชาติ เจโฮป BTS เขียนจดหมายถึงอาร์มี่ทั่วโลก หลังเตรียมเข้ากรม รับใช้ชาติ เจโฮป BTS เขียนจดหมายถึงอาร์มี่ทั่วโลก หลังเตรียมเข้ากรม รับใช้ชาติ

related