svasdssvasds

แจ็คสัน ศิลปินเชื้อสายจีนคนแรก พาเพลง SLOW ฟีเจอริ่ง เซียร่า ใน Coachella 2023

แจ็คสัน ศิลปินเชื้อสายจีนคนแรก พาเพลง SLOW ฟีเจอริ่ง เซียร่า ใน Coachella 2023

"แจ็คสัน หวัง" ศิลปินเดี่ยวเชื้อสายจีนคนแรก ได้พาเพลงใหม่ "SLOW" แท็กทีมศิลปินระดับรางวัลแกรมมี่ "เซียร่า" ขึ้นโชว์ร้องโชว์เต้นด้วยกันครั้งแรก ในเทศกาลดนตรี Coachella 2023

ทำเอาอากาเซ่ทั่วโลกตื่นเต้นยกใหญ่ เมื่อ "แจ็คสัน หวัง" (JACKSON WANG) หรือ "แจ็คสัน GOT7" ได้แท็กทีมศิลปินระดับรางวัลแกรมมี่ "เซียร่า" ส่งซิงเกิลใหม่ "Slow" ที่เผยให้เห็นความสามารถเฉพาะตัวของแต่ละคน เรียกว่าเคมีลงตัวมาก เป็นการปลุกเร้าอารมณ์ จิตวิญญาณผ่านงานเพลงที่ผสมผสานสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งคู่

ซิงเกิลเพลง "Slow" แจ็คสันมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้ด้วย และได้โปรดิวเซอร์เพลงระดับรางวัลแกรมมี่มาร่วมงาน อย่าง "DVLP" ซึ่งเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังงานเพลงของ "Eminem", "J Balvin", "Skrillex", "Luyo", "Tristian Hoogland", "Joji", "James Blake" และ "Flume"

โดยหนุ่มแจ็คสัน ได้เผยความรู้สึก หลังได้ร่วมงามกับศิลปินดัง "เซียร่า" ถึงขั้นยกให้เธอเป็นไอคอนอาร์แอนด์บีคนโปรดในดวงใจ โดยเจ้าตัวบอกว่า

"การร่วมงานกับเซียร่า เป็นความสำเร็จที่หาไม่ได้ง่ายๆ ในชีวิตของเขา ความมุ่งมั่น ความมีชีวิตชีวาและความคิดสร้างสรรค์ของเธอ ยกระดับเพลงนี้ขึ้นไปอีกขั้น ความมุ่งมั่นในการผลิตผลงานอันยอดเยี่ยม เป็นแรงบันดาลใจให้พวกเราสร้างสรรค์สิ่งมหัศจรรย์อย่างแท้จริง"

แจ็คสัน ศิลปินเชื้อสายจีนคนแรก พาเพลง SLOW ฟีเจอริ่ง เซียร่า ใน Coachella 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะด้าน เซียร่า ก็ได้เปิดใจว่า

"ตอนที่ได้ฟังเพลง Slow ครั้งแรก กระตุ้นให้ฉันอยากมีส่วนร่วมกับเพลงนี้ ฉันรักทำนองและความมีเสน่ห์ของบทเพลง เสียงของแจ็คสันและพลังของเขา มันโดนใจมากๆ จนฉันตื่นเต้นที่จะได้มีส่วนร่วมในการเดินทางอันน่าทึ่งของเขา"

นอกจากจะปล่อยเพลงใหม่แล้ว ล่าสุดซุปตาร์หนุ่ม "แจ็คสัน หวัง" ยังสร้างประวัติศาสตร์บนเวที "Coachella Valley Music and Arts Festival" หรือ "Coachella 2023" ในปีนี้ ด้วยการเป็นศิลปินเดี่ยวเชื้อสายจีนคนแรกที่ได้รับเชิญอย่างเป็นทางการ ให้ขึ้นแสดงบนเวทีแห่งนี้

งานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการพาศิลปินรับเชิญคนพิเศษอย่าง เซียร่า มาโชว์เพลงใหม่ "Slow" ด้วยกันเป็นครั้งแรก แน่นอนว่าแฟนเพลงพากันตื่นเต้น จนชื่อของ แจ็คสัน ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลกกับ #JacksonWangCoachella ก่อนที่แจ็คสันจะขึ้นแสดงซะอีก

ทั้งนี้หากย้อนไปปี 2022 แจ็คสัน ก็เป็นศิลปินเดี่ยวเชื้อสายจีนคนแรกที่ร่วมแสดงบนเวทีหลักของโชว์ "Head In The Clouds Forever" จาก 88rising ทำให้เขาขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลก หลังโชว์ของเขาจบลง เอาเป็นว่าแฟนๆ รอจับตาความปังรอบใหม่ เพราะแจ็คสันจะมาระเบิดความมันส์อีกรอบ บนเวที Coachella 2023 ในสุดสัปดาห์นี้ 

แจ็คสัน ศิลปินเชื้อสายจีนคนแรก พาเพลง SLOW ฟีเจอริ่ง เซียร่า ใน Coachella 2023

สำหรับการเดินสายเวิลด์ทัวร์ในฐานะศิลปินเดี่ยวของ แจ็คสัน กับ "MAGIC MAN World Tour" จุดหมายต่อไป คือ การมอบความสนุกให้แฟนเพลงในแถบอเมริกาเหนือ โดยจะเปิดฉากที่ ไชรน์ เอ็กซ์โป ฮอลล์ ของมหานครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 26 เมษายน 2566 นี้

ก่อนจะเดินสายระเบิดพลังในอีก 6 เมืองใหญ่ ได้แก่ ซานฟรานซิสโก, ชิคาโก ก่อนปิดฉากที่ บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ ของนิวยอร์ก ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ซึ่งแว่วว่าหนุ่มแจ็คสันจะเพิ่มรอบในแถบอเมริกาใต้อีกด้วย

ตารางทัวร์ปี 2023 ของ "แจ็คสัน หวัง"

  • April 23 Coachella Valley Music and Arts Festival Indio, CA
  • April 26 Shrine Auditorium Los Angeles, CA
  • April 28 Bill Graham Civic Auditorium San Francisco, CA
  • April 30 Doug Mitchell Thunderbird Sports Arena Vancouver, BC
  • May 4 Wintrust Arena Chicago, IL
  • May 6 Coca Cola Coliseum Toronto, ON
  • May 15 Escapaco Unimed Sao Paulo, BR
  • May 18 Movistar Arena Buenos Aires, AR
  • May 22 Movistar Arena Santiago, CL
  • May 25 Arena CDMX Mexico City, MX 

แจ็คสัน ศิลปินเชื้อสายจีนคนแรก พาเพลง SLOW ฟีเจอริ่ง เซียร่า ใน Coachella 2023

related