svasdssvasds

มาริโอ้-อิงฟ้า ใส่ชุดนักเรียน เสิร์ฟโมเมนต์น่ารัก จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

มาริโอ้-อิงฟ้า ใส่ชุดนักเรียน เสิร์ฟโมเมนต์น่ารัก จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

"มาริโอ้ เมาเร่อ-อิงฟ้า วราหะ" สวมชุดนักเรียนย้อนวัย ตามรอยภาพยนตร์ "สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก" มีเคมีดีต่อใจโซเชียล จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1

เรียกว่าสวยเก่งครบเครื่องเลยจริงๆ สำหรับนางงามขวัญใจมหาชน "อิงฟ้า วราหะ" เจ้าของตำแหน่ง "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022" และรองอันดับ 1 "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022" ที่ล่าสุดเธอได้รับบทบาทใหม่ที่ยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน นั่นคือการเป็นพิธีกรรายการ "HELLO ENGFA หรือ อิงฟ้ามาหานะเธอ"

ซึ่งเทปแรกของ "HELLO ENGFA หรือ อิงฟ้ามาหานะเธอ" ประเดิม EP.แรก ด้วยซุปตาร์สุดหล่อขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศอย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่มาเป็นแขกรับเชิญ มาร่วมพูดคุยในรายการของอิงฟ้า

และการเจอกันครั้งแรกของ มาริโอ้-อิงฟ้า นั้น ทำเอาสาวอิงฟ้าถึงกับร้องกรี๊ดลั่น เขินจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว เพราะแอบปลื้ม มาริโอ้ มานานตั้งแต่ภาพยนตร์ "สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก" ขณะด้านหนุ่มโอ้ก็เล่นมุกใส่รัวๆ แบบไม่ทันตั้งตัว เป็นการประเดิมรายการที่ทั้งน่ารัก ทั้งฮาเลยจ้า 

มาริโอ้-อิงฟ้า ใส่ชุดนักเรียน เสิร์ฟโมเมนต์น่ารัก จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากจะพูดคุยกันแบบน่ารักแล้ว พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ยังได้เผยถึงมุมมองความรักกับแฟนสาว "จันจิ จันจิรา" ที่คบหาดูใจมานานกว่า 8 ปีด้วยว่า

"เป็นสิ่งที่มองไม่เห็น แต่ไม่มีไม่ได้ เป็นสิ่งที่ทำให้เราแข็งแกร่งได้อย่างทุกวันนี้ กับ จันจิ ก็คบกันมา 8 ปีแล้วก็ยังแฮปปี้ เขาเป็นคนง่ายๆ เขาลุยๆ ก็เลยรู้สึกสบายใจ พากันไปในทางที่ดี"   

จากนั้น มาริโอ้ ก็ถาม อิงฟ้า ต่อว่าเข้ามาในวงการบันเทิงแล้ว มีอะไรที่อยากทำเป็นพิเศษแล้วยังไม่ได้ทำ? ซึ่งสาวอิงฟ้าก็บอกว่า

"สิ่งที่ยังไม่เคยทำก็คือ พิธีกร นี่แหละค่ะ เพราะจริงๆ เคยทำมาทุกอย่างแล้ว ร้องเพลง ถ่ายแบบ เล่นละคร เหลืออีกหนึ่งอย่าง อยากเป็นพิธีกรรายการที่เป็นจริงเป็นจังสักอัน ที่เป็นรายการของเราเลย"

ในส่วนช่วงท้ายของรายการ มาริโอ้ ก็มีเซอร์ไพร์สพา อิงฟ้า คัมแบ็คย้อนวัยไป 13 ปี เข้าซีนไปเป็นพี่โชนและน้องฟ้า ในภาพยนตร์ "สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก" ใส่ชุดนักเรียนวัยใสน่ารักมุ้งมิ้ง พร้อมปิดท้ายด้วยการยิงมุก ร้องเพลงแหล่ให้อิงฟ้ากลางกองถ่ายแบบฮากระจาย และทันทีที่ออนแอร์ ก็กระแสพุ่งแรง ทะยานติดเทรนด์ Twiiter อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว

มาริโอ้-อิงฟ้า ใส่ชุดนักเรียน เสิร์ฟโมเมนต์น่ารัก จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์  มาริโอ้-อิงฟ้า ใส่ชุดนักเรียน เสิร์ฟโมเมนต์น่ารัก จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์  มาริโอ้-อิงฟ้า ใส่ชุดนักเรียน เสิร์ฟโมเมนต์น่ารัก จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์  มาริโอ้-อิงฟ้า ใส่ชุดนักเรียน เสิร์ฟโมเมนต์น่ารัก จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์  มาริโอ้-อิงฟ้า ใส่ชุดนักเรียน เสิร์ฟโมเมนต์น่ารัก จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์  มาริโอ้-อิงฟ้า ใส่ชุดนักเรียน เสิร์ฟโมเมนต์น่ารัก จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์  มาริโอ้-อิงฟ้า ใส่ชุดนักเรียน เสิร์ฟโมเมนต์น่ารัก จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

related