svasdssvasds

แจ๊ส ชวนชื่น สุดทน! เจอคนปาน้ำแข็งใส่บนเวที ลั่นเป็นตลก แต่ไม่ใช่ตัวตลกใคร

แจ๊ส ชวนชื่น สุดทน! เจอคนปาน้ำแข็งใส่บนเวที ลั่นเป็นตลก แต่ไม่ใช่ตัวตลกใคร

ตลกก็มีหัวใจ! "แจ๊ส ชวนชื่น" ระบายความในใจ บอกเป็นตลก แต่ไม่ใช่ตัวตลกของใคร หลังเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด โดนคนปาน้ำแข็งใส่บนเวทีถึง 2 รอบ จนต้องหยุดทำการแสดง

กำลังเป็นคลิปที่ถูกพูดถึงอย่างมาก เมื่อนักร้องและตลกอารมณ์ดี "แจ๊ส ชวนชื่น" หรือ "แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก" เจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด ขณะกำลังแสดงคอนเสิร์ตในวันไหลสงกรานต์ ที่จังหวัดพิษณุโลก แต่กลับโดนคนดูปาน้ำแข็งใส่กลางเวทีถึง 2 ครั้ง จึงเป็นเหตุให้ แจ๊ส ต้องเลิกเล่นคอนเสิร์ตทันที

โดยเฟซบุ๊ก "ที่นี่เมืองพิษณุโลก" ได้เผยคลิปเหตุการณ์ขณะที่ แจ๊ส กำลังเล่นคอนเสิร์ต แต่กลับมีคนปาน้ำแข็งขึ้นมาบนเวที จนแจ๊สต้องสั่งให้วงดนตรีหยุดเล่น และถามหาว่าใครคือคนที่ปาน้ำแข็งขึ้นมา พร้อมบอก "กูให้เกียรติพวกมึงนะ มึงให้เกียรติพวกกูด้วย ไอ้สัxx คxx ไอ้เหี้x กูไม่รู้ใครนะตรงนี้" แต่ก็ยังมีคนปาน้ำแข็งขึ้นมาอีก ทำให้ แจ๊ส หยุดร้องเพลงและเดินลงจากเวที 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ที่นี่เมืองพิษณุโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดทางด้านตลกดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์คลิปเหตุการณ์ พร้อมเขียนข้อความระบายความในใจว่า

"กูก็ไม่ได้ดีที่สุด แต่กูทำทุกอย่างที่กูมีความสุขที่สุด ทุกวันนี้กูไม่เคยโกงกับชิ้นงานของกูเลย ขอบคุณ #พิษณุโลก คืนนี้ครับ #กูเป็นตลกแต่กูไม่ใช่ตัวตลกของใคร"

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก อาทิ

  • พี่ทำดีที่สุดแล้ว ไม่ได้อยู่ตรงนั่นว่าพี่เจอไรบ้าง เคารพการตัดสินใจของพี่ครับ
  • เป็นกำลังใจให้พี่นะ ขอโทษแทนคนที่แสดงมารยาทไม่ดีกับพวกพี่ด้วยนะคะ ไว้เจอกันใหม่นะพี่
  • ทำถูกแล้วที่เดินลงเวที ถ้ามัวแต่ให้อภัย แล้วเมื่อไหร่จะรู้จักคำว่าไฟท์สักที ขอบคุณมากที่ก่อนหน้านี้ ทำหน้าที่หน้าเวทีได้โคตรมันส์เลย
  • รักและให้เกียรติตัวเองและผู้อื่นเป็นสิ่งที่ดี และควรทำถูกต้องแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะพี่แจ็ส 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ที่นี่เมืองพิษณุโลก แจ๊ส ชวนชื่น สุดทน! เจอคนปาน้ำแข็งใส่บนเวที ลั่นเป็นตลก แต่ไม่ใช่ตัวตลกใคร แจ๊ส ชวนชื่น สุดทน! เจอคนปาน้ำแข็งใส่บนเวที ลั่นเป็นตลก แต่ไม่ใช่ตัวตลกใคร

related