svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินหญิงคนแรกของโลก มียอดวิว TIKTOK ทะลุ 1 แสนล้านวิว

ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินหญิงคนแรกของโลก มียอดวิว TIKTOK ทะลุ 1 แสนล้านวิว

"ลิซ่า BLACKPINK" ขึ้นแท่นศิลปินหญิงคนแรกของโลก ที่มียอดวิวบนแอปพลิเคชัน TIKTOK ทะลุ 1 แสนล้านวิว จากการชมผ่านแฮชแท็ก #LISA

ไม่ว่าจะทำอะไรก็ได้รับความสนใจทั่วทุกมุมโลก สำหรับไอดอลสาวสัญชาติไทย "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงระดับโลก "BLACKPINK" ที่มักมีข่าวคราวเรื่องสร้างความภาคภูมิใจ เปิดประตูครั้งใหม่ให้กับวงการเพลง K-POP อยู่ตลอด

เช่นล่าสุดไอดอลสาว "ลิซ่า BLACKPINK" ก็มีเรื่องราวน่ายินดีที่ทำเอา "บลิ๊งค์" ทั่วโลกชื่นใจกันถ้วนหน้า เมื่อทวิตเตอร์ World Music Awards ได้ประกาศว่า ลิซ่า BLACKPINK สร้างสถิติใหม่ กลายเป็นศิลปินหญิงคนแรกของโลก ที่มียอดวิวบนแอปพลิเคชัน TIKTOK ทะลุ 1 แสนล้านวิว จากการชมและพูดถึงผ่านแฮชแท็ก #LISA

ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินหญิงคนแรกของโลก มียอดวิว TIKTOK ทะลุ 1 แสนล้านวิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยทวิตเตอร์ World Music Awards ได้เผยข้อความว่า "#BLACKPINK's #Lisa is the World's 1st Female Artist to reach 100 BILLION views On #TikTok with her hashtag #LISA! @BLACKPINK" ท่ามกลางชาวบลิ๊งค์ ทั้งไทยและต่างประเทศที่เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกับสาวลิซ่ากันมากมาย

ทั้งนี้หากย้อนไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ชื่อของ ลิซ่า BLACKPINK ก็เพิ่งสร้างตำนานไปหมาดๆ เป็นศิลปินสาวเอเชียที่มีผู้ติดตามในไอจีมากที่สุด มียอดฟอลโลเวอร์ทะลุ 90 ล้านคน ในเวลาเพียง 4 ปีกว่า ทำให้ลิซ่ากลายเป็นศิลปิน K-pop คนแรกที่มียอดผู้ติดตามสูงที่สุด รวมถึงเป็นศิลปินชาวไทยคนเดียวที่มียอดติดตามสูงสูดในประเทศไทยด้วย 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ World Music Awards ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินหญิงคนแรกของโลก มียอดวิว TIKTOK ทะลุ 1 แสนล้านวิว ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินหญิงคนแรกของโลก มียอดวิว TIKTOK ทะลุ 1 แสนล้านวิว

related