svasdssvasds

9 ประโยค แมท ภีรนีย์ ประกาศเลิก สงกรานต์ เตชะณรงค์ จบแบบไร้มือที่ 3

9 ประโยค แมท ภีรนีย์ ประกาศเลิก สงกรานต์ เตชะณรงค์ จบแบบไร้มือที่ 3

รวม 9 ประโยคสรุปประเด็น "แมท ภีรนีย์" ประกาศเลิกรา "สงกรานต์ เตชะณรงค์" จบรักสุดหวาน จากนี้เหลือเพียงสถานะพี่น้อง จากกันด้วยดี ไร้มือที่ 3

อีกหนึ่งคู่รักที่โดนจับตามองหนักมาก สำหรับคู่ของนางเอกสายแซ่บ "แมท ภีรนีย์" และพ่อหม้ายแห่งโบนันซ่า "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่เคยฝ่ามรสุมดราม่าลูกใหญ่ จนคบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว แต่จู่ๆ ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ต้องสะดุดลง เพราะมีข่าวลือเลิกราเงียบ

ซึ่งที่ผ่านมาสาวแมทและหนุ่มสงกรานต์ก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงใดๆ มีเพียง "แมท" ที่ลงข้อความชวนสงสัย "อยากเกิดก็เปิดมา" และขอเพลงอกหัก ยิ่งตอกย้ำประเด็นรักร้าว ขณะที่บางคนก็จับโยงบุคคลที่ 3 เข้าไปเกี่ยวข้อง มีการเปิดวาร์ปต่างๆ นานา   

9 ประโยค แมท ภีรนีย์ ประกาศเลิก สงกรานต์ เตชะณรงค์ จบแบบไร้มือที่ 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดวันนี้(27 เม.ย.66) นางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" ได้ออกงานอีเว้นต์พบสื่อมวลชนครั้งแรก หลังเกิดกระแสข่าว โดยเธอได้ยืนยันชัดเจนว่าตอนนี้เลิกรากับ สงกรานต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จบความสัมพันธ์ด้วยดี ไม่มีมือที่ 3

โดยสิ่งที่นางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" พูดมีดังนี้

1. เราเลิกกันแล้วค่ะ ตั้งแต่ธันวาคมปีที่แล้ว ไม่มีมือที่ 3 สาเหตุมาจากปัญหาสะสม ที่ออกมาพูด เพราะมีงาน ไม่ใช่เพื่อให้เขามูฟออน

2. ที่ผ่านมาไม่ได้บอกว่าเลิก เพราะแมทเกรงใจครอบครัวพี่เขา ทุกคนดีและเมตตาแมทมาก

3. ไม่เสียใจกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ เพราะพี่สงกรานต์ให้แต่สิ่งดีๆ กับแมท พี่เขาเป็นฮีโร่สำหรับแมท ทุกวันนี้แมทก็ยังเคารพพี่เขา

4. ในส่วนวลี "อยากเกิดก็เปิดมา" มาจากแมทชอบลงแคปชั่นกวนๆ ไม่ได้มีนัยยะอะไร ไม่ได้เกี่ยวกับใคร

9 ประโยค แมท ภีรนีย์ ประกาศเลิก สงกรานต์ เตชะณรงค์ จบแบบไร้มือที่ 3

5. ที่ผ่านมาพี่เขาง้อ ทุกคนง้อ แต่แมทเลือกแล้ว เราคิดทบทวนว่าแบบนี้เราโอเค มันคือความสุขของแมทจริงๆ 

6. ไม่กังวลกับกระแสเลิก เพราะเราทำในสิ่งที่เป็นความสุขของเรา รับคอมเมนต์ซ้ำเติมได้ทุกอย่าง เพราะรับมาตลอด และจะรับต่อไป

7. ทราบข่าวพี่สงกรานต์มูฟออนแล้ว ในส่วนความสัมพันธ์ของเขา แมทไม่รู้ ต้องไปถามเขาเอง  

8. ตอนนี้แมทมูฟออน สภาพจิตใจโอเค ส่วนเรื่องรักมีความกลัวๆ หวั่นๆ แต่ยังไม่เข็ด

9. ความสัมพันธ์กับไฮโซพก แค่พี่น้องและเพื่อนเท่านั้น ที่ผ่านมาแค่บังเอิญเจอ 

9 ประโยค แมท ภีรนีย์ ประกาศเลิก สงกรานต์ เตชะณรงค์ จบแบบไร้มือที่ 3 9 ประโยค แมท ภีรนีย์ ประกาศเลิก สงกรานต์ เตชะณรงค์ จบแบบไร้มือที่ 3 9 ประโยค แมท ภีรนีย์ ประกาศเลิก สงกรานต์ เตชะณรงค์ จบแบบไร้มือที่ 3 9 ประโยค แมท ภีรนีย์ ประกาศเลิก สงกรานต์ เตชะณรงค์ จบแบบไร้มือที่ 3 9 ประโยค แมท ภีรนีย์ ประกาศเลิก สงกรานต์ เตชะณรงค์ จบแบบไร้มือที่ 3 9 ประโยค แมท ภีรนีย์ ประกาศเลิก สงกรานต์ เตชะณรงค์ จบแบบไร้มือที่ 3 9 ประโยค แมท ภีรนีย์ ประกาศเลิก สงกรานต์ เตชะณรงค์ จบแบบไร้มือที่ 3 9 ประโยค แมท ภีรนีย์ ประกาศเลิก สงกรานต์ เตชะณรงค์ จบแบบไร้มือที่ 3 9 ประโยค แมท ภีรนีย์ ประกาศเลิก สงกรานต์ เตชะณรงค์ จบแบบไร้มือที่ 3

9 ประโยคเด็ด แมท ภีรนีย์ ประกาศเลิก สงกรานต์ เตชะณรงค์ จบแบบไร้มือที่ 3

related