svasdssvasds

เข้ม หัสวีร์ คว้าแบรนด์แอมบาสเดอร์ไทยคนแรก ของแบรนด์ชั้นนำประเทศฝรั่งเศส

เข้ม หัสวีร์ คว้าแบรนด์แอมบาสเดอร์ไทยคนแรก ของแบรนด์ชั้นนำประเทศฝรั่งเศส

ดาราไทยสุดฮอต! "เข้ม หัสวีร์" ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนไทยคนแรก ของ Alphascience Thailand แบรนด์เวชสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส

กลายเป็นพระเอกสายเลือดใหม่ของช่อง 7 ที่มาแรงมากๆ สำหรับหนุ่มฮอต "เข้ม หัสวีร์" ที่สั่งสมประสบการณ์ในวงการบันเทิง จนได้รับโอกาสเป็นพระเอก มีผลงานละครดังมากมาย ซึ่งปัจจุบันนี้หนุ่มเข้มถือเป็นพระเอกตัวท็อปของช่องเลยทีเดียว

ล่าสุดความฮอตความดังของพระเอกหนุ่ม "เข้ม หัสวีร์" ก็ไปเข้าตาแบรนด์เวชสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศสอย่าง "Alphascience Thailand" (อัลฟ่าไซแอนซ์ ไทยแลนด์) จนได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ไทยคนแรกของแบรนด์

เข้ม หัสวีร์ คว้าแบรนด์แอมบาสเดอร์ไทยคนแรก ของแบรนด์ชั้นนำประเทศฝรั่งเศส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับการเลือกหนุ่มหล่อ เข้ม หัสวีร์ มานั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ไทยคนแรก ของแบรนด์ชั้นนำประเทศฝรั่งเศส Alphascience Thailand นั้น มาจากการเป็นนักแสดงสุดฮอตที่ได้รับการยอมรับ ทั้งความสามารถด้านการแสดง จนคว้ารางวัลมากมายมาการันตีฝีมือ บวกกับคาแรคเตอร์ที่มุ่งมั่นพัฒนาไม่หยุด

รวมถึงแนวทางไลฟ์สไตล์ ทั้งการใช้ชีวิต การทำงานและชีวิตส่วนตัวทุกมูฟเมนท์สามารถสะท้อนจุดแข็งของแบรนด์ Alphascience ได้ดี ทำให้พระเอกหนุ่มได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ โดย เข้ม จะถ่ายทอดเรื่องราวและสร้างแรงบันดาลใจผ่านกิจกรรมแคมเปญต่างๆ ที่จะเติมเต็มให้ทุกการขับเคลื่อนที่เต็มไปด้วย Passion เผยเสน่ห์เฉพาะตัวอย่างแท้จริง  เข้ม หัสวีร์ คว้าแบรนด์แอมบาสเดอร์ไทยคนแรก ของแบรนด์ชั้นนำประเทศฝรั่งเศส เข้ม หัสวีร์ คว้าแบรนด์แอมบาสเดอร์ไทยคนแรก ของแบรนด์ชั้นนำประเทศฝรั่งเศส

related