svasdssvasds

10 ประโยคเด็ด หนิง ปณิตา ปิดฉากรัก จิน จรินทร์ พร้อมฟ้องบุคคลที่ 3

10 ประโยคเด็ด หนิง ปณิตา ปิดฉากรัก จิน จรินทร์ พร้อมฟ้องบุคคลที่ 3

มัดรวม 10 ประโยคเด็ด จากปาก "หนิง ปณิตา" หลังประกาศแยกทาง "จิน จรินทร์" ยุติความสัมพันธ์สามีภรรยา คงเหลือแต่สถานะพ่อแม่ของลูก พร้อมยื่นฟ้องบุคคลที่ 3

หลังจากปล่อยให้ขาเผือกสงสัยกันมาพักใหญ่ กับความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยา "หนิง ปณิตา" และ "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ที่มีข่าวลือขาเตียงหัก มีการขุดคุ้ยภาพบุคคลที่ 3 ว่อนโซเชียล จนหลายคนสงสัยว่าความสัมพันธ์ของ หนิง-จิน อยู่ในสถานะไหนกันแน่

จนกระทั่งล่าสุดวันนี้(24 เม.ย.66) นักแสดงและผู้จัดละครคนเก่ง "หนิง ปณิตา" ได้ออกมาเปิดใจทุกเรื่องราว ผ่านทางรายการ "คุยแซ่บShow" พร้อมประกาศแยกทางกับสามี จิน จรินทร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาวหนิงออกมาเปิดใจอะไรบ้างนั้น ทาง "สปริงบันเทิง" สรุปให้แล้ว ผ่าน 10 ประโยคเด็ด ดังนี้

1. ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า กำลังรอเคลียร์ให้ชัดเจน ซึ่งผ่านการคุยกับลูกเรียบร้อยแล้ว

2. ตอนนี้ลูกยังไม่เข้าใจการหย่า เพราะเขากลัวว่าจะไม่ได้เจอคุณอา คุณปู่ รองลงมาคือพ่อ

3. ใจจริงหนิงก็อยากหย่า เพราะเจ็บ อยากมีชีวิตใหม่ที่มีความสุข และไม่อยากเกลียดจิน อยากให้จินเป็นพ่อที่น่ารักของลูก

4. คนเรามันช้ำเยอะๆ มันจะเปลี่ยนจากการช้ำ เป็นความเกลียด ซึ่งหนิงอยากจับมือเขาต่อ ในฐานะพ่อของลูก ไม่ใช่สามีหนิง 

5. ที่ผ่านมายอมรับส่วนใหญ่ผิด ไปจิก ไปตาม แต่สุดท้ายเราก็ทำใจได้ ถ้าเขามีผู้หญิงอื่น แต่ต้องไม่ล้ำเส้น ไม่กระทบลูก 

10 ประโยคเด็ด หนิง ปณิตา ปิดฉากรัก จิน จรินทร์ พร้อมฟ้องบุคคลที่ 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

6. เวลามีปัญหา มีการท้าหย่าเบาๆ แต่ก็ผ่านไป แต่ระยะหลัง เขาพูดกับคนรอบข้างว่าอยากหย่า แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะพอมีผู้หญิงที ก็ขอหย่าที   

7. แต่หลังจากหนิงกลับจากเกาหลี จินก็ยังยืนยันว่า 'ต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนนี้ ก็จะเลิก' เราก็ได้ และขอให้ทำเอกสารรับผิดชอบเรื่องลูก   

8. สิ่งที่หนิงขอให้เขากระทำให้ลูก เป็นเรื่องเล็กมาก ถ้าหนิงจะทำ หนิงก็ทำได้ แต่หนิงอยากให้ลูกรู้ว่าพ่อทำอะไรให้เขาบ้าง  

9. อยากให้ทำเพื่อลูก ไม่ต้องทำเพื่อหนิง เพราะวันนี้หนิงจบแล้ว ขอให้ทำทุกอย่างเพื่อความมั่นคงของลูก ให้ลูกรู้ว่าพ่อรักเขา

10. ส่วนเรื่องบุคคลที่ 3 หนิงใช้วิธีจัดการตามกฎหมาย ตามสิทธิภรรยา หรือพูดง่ายๆ เมียหลวงควรจะมี คือหนิงฟ้องบุคคลที่ 3 ซึ่งศาลรับฟ้องแล้วด้วย 

10 ประโยคเด็ด หนิง ปณิตา ปิดฉากรัก จิน จรินทร์ พร้อมฟ้องบุคคลที่ 3 10 ประโยคเด็ด หนิง ปณิตา ปิดฉากรัก จิน จรินทร์ พร้อมฟ้องบุคคลที่ 3 10 ประโยคเด็ด หนิง ปณิตา ปิดฉากรัก จิน จรินทร์ พร้อมฟ้องบุคคลที่ 3 10 ประโยคเด็ด หนิง ปณิตา ปิดฉากรัก จิน จรินทร์ พร้อมฟ้องบุคคลที่ 3 10 ประโยคเด็ด หนิง ปณิตา ปิดฉากรัก จิน จรินทร์ พร้อมฟ้องบุคคลที่ 3 10 ประโยคเด็ด หนิง ปณิตา ปิดฉากรัก จิน จรินทร์ พร้อมฟ้องบุคคลที่ 3 10 ประโยคเด็ด หนิง ปณิตา ปิดฉากรัก จิน จรินทร์ พร้อมฟ้องบุคคลที่ 3 10 ประโยคเด็ด หนิง ปณิตา ปิดฉากรัก จิน จรินทร์ พร้อมฟ้องบุคคลที่ 3 10 ประโยคเด็ด หนิง ปณิตา ปิดฉากรัก จิน จรินทร์ พร้อมฟ้องบุคคลที่ 3 10 ประโยคเด็ด หนิง ปณิตา ปิดฉากรัก จิน จรินทร์ พร้อมฟ้องบุคคลที่ 3

related