svasdssvasds

เบิร์ด ธงไชย ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566 พร้อมบอกอยากได้ นายกใหม่ ที่รักเมืองไทย

เบิร์ด ธงไชย ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566 พร้อมบอกอยากได้ นายกใหม่ ที่รักเมืองไทย

ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจคนไทย "เบิร์ด ธงไชย" เข้าคูหาใช้สิทธิ "เลือกตั้ง 2566" พร้อมฝากข้อความถึง "นายกคนใหม่" ต้องรักเมืองไทย รักแผ่นดินจริง ที่สำคัญต้องทำตามที่พูดกับประชาชนได้

วันนี้(14 พ.ค. 2566) มีประชาชนออกมาใช้สิทธิ "เลือกตั้ง 2566" กันจำนวนมาก เช่นเดียวกับซูเปอร์สตาร์ขวัญใจคนไทยอย่าง "เบิร์ด ธงไชย" ก็ไม่พลาดทำหน้าที่ชาวไทย เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566 ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 60 เต็นท์บริเวณชุมชนหมู่บ้านสุขใจ ซอยวชิรธรรมสาธิต 43 สุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง

ซึ่งหลังจากที่ "พี่เบิร์ด" กา "ส.ส." และ "พรรค" ที่ชอบแล้ว เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อมวลชน เผยถึงความตั้งใจในการมาเลือกตั้งครั้งนี้ พร้อมเชิญชวนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิใช้เสียงของตัวเองว่า

"พี่เบิร์ดอยากให้ทุกคนออกมาใช้สิทธินะครับ ถึงแม้ว่าจะยังไงก็ตาม จะรักใคร ชอบใคร จะมีในใจที่แตกต่างกัน มีความคิดที่แตกต่างกัน  เราเป็นคนไทย ก็ขอให้ออกมาใช้เสียงของตัวเองนะครับ"

ภาพจาก IG birdthongchai

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เมื่อนักข่าวถามว่า หลังจากนี้อยากให้บ้านเมืองเป็นยังไง ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล "เบิร์ด ธงไชย" ก็ได้ฝากข้อความถึง "นายกคนใหม่" ดังนี้

"พี่เบิร์ดว่าอย่างแรกเลยก็คือพูดทุกปี แต่คราวนี้ไม่เหมือนทุกๆ ปี คราวนี้อยากให้พัฒนาเรื่องของเตนท์ในการเลือกมากกว่าก่อนอื่นเลย ให้ดูแลป้ายต่างๆ ที่ติดให้ดูดี ให้มันน่าเดิน เวลาฝนตกก็มีที่บัง เวลาแดดก็มี ดังนั้นทำให้ดูดีก่อนเลยและควรที่จะทำกัน"

"และหลังจากนั้นก็พยายามท่องจำในสิ่งที่ตัวเองพูดเอาไว้ ว่าเราจะทำอะไร ถ้าจำไม่ได้ก็ดูยูทูบครับ เปิดดูว่าเคยพูดอะไรไว้ ถ้าได้ไปก็ขอเอาใจช่วย เบิร์ดกับแฟนเพลงทั้งประเทศขอเอาใจช่วยทุกๆ คนที่ได้ไป"

"ไม่ว่าใครได้ไปก็ตาม ก็ขอให้เป็นคนไทยที่รักเมืองไทยจริงๆ แล้วก็รักคนไทยจริงๆ นะครับ ช่วยกันครับ ใครก็ตามเป็นนายก ขอให้รักคนไทย รักเมืองไทย รักแผ่นดินจริงๆ"

"ส่วนประชาชนออกมาใช้สิทธิของตัวเองกันนะครับ พี่เบิร์ดชอบคำนึงคือการบริหารบ้านเมือง เราก็มีส่วนเหมือนกัน เราทำให้บ้านเมืองเปลี่ยนแปลงได้ด้วยมือเราเอง ออกมาเถอะครับ เดี๋ยววันนี้จะกลับบ้านไปนั่งเฝ้าหน้าจอรอดูเหมือนกันครับ" 

ภาพจาก IG birdthongchai ภาพจาก IG birdthongchai

related