svasdssvasds

ณเดชน์ คูกิมิยะ เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ภูมิใจได้เกิดเป็นคนไทย

ณเดชน์ คูกิมิยะ เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ภูมิใจได้เกิดเป็นคนไทย

"ณเดชน์ คูกิมิยะ" ไม่พลาดทำหน้าที่ชาวไทย พา "แม่แก้ว" ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ที่โรงเรียนวัดธาตุทอง พร้อมบอกภูมิใจที่สุดที่ได้ใช้สิทธิ ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นคนไทย

เป็นอีกหนึ่งวันที่คนไทยทั่วประเทศคึกคักกันสุดๆ สำหรับวันนี้ (7 พ.ค.66) มีการเปิดให้ผู้ลงทะเบียน "เลือกตั้งล่วงหน้า" ออกมาใช้สิทธิตามหน่วยต่างๆ ซึ่งประชาชนออกมาใช้สิทธิกันอย่างเนืองแน่น บางส่วนไปรอใช้สิทธิ ตั้งแต่ยังไม่เปิดหีบเลยทีเดียว

ขณะด้านคนบันเทิงก็เริ่มทยอยออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้ากันเรื่อยๆ หนึ่งในนั้นมีพระเอกสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่ตื่นตั้งแต่เช้า ควงคุณแม่สุดที่รัก "แม่แก้ว" เข้าคูหาใช้สิทธิ "เลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต" ณ บริเวณโรงเรียนวัดธาตุทอง 

ณเดชน์ คูกิมิยะ เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ภูมิใจได้เกิดเป็นคนไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยแม่แก้ว ได้โพสต์ภาพคู่ลูกชาย ขณะยืนต่อแถวไปเลือกตั้ง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนเล่าเรื่องราวว่า

"สวัสดียามเช้าวันอาทิตย์ กับการไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ภูมิใจที่สุดที่ได้ใช้สิทธิ ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นคนไทย รักประเทศไทยที่สุด"

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิ "รอบนี้คนมาเลือกตั้งกันเยอะแน่ๆ อยากเห็นบ้านเมืองเจริญ เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีค่ะ, ไปเลือกตั้งเหมือนกันค่ะ แม่แก้ว มหาลัยรามคำแหง คนเยอะมาก ดีใจคนมาใช้สิทธิเยอะ, เลือกก่อนเหมือนกันค่ะ" เป็นต้น

ณเดชน์ คูกิมิยะ เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ภูมิใจได้เกิดเป็นคนไทย  ณเดชน์ คูกิมิยะ เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ภูมิใจได้เกิดเป็นคนไทย

related