svasdssvasds

แอฟ ทักษอร เคลียร์สัมพันธ์ พิธา-นนกุล หลังมีคลิปร่วมเฟรม จนโซเชียลจับจิ้น

แอฟ ทักษอร เคลียร์สัมพันธ์ พิธา-นนกุล หลังมีคลิปร่วมเฟรม จนโซเชียลจับจิ้น

หัวใจว่างไม่ว่างมีคำตอบแล้ว! "แอฟ ทักษอร" เปิดใจครั้งแรก หลัง ตกเป็นข่าวจิ้นกับว่าที่นายกรัฐมนตรี "ทิม พิธา" และพระเอกหนุ่มตี๋ "นนกุล" พร้อมบอกขอบคุณกระแสด้านบวก

โดนจับตามองหนักมาก เมื่อนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" และว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" หรือ "ทิม พิธา" มีภาพร่วมเฟรมด้วยกัน โดยมี "น้องปีใหม่" และ "น้องพิพิม" ยืนยิ้มถ่ายรูปด้วย ซึ่งภาพดังกล่าวทำให้แฟนๆ ด้อมส้มแห่จับจิ้นกันยกใหญ่

แต่ขณะเดียวกันโซเชียลอีกฝั่งก็ปล่อยคลิปวีดิโอ เป็นคลิปที่พระเอกหนุ่มตี๋ "นนกุล" มางานอีเว้นต์พร้อมกับสาวแอฟ ซึ่งเป็นงานเดียวที่เจอทิม แต่ที่หลายคนโฟกัสคือในคลิปจะเห็นว่า นนกุล เดินคุยกับแอฟอย่างกระหนุงกระหนิง แถมนนกุลยังเป็นคนถือผ้าคลุมไหล่ให้ด้วย

ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป โซเชียลก็เกิดความสงสัยว่าหัวใจของคุณแม่คนสวย "แอฟ ทักษอร" กลับมาสีชมพูแล้วหรือไม่ ล่าสุดรายการ "แชร์ข่าวสาวสตรอง" ได้โฟนอินสัมภาษณ์ "แอฟ" ถึงเรื่องราวกุ๊กกิ๊กที่เกิดขึ้น โดยแม่แอฟได้เผยชัดทุกประเด็นว่า

เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นกระแสมาก คุณพิธาลงรูป แม่แอฟก็ลงด้วย?

"หมายถึงทำไมถึงลงใช่มั้ยคะ เอาจริงๆ คนแชร์เยอะมาก จนแอฟคิดว่าให้คนลงให้เสร็จไปก่อนแล้วกัน เอาจริงๆ ก็มีคนถามเหมือนกันทำไมไม่ลง ให้ทุกคนลงก่อนแล้วแอฟค่อยลง คือมันแรงจนเกรงใจ แต่สุดท้ายก็คิดว่าแอฟก็ควรจะลง เพราะคิดว่าปกติแอฟเจอใคร แอฟก็ลงเป็นปกติอยู่แล้ว ถ้าอันนี้ไม่ลงก็คงจะแปลก และเรื่องของเรื่องคืออยากลงแสดงความยินดี"

แอฟ ทักษอร ร่วมเฟรม ทิม พิธา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

วันนั้นไปเจอใครมาบ้าง?

"ประเด็นทิมก่อน ที่ลงเพราะจะแสดงความยินดีด้วย ก็ไม่ได้เจอกันบ่อยๆ อันนี้ได้เจอครบ เจอลูกๆ ด้วย ก็เลยลง ส่วนนนกุล คือสนิทกันอยู่แล้วค่ะ ตั้งแต่ถ่ายละครด้วยกัน แล้วคอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตออร์เคสตรา บิวตี้แอนด์เดอะบีสต์ มันเป็นเรื่องบิวตี้แอนด์เดอะบีสต์เลยพาปีใหม่ไป จัดที่มหิดล และนนเป็นศิษย์เก่ามหิดล เราคุยกันอยู่แล้ว ปกติอยู่แล้ว ก็เลยถามไป นนก็จัดบัตรให้ ก็เลยไปดูด้วยกันนี่แหละค่ะ"

มีคำถามจากทางบ้านว่า ผู้ชายคนไหนไปกับแม่?

"คนไหนไปกับแอฟ ก็นนนี่แหละไปด้วยกัน แต่ว่าทิมไปเจอที่นู่น แต่รู้ล่วงหน้าวันสองวันว่าทิมก็จะพาน้องพิพิมไปด้วยเหมือนกัน ถ้าไปก็เจอกัน ไม่มีอะไรใหม่เลยนะ ทุกคนก็รู้จักกัน รู้ว่าแอฟก็รู้จักกันหมดอยู่แล้ว เราก็คุยปกติ เหมือนไม่ได้เจอพิพิมนานแล้ว อะไรประมาณนั้นอะค่ะ"

ได้อ่านคอมเมนต์บ้างไหม?

"อ่านจนอ่านไม่ไหว คนก็ทักเยอะ งงกับคอมเมนต์ว่ามันเยอะมาก ถามว่ามีเซมั้ย เดี๋ยวให้ปีใหม่มาตอบ (หัวเราะ) ตอนนี้คนจะแซวแอฟว่าตอบไม่สนุกเลย จะไปถามปีใหม่ดีกว่า สนุกกว่า" 

แอฟ มางานอีเว้นต์พร้อมกับ นนกุล

มีอะไรอยากจะฝากบอกทุกคนไหม?

"ก็ตามนั้น ก็ไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น ก็ตามที่ทุกคนเห็นค่ะ"

คนให้ต่อคิวเบอร์ 1 คนรู้สึกดีๆ กับข่าว?

"ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ คืออย่างน้อยข่าวแอฟเป็นไปในทิศทางที่ดี ประเด็นมันแซวกันต่อ อะไรที่เป็นทางบวก ให้เอาลุ้น ให้มีความสุขบ้าง สำหรับคนเสพข่าว ให้เขาได้ยิ้มบ้าง ส่วนผ้าคลุมไหล่ เป็นผ้าคลุมของแอฟ แต่วันนั้นปีใหม่เขาใช้ นนเค้าช่วยปีใหม่ถือจริงๆ ตามภาพค่ะ ต้องไปถามปีใหม่นะ" 

แอฟ ทักษอร เคลียร์สัมพันธ์ ทิม-นนกุล หลังมีคลิปร่วมเฟรม จนโซเชียลจับจิ้น  แอฟ ทักษอร เคลียร์สัมพันธ์ ทิม-นนกุล หลังมีคลิปร่วมเฟรม จนโซเชียลจับจิ้น  แอฟ ทักษอร เคลียร์สัมพันธ์ ทิม-นนกุล หลังมีคลิปร่วมเฟรม จนโซเชียลจับจิ้น

related