svasdssvasds

อ๋อม อรรคพันธ์ อาการป่วยมะเร็งดีขึ้นแล้ว ลุ้นหวนคืนจอละครใน 1-2 ปี

อ๋อม อรรคพันธ์ อาการป่วยมะเร็งดีขึ้นแล้ว ลุ้นหวนคืนจอละครใน 1-2 ปี

พระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" อาการป่วยดีขึ้น หน้าตาสดชื่น หลังเข้ารับการรักษาป่วยมะเร็ง บริเวณกล้ามเนื้อหัวใจมานานหลายเดือน คาดคัมแบ็คหน้าจอละครใน 1-2 ปีนี้

จากกรณีล้มป่วยของพระเอกวิกหมอชิต "อ๋อม อรรคพันธ์" ที่ก่อนหน้านี้ได้เข้ารับการรักษาตัว ผ่าตัดอาการป่วยมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ โดยมีครอบครัวและแฟนละครทั่วประเทศส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม รวมถึงอวยพรให้หนุ่มอ๋อมหายป่วยในเร็ววัน

ล่าสุดนักแสดงและผู้จัดละครชื่อดัง "กีตาร์ ศิริพิชญ์" ซึ่งเป็นพี่สาวคนสนิทของ อ๋อม อรรคพันธ์ ได้ออกมาอัปเดตอาการของหนุ่มอ๋อม ผ่านไลฟ์สดอินสตาแกรม ซึ่งพระเอกหนุ่มก็เข้ามาชมไลฟ์สดด้วย 

อ๋อม อรรคพันธ์ อาการป่วยมะเร็งดีขึ้นแล้ว ลุ้นหวนคืนจอละครใน 1-2 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดย กีตาร์ อัปเดตว่า "ตอนนี้สุขภาพของพี่อ๋อมโอเคเเล้ว สบายดี อาการดีขึ้นเป็นลำดับและสดชื่นขึ้น แต่ในเรื่องการออกไปกินข้าวนอกบ้าน ก็บอกเขาอย่าเพิ่ง เพราะเหมือนโควิด-19 จะกลับมา อ๋อมก็เลยต้องดูแลตัวเองอยู่ที่บ้าน"

ทั้งนี้สาวกีตาร์ยังบอกด้วยว่า อีกไม่นาน 1-2 ปี อ๋อมน่าจะได้กลับมาร่วมงานกับช่อง 7 เหมือนเดิม ต้องรออ๋อมมาคอนเฟิร์มอีกที เพราะขณะนี้อยู่ในช่วงดูเเลร่างกาย รวมถึงบอกตอนนี้อ๋อมใกล้จะหายแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ ที่ส่งมาให้ด้วย

อ๋อม อรรคพันธ์ อาการป่วยมะเร็งดีขึ้นแล้ว ลุ้นหวนคืนจอละครใน 1-2 ปี อ๋อม อรรคพันธ์ อาการป่วยมะเร็งดีขึ้นแล้ว ลุ้นหวนคืนจอละครใน 1-2 ปี

related