svasdssvasds

จีซู-โรเซ่ BLACKPINK โชว์ขนม ผลไม้ที่ชอบกินในไทย อร่อยจนแชร์ให้ทั่วโลกเห็น

จีซู-โรเซ่ BLACKPINK โชว์ขนม ผลไม้ที่ชอบกินในไทย อร่อยจนแชร์ให้ทั่วโลกเห็น

ส่องขนมและผลไม้ที่ "จีซู-โรเซ่" BLACKPINK ชื่นชอบและอร่อยโดนใจ จนต้องแชร์ภาพลงไอจีให้ทั่วโลกได้เห็น ทำเอาบลิ๊งค์แห่แซวรอบนี้จะขาดตลาดอีกไหม

ผ่านพ้นกันไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ของ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก "BLACKPINK" อย่าง "ลิซ่า", "เจนนี่", "โรเซ่" และ "จีซู" ที่มาระเบิดความมันส์อีกครั้งใน "BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE" วันที่ 27-28 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ สาวๆ "BLACKPINK" ก็ได้รับความอบอุ่นเช่นเดิม เพราะมีเหล่า "บลิ๊งค์" (ชื่อแฟนคลับ BLACKPINK) ไปร่วมชมคอนเสิร์ตจนแน่นราชมังคลากีฬาสถาน ทำเอา 4 สาว ลิซ่า, เจนนี่, โรเซ่ และ จีซู ปลื้มใจสุดๆ แถมยังบอกรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้มาเยือนเมืองไทย

BLACKPINK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดพี่ใหญ่ของวงอย่าง "จีซู BLACKPINK" ได้เคลื่อนไหวในสตอรี่อินสตาแกรม ด้วยการโพสต์ขนมไทย ซึ่งเป็น "ขนมมะเขือเทศ" ยี่ห้อดัง พร้อมเขียนข้อความว่า "อร่อย" ทำเอาบลิ๊งค์ไทยต้องแห่แคปภาพ นำไปแชร์ต่อในโซเชียลกันอย่างคึกคัก พร้อมกับพูดเป็นเสียงเดียวว่าขนมดังกล่าวเตรียมขายดีได้เลย

ขณะทางด้านสาวเสียงดี "โรเซ่ BLACKPINK" ก็ยังคงหลงรักผลไม้ไทยเป็นอย่างมาก เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ "มะม่วง" ที่มีถ้วยพริกเกลืออยู่ข้างๆ ลงในสตอรี่อินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความเป็นภาษาไทยว่า "ฉันรักมะม่วง"

ทั้งนี้หากย้อนไปเมื่อต้นปี ตอนสาวๆ "BLACKPINK" มาแสดงคอนเสิร์ตรอบแรกในไทย โรเซ่ก็ได้ลงภาพ "มะม่วงน้ำปลาหวาน" พร้อมพิมพ์แคปชั่นกำกับว่า "My absolute favorite thing to eat here in Bangkok" (ของโปรดที่ต้องกินในกรุงเทพ) ด้วย

เรียกว่าการมาเยือนไทยของสาวๆ นอกจากจะได้เจอแฟนๆ ที่น่ารักแล้ว พวกเธอก็ยังเอ็นจอยกับของกินขึ้นชื่อในไทยอีกด้วย งานนี้เราต้องมารอดูว่าขนมมะเขือเทศและมะม่วงพริกเกลือจะขาดตลาด ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าอีกไหมนะ 

จีซู-โรเซ่ BLACKPINK โชว์ขนม ผลไม้ที่ชอบกินในไทย อร่อยจนแชร์ให้ทั่วโลกเห็น จีซู-โรเซ่ BLACKPINK โชว์ขนม ผลไม้ที่ชอบกินในไทย อร่อยจนแชร์ให้ทั่วโลกเห็น จีซู-โรเซ่ BLACKPINK โชว์ขนม ผลไม้ที่ชอบกินในไทย อร่อยจนแชร์ให้ทั่วโลกเห็น

related