svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK สุดภูมิใจ MV เพลง LALISA ได้ใส่ชุดไทยให้ทั่วโลกได้เห็น

ลิซ่า BLACKPINK สุดภูมิใจ MV เพลง LALISA ได้ใส่ชุดไทยให้ทั่วโลกได้เห็น

พูดแล้วจะร้องไห้! "ลิซ่า BLACKPINK" เล่าความภาคภูมิใจ MV โซโลเดี่ยวเพลง "LALISA" ได้สวมใส่ชุดไทยให้ทั่วโลกได้เห็นความงดงาม พร้อมบอกแฮปปี้มากที่ทุกคนชอบ

ได้รับความอบอุ่นทุกครั้งเมื่อมาเมืองไทย สำหรับศิลปินสาว "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงระดับโลก "BLACKPINK" ที่บินมาไทย เพื่อแสดงคอนเสิร์ต "BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE" ที่ประเทศไทยอีกครั้ง ในวันที่ 27-28 พ.ค. 2566 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

นอกจากจะมาแสดงคอนเสิร์ต "BLACKPINK" แล้ว เมื่อวานนี้ (26 พ.ค. 66) "ลิซ่า" ได้ออกงานอีเว้นต์ "WHAT's LISA's TrueID?" ที่ ไอคอนสยาม ในฐานะเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทรู คอร์ปอเรชั่น ในประเทศไทย ท่ามกลางแฟนๆ ชาวบลิ๊งค์ที่รอต้อนรับอย่างล้นหลาม 

ลิซ่า BLACKPINK สุดภูมิใจ MV เพลง LALISA ได้ใส่ชุดไทยให้ทั่วโลกได้เห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ "ดีเจนุ้ย" พิธีกรของงาน ได้ถาม ลิซ่า ว่า "ถ้าพูดถึงเพลงของลิซ่า ก็ต้องยอมรับก่อนว่า LALISA หรือ MONEY ทุกครั้งที่ออกเพลงมา มันเป็นกระแสมาก เพราะคนไทยพร้อมซัพพอร์ต และทุกคนก็ตื่นเต้นมากกับทุกๆ เพลงของลิซ่า ถ้าย้อนกลับไปได้ในช่วงเวลานั้น ลิซ่ารู้ใช่ไหมว่าเพลงของลิซ่าทำให้พาหุรัด ขายชฎาจนหมด และรู้สึกอย่างไรบ้าง"

งานนี้ ลิซ่า ได้ตอบกลับด้วยความภาคภูมิใจว่า

"มันคือความภาคภูมิใจเล็กๆ น้อยๆ ของหนู ที่แบบว่าเราได้ใส่ชุดไทยในเอ็มวีของเรา แล้วทำให้ทั่วโลกได้เห็นอะไรแบบนี้ค่ะ อุ้ยจะร้องไห้ค่ะ ภูมิใจค่ะ ภูมิใจจริงๆ แล้วก็แบบแฮปปี้มากๆ ที่ทุกคนชอบ" 

ลิซ่า BLACKPINK สุดภูมิใจ MV เพลง LALISA ได้ใส่ชุดไทยให้ทั่วโลกได้เห็น ลิซ่า BLACKPINK สุดภูมิใจ MV เพลง LALISA ได้ใส่ชุดไทยให้ทั่วโลกได้เห็น ลิซ่า BLACKPINK สุดภูมิใจ MV เพลง LALISA ได้ใส่ชุดไทยให้ทั่วโลกได้เห็น

related