svasdssvasds

ต่าย ชุติมา ตอบคำถามถ้าย้อนเวลาได้ จะเลิก ทิม พิธา ไหม ยอมรับเป็นห่วงตลอด

ต่าย ชุติมา ตอบคำถามถ้าย้อนเวลาได้ จะเลิก ทิม พิธา ไหม ยอมรับเป็นห่วงตลอด

ภูมิใจในตัวเขา "ต่าย ชุติมา" เผยความในใจแบบตรงๆ หลังโดนถามถ้าย้อนเวลาได้ จะเลิกกับ "ทิม พิธา" ไหม บอกเป็นคนที่รักที่ผูกพันที่สุด ต้องใช้เวลาทำใจอยู่ 3 ปี ยอมรับยังเป็นห่วงตลอด

ยังคงโดนจับตามองอยู่เรื่อยๆ สำหรับความสัมพันธ์ของอดีตคู่สามีภรรยาอย่าง "ต่าย ชุติมา" และ "ทิม พิธา" หรือ "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" หัวหน้า "พรรคก้าวไกล" ที่แม้จะเลิกรามานานหลายปี คงเหลือแค่สถานะพ่อแม่ของลูกนั้น แต่แฟนๆ บางส่วนก็ยังหวังให้ทั้งสองกลับมาคืนดีกัน เนื่องจากมองเป็นครอบครัวที่น่ารัก

ล่าสุดดาราสาว "ต่าย ชุติมา" ได้มาขึ้นรถ "นิกกี้ ณฉัตร" ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวชีวิตในรายการ "Shareปลาวาฬ EP.12" ซึ่งในเทปนี้สาวต่ายก็ได้พูดถึงความรักที่ผ่านมาว่า

"เป็นแฟน เป็นคนที่รักที่ผูกพันที่สุดอยู่แล้ว เพราะว่าเวลา 10 ปี ตอนที่เราตัดสินใจเลิกกัน เราก็ยังรักเขาอยู่ เราเป็นคนพูดเองที่ขอเบรกความสัมพันธ์ เหลือแค่สถานะพ่อแม่ของลูก เลิกก็เสียใจ แต่เราตัดสินใจไปแล้ว ก็ใช้เวลาทำใจอยู่ 3 ปี"

ต่าย ชุติมา ตอบคำถามถ้าย้อนเวลาได้ จะเลิก ทิม พิธา ไหม ยอมรับเป็นห่วงตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทั้งนี้ยังมีช่วงหนึ่งที่ นิกกี้ ขออนุญาตถามว่า "ถ้าย้อนเวลากลับได้ จะเลิกไหมและตอนนี้ยังรักเขาอยู่ไหม" งานนี้สาวต่ายก็ได้ตอบกลับแบบตรงๆ ว่า

"ก็คงต้องลองถอยกันก่อน แต่ยังไม่เลิก ตอนนั้นมันเหมือนระเบิดความอดทน มันหมดด้วยมั้ง จริงๆ มันควรห่างกันก่อน อาจทำให้ความสัมพันดีขึ้น ก็ภูมิใจในตัวเขา ภูมิใจแทนพิพิมละกัน ถามว่ายังรักอยู่ไหม ก็เป็นห่วงเขาแหละ เป็นห่วงตลอด เป็นห่วงทุกเรื่อง เรื่องสุขภาพ แต่อีกหน่อยพิพิมโต ก็คงดูแลเขาได้ เราไม่เคยบอกว่าเป็นห่วงเขา" 

ต่าย ชุติมา ตอบคำถามถ้าย้อนเวลาได้ จะเลิก ทิม พิธา ไหม ยอมรับเป็นห่วงตลอด ต่าย ชุติมา ตอบคำถามถ้าย้อนเวลาได้ จะเลิก ทิม พิธา ไหม ยอมรับเป็นห่วงตลอด

related