svasdssvasds

แจ็คสัน หวัง การันตีความปัง คว้ารางวัล ผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก 2023

แจ็คสัน หวัง การันตีความปัง คว้ารางวัล ผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก 2023

"แจ็คสัน หวัง" ฮอตฉุดไม่อยู่ คว้ารางวัล "ผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก 2023" จากงาน BAZAAR ICONS ทั่วโลกชมเหมาะสมกับรางวัล

มีเรื่องราวน่ายินดีที่ทำให้ชาวอากาเซ่กรี๊ดได้ตลอดๆ สำหรับศิลปินหนุ่มสุดฮอต "แจ็คสัน หวัง" (JACKSON WANG) หรือ "แจ็คสัน GOT7" หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์เกาหลีใต้วง "GOT7" ที่โดดเด่นทั้งงานกลุ่มและงานเดี่ยว มีผลงานสร้างชื่อมากมาย คว้ารางวัลระดับโลกอยู่ตลอด

ล่าสุดศิลปินดัง "แจ็คสัน หวัง" ได้เข้าร่วมงาน "BAZAAR ICONS" ของ Harper's BAZAAR ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน แถมยังได้นั่งประกบซุปตาร์สาวสวย "แองเจล่าเบบี้" (Angelababy) ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าการไปร่วมงานในครั้งนี้ แจ็คสัน หวัง ก็ไม่พลาดคว้า "ผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก 2023" ไปครอง ทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกดีใจยกใหญ่  

แจ็คสัน หวัง การันตีความปัง คว้ารางวัล ผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทั้งนี้หากย้อนไปก่อนหน้านี้ แจ็คสัน หวัง ก็ได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ เป็นศิลปินเดี่ยวเชื้อสายจีนคนแรกที่ได้รับเชิญอย่างเป็นทางการ ให้ขึ้นแสดงบนเวทีเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ "Coachella Valley Music and Arts Festival" หรือ "Coachella 2023" ในปีนี้

แถมงานนี้ยังพาศิลปินระดับรางวัลแกรมมี่ "เซียร่า" มาโชว์เพลงใหม่ "Slow" ด้วยกันเป็นครั้งแรก ท่ามกลางความตื่นเต้นและดีใจของแฟนๆ ทำให้แฮชแท็ก #JacksonWangCoachella ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลก ทั้งก่อนขึ้นแสดงและหลังจบการแสดง เรียกว่าสมเป็นศิลปินหนุ่มสุดฮอตเลยจริงๆ 

แจ็คสัน หวัง การันตีความปัง คว้ารางวัล ผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก 2023 แจ็คสัน หวัง การันตีความปัง คว้ารางวัล ผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก 2023

related