svasdssvasds

เขื่อน ภัทรดนัย โกนผมตัวเอง แปะข้อความเศร้า ทำโซเชียลส่งกำลังใจให้เพียบ

เขื่อน ภัทรดนัย โกนผมตัวเอง แปะข้อความเศร้า ทำโซเชียลส่งกำลังใจให้เพียบ

โซเชียลส่งกำลังใจให้ล้นไอจี "เขื่อน ภัทรดนัย" โพสต์คลิปโกนผมตัวเอง ใส่แคปชั่นสุดเศร้า พูดถึงการเปลี่ยนแปลงมาพร้อมกับความเจ็บปวด

ทำเอาโซเชียลแตกตื่นกันยกใหญ่ เมื่อจู่ๆ อดีตนักร้องชื่อดัง "เขื่อน ภัทรดนัย" หรือ "เขื่อน K-OTIC" ได้เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์คลิปตัดผมตัวเอง ด้วยการนำปัตตาเลี่ยนมาไถผมทั้งศีรษะ พร้อมกับใส่แคปชั่นกำกับว่า

"ทุกการเปลี่ยนแปลงมาพร้อมกับความเจ็บปวด ทุกการเปลี่ยนแปลงย่อมมาพร้อมกับการจากลา แต่ไม่มีอะไรเจ็บปวดเท่ากับการอยู่ในความสัมพันธ์หรือที่ที่เขาไม่ต้องการเรา เพราะฉะนั้นบ่อยครั้งการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องจำเป็น ทุกการเปลี่ยนแปลงที่ดี ไม่ได้รู้สึกดีตอนแรกเสมอไป"

เขื่อน ภัทรดนัย โกนผมตัวเอง แปะข้อความเศร้า ทำโซเชียลส่งกำลังใจให้เพียบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขื่อนหรือเปล่า มีเรื่องอะไรไปกระทบกระเทือนจิตใจหรือไม่ เพราะในคลิปจะสังเกตเห็นได้ชัดว่าสีหน้าและแววตาของหมวยเขื่อนดูเศร้าๆ เหมือนคนอยากจะร้องไห้

ท่ามกลางแฟนๆ ที่ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม อาทิ "แววตาเหมือนคนอยากร้องไห้เลย ไม่ไหวก็ให้พักก่อนนะ อย่าคิดมาก เทคแคร์ สตรอง, สู้ไปด้วยกันนะคนดี, กอดๆๆนะคะพี่หมวย พี่เป็นคนเก่งมาก พวกเราจะฮีลใจให้พี่นะคะ, กอดๆๆๆนะคะน้องเขื่อน" เป็นต้น

เขื่อน ภัทรดนัย โกนผมตัวเอง แปะข้อความเศร้า ทำโซเชียลส่งกำลังใจให้เพียบ เขื่อน ภัทรดนัย โกนผมตัวเอง แปะข้อความเศร้า ทำโซเชียลส่งกำลังใจให้เพียบ เขื่อน ภัทรดนัย โกนผมตัวเอง แปะข้อความเศร้า ทำโซเชียลส่งกำลังใจให้เพียบ เขื่อน ภัทรดนัย โกนผมตัวเอง แปะข้อความเศร้า ทำโซเชียลส่งกำลังใจให้เพียบ

related