svasdssvasds

เขื่อน ภัทรดนัย เผยความรู้สึก คุณแม่ หลังเจอคอมเมนต์ด่าโง่ มีลูกเป็นกะเทย

เขื่อน ภัทรดนัย เผยความรู้สึก คุณแม่ หลังเจอคอมเมนต์ด่าโง่ มีลูกเป็นกะเทย

"เขื่อน ภัทรดนัย" สะท้อนพลังบวก ผ่านความรู้สึกของ "คุณแม่" หลังโดนเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์ด่าโง่ มีลูกเป็นกะเทย ชาวเน็ตชมทัศนคติดีทั้งแม่ลูก ยิ่งรักมากขึ้นไปอีก

แม้เป็นพื้นที่ปลอดภัยและคอยมอบพลังบวกให้ทุกคน แต่อดีตนักร้องชื่อดัง "เขื่อน ภัทรดนัย" หรือ "เขื่อน K-OTIC" ก็มักเจอเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาก่อกวนบ่อยครั้ง อย่างก่อนหน้านี้ก็มีคอมเมนต์หนึ่งด่าพาดพิงคุณแม่ว่า "ตอแหX ทั้งแม่ทั้งลูก" จนเขื่อนต้องตอบกลับ ด้วยการส่งพลังบวกและมอบความรักให้ เพราะเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ชาวเน็ตคนดังกล่าวต้องการมากที่สุด

ล่าสุด เขื่อน ก็เจอคอมเมนต์ชวนปวดหัวอีกแล้ว มีเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งเข้ามาแสดงความเห็นพาดพิงถึงคุณแม่ของเขื่อนโดยตรง ซึ่งใช้ถ้อยคำหยาบคาย ระบุว่า "มีลูกเป็นกะเทย อีแม่โง่ๆๆๆ" งานนี้หมวยเขื่อนก็ไม่ปล่อยผ่าน ได้ควงคุณแม่อัดคลิปตอบกลับเกรียนคีย์บอร์ดรายดังกล่าวอย่างสุภาพว่า  

"ตอนแรกที่แม่เห็นคอมเมนต์นี้ถึงกับสะดุ้งเฮือก แต่ไม่ได้โกรธ เพราะแม่มีแต่ความภาคภูมิใจในตัวลูก เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรทำให้แม่โกรธได้ อีกอย่างแม่ก็เชื่อว่าคนทุกคนเป็นธรรมดาที่มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ แต่ถ้าไม่ชอบกันก็ไม่จำเป็นต้องใช้วาจาทำร้ายกัน และอีกอย่างวาจาไม่ดีที่เราพูดออกมา จะทำให้ตัวเราเองมัวหมอง คุณแม่เป็นกำลังใจและซัปพอร์ตนะคะ"

เขื่อน ภัทรดนัย เผยความรู้สึก คุณแม่ หลังเจอคอมเมนต์ด่าโง่ มีลูกเป็นกะเทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

จากนั้น เขื่อน ได้พูดต่ออีกว่า "คำพูดของเราไม่กี่คำ อาจจะเปลี่ยนชีวิตของคนคนหนึ่งได้เลย ทั้งในทางที่ดีหรือไม่ดี เราทั้งสองคนขอส่งกำลังใจให้ ถ้ามีโอกาสเดี๋ยวเจอกันจะได้ปรับความเข้าใจกัน" ท่ามกลางชาวเน็ตที่พากันคอมเมนต์ให้กำลังใจและชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่ แม้จะเจอคนพูดจาไม่ดีใส่ แต่เขื่อนและคุณแม่ก็ตอบกลับอย่างสุภาพ เรียกว่าเป็นคู่แม่ลูกที่มีพลังบวกมากจริงๆ

เขื่อน ภัทรดนัย เผยความรู้สึก คุณแม่ หลังเจอคอมเมนต์ด่าโง่ มีลูกเป็นกะเทย เขื่อน ภัทรดนัย เผยความรู้สึก คุณแม่ หลังเจอคอมเมนต์ด่าโง่ มีลูกเป็นกะเทย เขื่อน ภัทรดนัย เผยความรู้สึก คุณแม่ หลังเจอคอมเมนต์ด่าโง่ มีลูกเป็นกะเทย

related