svasdssvasds

ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยความในใจ หลังคุกเข่าขอ ญาญ่า อุรัสยา แต่งงาน

ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยความในใจ หลังคุกเข่าขอ ญาญ่า อุรัสยา แต่งงาน

รัก 12 ปีสุกงอม! "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เล่าความในใจกับวินาทีโมเมนต์สุดหวาน ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว "ญาญ่า อุรัสยา" แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนโรแมนติก

เป็นข่าววิวาห์ที่ทำเอาคนเฮลั่นไปทั่วประเทศ สำหรับข่าวดีของคู่รักสุดหวาน "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" ที่เพิ่งมีซีนคุกเข่าขอแต่งงานกันแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนโรแมนติกของประเทศอิตาลี หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 12 ปี

โดยล่าสุด ณเดชน์ ญาญ่า ได้โพสต์ภาพจูบปากหวานฉ่ำ พร้อมเขียนแคปชั่นประกอบไว้ว่า

"We decided on forever ผมคือผู้ชายที่มีความสุขที่สุด เพราะผมโชคดีที่สุด ที่มีผู้หญิงคนนี้อยู่ในชีวิตการเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้นแล้ว และผมโคตรตื่นเต้นเลย"

"You are my soul my laugh my tear my air. And thank you for saying "YES"-well actually I said AHHHHEEEEEHHH *SCREAMSS and then YES!! Hehe to the moon and back baby" 

ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยความในใจ หลังคุกเข่าขอ ญาญ่า อุรัสยา แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งงานนี้แฟนๆ รวมถึงเพื่อนดาราก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับ ณเดชน์-ญาญ่า กันอย่างล้นหลาม ส่งผลให้แฮชแท็ก #ณเดชน์ญาญ่า ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในประเทศไทยข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว มีการทวีตข้อความยินดีกว่าแสนครั้ง

ล่าสุดว่าที่เจ้าบ่าว "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ได้ออกมาอัปเดตภาพและคลิปบรรยากาศคุกเข่าขอสาวญาญ่าแต่งงาน พร้อมเขียนข้อความเล่าความตื่นเต้นไว้ว่า

"เตรียมไว้หมดแล้ว แต่…จำอะไรไม่ได้เลย #ตื่นเต้น #พูดอะไรก็ไม่รู้ #ล่ก #ชิบเป๋ง"

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของคู่นี้ บ้างก็บอกดีใจที่ทั้งสองมีวันดีๆ ขณะที่ "แม่แก้ว" แม่ของณเดชน์ ก็ได้เข้ามาแสดงความยินดีด้วยว่า "5555 ตื่นเต้นใช่มั้ยครับพ่อ ในที่สุดก็สวยงามครับ ดีใจด้วยนะครับ" 

ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยความในใจ หลังคุกเข่าขอ ญาญ่า อุรัสยา แต่งงาน ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยความในใจ หลังคุกเข่าขอ ญาญ่า อุรัสยา แต่งงาน ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยความในใจ หลังคุกเข่าขอ ญาญ่า อุรัสยา แต่งงาน

related