svasdssvasds

ณเดชน์-ญาญ่า ขอแต่งงานหวานฉ่ำ สวมแหวนเพชร 12 กะรัต คาดสั่งทำตั้งแต่ปี 62

ณเดชน์-ญาญ่า ขอแต่งงานหวานฉ่ำ สวมแหวนเพชร 12 กะรัต คาดสั่งทำตั้งแต่ปี 62

ส่องแหวนเพชรเม็ดโต 12 กะรัตที่ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ใช้คุกเข่าขอ "ญาญ่า อุรัสยา" แต่งงานจุมพิตดูดดื่ม พบมีมูลค่าหลายหลัก ทำจากเพชรน้ำงามบริสุทธิ์ คาดซุ่มเงียบสั่งทำไว้ตั้งแต่ปี 2562

จากคู่จิ้นในละคร กลายมาเป็นคู่บ่าวสาวป้ายแดงแล้ว สำหรับเมื่อค่ำวานนี้(5 มิ.ย.66) คู่รัก "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" เพิ่งออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้เฮกันถ้วนหน้า กับซีนคุกเข่าขอแต่งงานหวานฉ่ำที่ประเทศอิตาลี ท่ามกลางคำยินดีของเพื่อนๆ ดาราและแฟนคลับทั่วประเทศ

งานนี้นอกจากแฟนๆ จะกรี๊ดกร๊าดกับภาพสุดโรแมนติกแล้ว แฟนๆ ยังสังเกตเห็นว่าแหวนเพชรน้ำงามบริสุทธิ์ที่อยู่บนนิ้วนางของ "ญาญ่า" นั้น ช่างเม็ดโตเปล่งประกายมากๆ โดยโซเชียลตาดีสังเกตเห็นว่า แหวนเพชรที่ "ณเดชน์" ใช้ขอแต่งงานนั้น มีมูลค่าสูงถึง 12 กะรัต ซึ่งคาดว่าแหวนเพชรวงนี้มีมูลค่าเกิน 7 หลักแน่นอน 

ณเดชน์-ญาญ่า ขอแต่งงานหวานฉ่ำ สวมแหวนเพชร 12 กะรัต คาดสั่งทำตั้งแต่ปี 62

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะด้านแฟนคลับ NY ก็ได้ขุดอินสตาแกรม vechler เจ้าของร้านเพชรชาวดูไบ ที่เคยโพสต์ภาพคู่กับ ณเดชน์ ตั้งแต่ปี 2562 ในร้านเพชรสาขาเซี่ยงไฮ้ ซึ่งแฟนๆ คาดเดาว่าพระเอกหนุ่มได้บินไปรับแหวนเพชรและเตรียมการขอแฟนสาวแต่งงานมาตั้งแต่ช่วงนั้น

นอกจากนี้อินสตาแกรม vechler ได้โพสต์แบบร่างแหวนเพชร ที่มีรูปทรงคล้ายกับแหวนเพชรที่ณเดชน์ขอ ญาญ่า แต่งงาน โดยแฟนๆ คาดการณ์ว่าณเดชน์น่าจะสั่งทำแหวนตั้งแต่วันนั้นหรือเปล่า เพราะออกแบบเป็นรูปทรงรีรูปไข่ มีขนาด 12 กะรัต ซึ่งตรงกับ 12 ปีที่ทั้งสองคบหาดูใจกัน

เอาเป็นว่ารายละเอียดของแหวนเพชรนั้น คงต้องรอให้ว่าที่บ่าวสาวป้ายแดง ณเดชน์-ญาญ่า ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองจะดีกว่า แต่ที่แน่ๆ คือการคุกเขาขอแต่งงานในครั้งนี้ ทำเอาแฟนๆ ชื่นใจกันถ้วนหน้า ส่วมแหวนเพชรนั้น ก็เลอค่าสมกับความรักที่ยาวนานของทั้งคู่

ภาพจาก อินสตาแกรม vechler ภาพจาก อินสตาแกรม vechler ภาพจาก อินสตาแกรม vechler ณเดชน์-ญาญ่า ขอแต่งงานหวานฉ่ำ สวมแหวนเพชร 12 กะรัต คาดสั่งทำตั้งแต่ปี 62 ณเดชน์-ญาญ่า ขอแต่งงานหวานฉ่ำ สวมแหวนเพชร 12 กะรัต คาดสั่งทำตั้งแต่ปี 62 ณเดชน์-ญาญ่า ขอแต่งงานหวานฉ่ำ สวมแหวนเพชร 12 กะรัต คาดสั่งทำตั้งแต่ปี 62

related