svasdssvasds

รู้จัก น้องกวาง ว่าที่เจ้าสาวของ โก๊ะตี๋ หลังคุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ

รู้จัก น้องกวาง ว่าที่เจ้าสาวของ โก๊ะตี๋ หลังคุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ

ทำความรู้จัก "น้องกวาง" ว่าที่เจ้าสาวของ "โก๊ะตี๋ อารามบอย" หลังรัก 10 ปีสุกงอม คุกเข่าขอแต่งงานรอบ 2 กลางรายการครัวคุณต๋อย

ข่าวคราวน่ายินดีเกิดขึ้นอีกแล้ว สำหรับเมื่อวานนี้(7 มิ.ย. 66) พิธีกรและนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี "โก๊ะตี๋" หรือ "โก๊ะตี๋ อารามบอย" ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว "น้องกวาง" แต่งงานกลางรายการ "ครัวคุณต๋อย" หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี

ซึ่งมี "อาต๋อย ไตรภพ", "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" และ "เอ๊าะ กีรติ" รวมถึงทีมงานในสตูดิโอร่วมเป็นสักขีพยานในความรัก ขณะที่แฟนๆ ก็ร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาวกันจำนวนมาก

โดย โก๊ะตี๋ ได้เผยความในใจถึงแฟนสาวไว้ว่า

"ขอบคุณตลอดระยะเวลา 10 ปี ที่กวางอยู่เคียงข้างกันมา ขอบคุณที่ให้โอกาส ขอบคุณที่ตักเตือนกัน สัญญาว่าจะปรับปรุงตัว แล้วก็จะทำตามที่กวางฝันไว้ว่าอยากทำให้ได้อย่างที่กวางต้องการ แต่งงานกันนะครับ สัญญาว่าจะซื่อสัตย์กับกวางคนเดียว เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็จะฝ่าฟันไปด้วยกัน"

รู้จัก น้องกวาง ว่าที่เจ้าสาวของ โก๊ะตี๋ หลังคุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับ น้องกวาง แฟน โก๊ะตี๋ นั้น เป็นสาวนอกวงการ ที่มีไลฟ์สไตล์สุดเท่และเป็นธรรมชาติ โดยเธอคบหาดูใจกับ โก๊ะตี๋ มานานกว่า 10 ปีแล้ว เป็นแฟนสาวที่ โก๊ะตี๋ รักมาก เพราะเธออยู่เคียงข้างและซัพพอร์ต ให้กำลังใจฝ่ายชายมาตลอด

โดยก่อนที่ โก๊ะตี๋ จะเปิดตัวผ่านสื่อนั้น ช่วงแรกๆ ไม่ค่อยโพสต์รูปคู่ให้เห็นสักเท่าไหร่ มีเพียงภาพที่เห็นเพียงด้านหลังและครึ่งหน้า ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันหนักมาก จนปี 2559 โก๊ะตี๋ ได้ตัดสินใจเปิดตัวแฟนสาวผ่านอินสตาแกรมของตนเอง พร้อมเขียนข้อความสุดหวานว่า

"ขอบคุณที่ให้ความรัก และคอยดูแลกันมาตลอด เป็นอีกคนที่ไม่ว่าจะเจอเรื่องดี หรือร้าย ก็คอยเคียงข้างกัน ผมอยากบอกคุณว่า ไม่ว่าจะวันพรุ่งนี้หรือวันไหน ผมก็จะรัก และหวงแหนคุณเสมอ จนกว่าจะสิ้นลมหายใจ นอกจากแม่ของผม คุณคือผู้หญิงที่ผมรักมากที่สุด!!!"

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ โก๊ะตี๋ เคยทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว แต่เนื่องจากสถานการณ์ของโควิด-19 ที่แพร่ระบาดอย่างหนักหน่วง จึงทำให้แพลนวิวาห์ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด จนกระทั่ง 7 มิ.ย. 2566 โก๊ะตี๋ ได้คุกเข่าขอ น้องกวาง แต่งงานอีกรอบ ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องและแฟนๆ 

รู้จัก น้องกวาง ว่าที่เจ้าสาวของ โก๊ะตี๋ หลังคุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ รู้จัก น้องกวาง ว่าที่เจ้าสาวของ โก๊ะตี๋ หลังคุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ รู้จัก น้องกวาง ว่าที่เจ้าสาวของ โก๊ะตี๋ หลังคุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ รู้จัก น้องกวาง ว่าที่เจ้าสาวของ โก๊ะตี๋ หลังคุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ รู้จัก น้องกวาง ว่าที่เจ้าสาวของ โก๊ะตี๋ หลังคุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ

related