svasdssvasds

โก๊ะตี๋ ควักกระเป๋าสร้างโรงเพาะชำแคคตัสใหญ่โต พร้อมเผยแคปชั่นสุดกินใจ

โก๊ะตี๋ ควักกระเป๋าสร้างโรงเพาะชำแคคตัสใหญ่โต พร้อมเผยแคปชั่นสุดกินใจ

เจอความสุขที่แท้จริง "โก๊ะตี๋ อารามบอย" นักแสดงอารมณ์ดี ลงทุนสร้างโรงเรือนเพาะชำแคคตัสใหญ่โตอลังการ พร้อมเผยแคปชั่นสุดกินใจ

จากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้หลายคนหันไปทำอาชีพเสริมหารายได้ให้ตัวเองกันจำนวนมาก เช่นเดียวกับ "โก๊ะตี๋ อารามบอย" ที่ใช้ช่วงเวลาว่างปลูกแคคตัสหลากหลายสายพันธุ์อย่างจริงจัง จนตอนนี้กลายเป็นอาชีพใหม่ที่สร้างรายได้จำนวนมากไปแล้ว

โดยล่าสุด โก๊ะตี๋ ได้เผยภาพโรงเรือนเพาะชำแคคตัสใหม่ของตัวเอง ที่มีขนาดใหญ่โตและอลังการมาก รวมถึงมีการแบ่งแยกเป็นสัดส่วน โดยทำอย่างมีระบบได้มาตรฐานการเพาะเลี้ยง ซึ่งโก๊ะตี๋ได้เขียนแคปชั่นบรรยายความรู้สึกไว้ว่า

"ในบางครั้ง คนบางคน อาจจะต้องการดิ้นรน ขวนขวายหาคำตอบที่มันสวยหรู และดูดีให้กับตัวเอง แต่สำหรับคนบางคนคำตอบมันอยู่ตรงหน้าแล้ว แม้ว่ายังไม่มีใครถาม แค่เก้าอี้ตัวเดียวตัวเดิมๆ มันยังอยู่ตรงนี้ที่เดิม นั่นแหละคำตอบของฉัน #อารามบอย #ในวันที่โลกกำลังหมุนไป"

งานนี้แฟนๆ ที่ติดตาม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกับความสำเร็จของดาราหนุ่มกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น "สวยๆทุกต้นเลยค่ะ มันคือความสุขใจจริง , อยากไปเยี่ยมชมจังเลยคะ ขายด้วยใช่มั้ยคะ , นี่คือความสุขที่แท้ทรู"

related