svasdssvasds

กันต์ กันตถาวร ทัวร์ลง แฟนคลับไม่พอใจ กระโดดถีบ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กลางรายการ

กันต์ กันตถาวร ทัวร์ลง แฟนคลับไม่พอใจ กระโดดถีบ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กลางรายการ

แฟนคลับไม่ขำด้วย! "กันต์ กันตถาวร" เจอกระแสวิจารณ์ยับ กรณีกระโดดถีบ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" กลางรายการ "Mask Singer 12" โซเชียลจวกไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ หวั่นเกิดอุบัติเหตุ

กลายเป็นประเด็นดราม่าอยู่ไม่น้อย หลังจากนักแสดงและนักร้องหนุ่มสุดฮอต "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ไปร่วมรายการ "Mask Singer 12" ภายใต้ "หน้ากากมันฝรั่ง" สร้างความฮือฮาให้กรรมการและแฟนๆ ไปทั่วประเทศ

ซึ่งหลังจาก "บิวกิ้น" ถอดหน้ากากแล้ว เจ้าตัวได้เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมรายการนี้ โดยบอกว่า "ตื่นเต้นครับ รู้สึกว่าตอนอยู่ในหน้ากากก็ได้ทำอะไรใหม่ๆ ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร" ท่ามกลางเสียงชื่นชมจากแฟนๆ  

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ หน้ากากมันฝรั่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แต่ล่าสุดดูเหมือนการไปออกรายการของ บิวกิ้น จะเกิดกระแสดราม่าช่ะแล้ว เนื่องจากมีคนปล่อยคลิปช่วงที่ บิวกิ้น กำลังถอดหน้ากากอยู่นั้น จู่ๆ พิธีกรประจำรายการอย่าง "กันต์ กันตถาวร" ได้กระโดดถีบ บิ้วกิ้น ข้างลำตัว แม้ช็อตดังกล่าวจะไม่ถูกนำมาออนแอร์ในรายการ

แต่บรรดาชาวเน็ต โดยเฉพาะแฟนคลับของบิวกิ้น เกิดความไม่พอใจกับการกระทำของพิธีกรดัง "กันต์ กันตถาวร" โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว โดยเสียงส่วนใหญ่มองสิ่งที่กันต์ทำนั้น ไม่เหมาะสม ไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ และอาจจะทำให้ศิลปินได้รับบาดเจ็บ

โดยมีคอมเมนต์ อาทิเช่น

  • แบบนี้ก็ได้หรอ น้องมาในฐานะแขกรับเชิญนะ ควรให้เกียรติซึ่งกันและกันไหม ถึงจะไม่ได้ตัดออกอากาศก็ตาม
  • ไม่เห็นตลกเลย พี่กิ้นกำลังจดจ่อกับการถอด มันเป็นอะไรที่ไม่ได้รู้ตัว  พลาดมามีบาดเจ็บได้เลย ไม่คิดว่าพิธีกรที่น่าจะเป็นคนคิดได้ มีวุฒิภาวะจะทำแบบนี้
  • ถึงไม่ใช่บิวกิ้น ถึงจะเป็นคนที่ไม่ชอบ แต่คิดว่าไม่มีใครสมควรโดนหยอกล้อ ด้วยการถีบแบบนี้หรอก แล้วถีบตอนที่ไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ 

กันต์ กันตถาวร ทัวร์ลง แฟนคลับไม่พอใจ กระโดดถีบ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กลางรายการ

กันต์ กันตถาวร ทัวร์ลง แฟนคลับไม่พอใจ กระโดดถีบ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กลางรายการ กันต์ กันตถาวร ทัวร์ลง แฟนคลับไม่พอใจ กระโดดถีบ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กลางรายการ กันต์ กันตถาวร ทัวร์ลง แฟนคลับไม่พอใจ กระโดดถีบ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กลางรายการ กันต์ กันตถาวร ทัวร์ลง แฟนคลับไม่พอใจ กระโดดถีบ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กลางรายการ กันต์ กันตถาวร ทัวร์ลง แฟนคลับไม่พอใจ กระโดดถีบ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กลางรายการ กันต์ กันตถาวร ทัวร์ลง แฟนคลับไม่พอใจ กระโดดถีบ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กลางรายการ กันต์ กันตถาวร ทัวร์ลง แฟนคลับไม่พอใจ กระโดดถีบ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กลางรายการ

related