svasdssvasds

อั้ม พัชราภา เผยสาเหตุ ทำไมไม่ติดใจ ริว อาทิตย์ หลังโดนเรียก อีดำตับเป็ด

อั้ม พัชราภา เผยสาเหตุ ทำไมไม่ติดใจ ริว อาทิตย์ หลังโดนเรียก อีดำตับเป็ด

"อั้ม พัชราภา" เปิดสาเหตุ ทำไมไม่ติดใจ ไม่โกรธ "ริว อาทิตย์" หลังโดนอีกฝ่ายพาดพิงเรียก "อีดำตับเป็ด ขาวเพราะกินกลูต้า" ก่อนเผยชัดเราไม่ได้สนิทกันมาก

จากกรณีอดีตพระเอกยุค 90 "ริว อาทิตย์" หรือ "อาทิตย์ ริว" ไลฟ์สดในเฟซบุ๊กโดยบางช่วงมีการพูดถึงซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" ในช่วงที่เป็นนักศึกษา พร้อมกับเรียกจิกว่า "อีดำตับเป็ด ขาวเพราะกินกลูต้า ฉีดวิตามินซี" งานนี้ทำเอาแฟนๆ ของสาวอั้มไม่พอใจ จึงเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น

ต่อมา ริว อาทิตย์ ได้ขอโทษขอโพยสาวอั้มและแฟนคลับ ผ่านการสัมภาษณ์กับอมรินทร์ทีวี โดยบอกว่า "ผมฝากขอโทษอั้ม และแฟนคลับด้วย ที่อาจจะไม่รู้ว่าผมแบบรู้จักกัน เราเรียนที่เดียวกัน ก็อยู่ในก๊วนที่ชิดกัน ตอนที่เป็นกระเส อั้มยังฝากกระซิบกับเพื่อนสนิทจะช่วยเหลืออีริวยังไงดี ก็ขอบคุณมาก แค่นี้ก็ดีใจแล้ว ก่อนทิ้งท้ายบอกอั้มว่าไม่มีอะไรเด้อ" 

ริว อาทิตย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดซุปตาร์ดัง "อั้ม พัชราภา" ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังโดนอดีตพระเอกยุค 90 พูดพาดพิง จนทำให้แฟนคลับไม่พอใจ โดยสาวอั้มยืนยันไม่ติดใจ ไม่ได้โกรธ ก่อนบอกจริงๆ ไม่ได้สนิทกันมาก

เรื่องที่ ริว อาทิตย์ พูดถึงอั้ม แฟนคลับเราไม่โอเค ส่วนตัวรู้จักกันไหม?

"รู้จัก เขาเป็นเพื่อนกับณัฐ เพื่อนอั้มทราบข่าวแล้วค่ะ ณัฐก็ส่งข้อความมาว่า ริวเขาฝากขอโทษมา จริงๆ เราไม่ได้สนิทกันมาก แต่เรียนที่เดียวกัน คิดว่ารุ่นเดียวกันเพราะเคยเจอกันด้วยค่ะ ก็อาจจะมีการพูดคุยกันบ้าง แต่อาจจะไม่ได้บ่อย เพราะมันผ่านไป 20 กว่าปีแล้ว ซึ่งมันก็นานมากๆ แล้ว อั้มไม่ติดใจเลยค่ะ"

มีแฟนคลับออกมาปกป้องเราเยอะมาก?

"อั้มว่าเราควรให้กำลังใจเขาเนาะ อั้มไม่ได้โกรธเลย อั้มไม่ได้ติดใจเลย เพื่อนอั้มก็รู้จักเขาอยู่แล้ว เป็นกลุ่มก็เห็นๆ กันอยู่แล้ว เราอาจจะไม่ได้สนิทกันมาก แต่เราก็เจอกันที่มหาลัยค่ะ แต่มันเป็นเรื่องที่ผ่านมา 20 กว่าปีแล้ว อั้มไม่รู้ว่าเราเคยเรียนวิชาอะไรกันบ้าง สาขาไหน ถามมาเนี่ยอั้มจำไม่ได้เลยจริงๆ แต่อั้มไม่ได้โกรธค่ะ" 

อั้ม พัชราภา เผยสาเหตุ ทำไมไม่ติดใจ ริว อาทิตย์ หลังโดนเรียก อีดำตับเป็ด อั้ม พัชราภา เผยสาเหตุ ทำไมไม่ติดใจ ริว อาทิตย์ หลังโดนเรียก อีดำตับเป็ด

related