svasdssvasds

อั้ม พัชราภา-ไฮโซนิน เที่ยวฝรั่งเศส อวดความหวานด้วยรูปคู่ ก่อนเฉลยสถานะ

อั้ม พัชราภา-ไฮโซนิน เที่ยวฝรั่งเศส อวดความหวานด้วยรูปคู่ ก่อนเฉลยสถานะ

ภาพหวานแต่แคปชั่นช็อตฟิล! "อั้ม พัชราภา" ควงนักธุรกิจโปรไฟล์ดี "ไฮโซนิน" บินลัดฟ้าเที่ยวฝรั่งเศส พร้อมอวดความหวานชุดใหญ่ด้วยรูปคู่ฉ่ำๆ 7 รูป ก่อนจะเฉลยความสัมพันธ์ที่แท้จริง

โดนจับตาความสัมพันธ์อีกแล้ว สำหรับเรื่องราวความรักของนางเอกซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" กับนักธุรกิจหนุ่ม "ไฮโซนิน ชนินทร์" ที่ช่วงต้นปีเพิ่งโดนแฟนๆ จับตาเป็นรักครั้งใหม่ เนื่องจากทั้งสองมีภาพร่วมเฟรมสุดหวาน ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าทั้งสองเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

ล่าสุดดูเหมือนความสัมพันธ์ของ อั้ม พัชราภา และ ไฮโซนิน จะถูกจับตามองอีกครั้ง เพราะทั้งสองและก๊วนเพื่อนๆ ได้บินลัดฟ้าไปเที่ยวปารีส ประเทศฝรั่งเศส แม้จะไปกันหลายคน แต่แฟนๆ ก็จับสังเกตว่าอั้มและไฮโซนินมุ้งมิ้งกันมาก ไม่ว่าจะเป็นภาพยืนข้างกัน รวมถึงมีภาพหนุ่มนินให้สาวอั้มขี่หลังชมเมืองด้วย 

อั้ม พัชราภา-ไฮโซนิน เที่ยวฝรั่งเศส อวดความหวานด้วยรูปคู่ ก่อนเฉลยสถานะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แต่ที่ทำให้แฟนๆ ฮือฮาหนักมาก นั่นคือ ไฮโซนิน ได้โพสต์ภาพคู่ซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งลงทั้งหมด 7 ภาพรวด แต่ละภาพก็หวานกันหนักมาก ทั้งมองตา ยิ้มให้กัน โอบไหล่ จับเอวเบาๆ ไปจนถึงโมเมนต์สวีตหวานกับหอไอเฟลสุดโรแมนติก งานนี้ทำเอาแฟนๆ แอบลุ้นว่านางเอกสาวจะมีรักครั้งใหม่หรือไม่

ล่าสุดฝ่ายชายก็ไม่ทำให้แฟนคลับต้องลุ้นนาน เพราะเจ้าตัวได้ออกมาเผยสถานะกับสาวอั้มแบบชัดๆ ว่า "เพื่อนกันนะครับ มาเที่ยวเป็นเพื่อนคุณนายอั้มครับ" ท่ามกลางแฟนๆ ที่บ่นเสียดาย แต่ขณะบางส่วนก็ไม่เชื่อ ยังคงลุ้นให้ทั้งสองเลื่อนขั้นจากเฟรนด์โซนไปเป็นแฟนในเร็ววัน  

อั้ม พัชราภา-ไฮโซนิน เที่ยวฝรั่งเศส อวดความหวานด้วยรูปคู่ ก่อนเฉลยสถานะ อั้ม พัชราภา-ไฮโซนิน เที่ยวฝรั่งเศส อวดความหวานด้วยรูปคู่ ก่อนเฉลยสถานะ อั้ม พัชราภา-ไฮโซนิน เที่ยวฝรั่งเศส อวดความหวานด้วยรูปคู่ ก่อนเฉลยสถานะ อั้ม พัชราภา-ไฮโซนิน เที่ยวฝรั่งเศส อวดความหวานด้วยรูปคู่ ก่อนเฉลยสถานะ

related