svasdssvasds

ก้อย อรัชพร ขอเคลียร์ หลังโดนด่าเลี้ยง น้องหมาไนล่า กั๊กสัมพันธ์ นิกกี้ ณฉัตร

ก้อย อรัชพร ขอเคลียร์ หลังโดนด่าเลี้ยง น้องหมาไนล่า กั๊กสัมพันธ์ นิกกี้ ณฉัตร

"ก้อย อรัชพร" ออกโรงชี้แจงความจริงในมุมตัวเอง หลังเจอคนบางกลุ่มทักข้อความด่าหน้าด้าน จงใจเลี้ยง "น้องหมาไนล่า" กั๊กความสัมพันธ์แฟนเก่า "นิกกี้ ณฉัตร"

อีกหนึ่งอดีตคู่รักที่แม้จะเลิกรากันแล้ว แต่ทั้งสองก็ยังคงมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน สำหรับนักแสดงสาว "ก้อย อรัชพร" และพิธีกรหนุ่ม "นิกกี้ ณฉัตร" ที่ตอนนี้ช่วยกันดูแล "น้องไนล่า" น้องหมาพันธุ์ปอมเมอเรเนียนที่ทั้งสองรักเหมือนลูกชาย ซึ่งที่ผ่านมาก้อยและนิกกี้ก็แบ่งเวลาเลี้ยงน้องหมาอย่างดี

แต่ไม่วายกลับมีดราม่าย่อมๆ เมื่อมีชาวเน็ตบางส่วนคอมเมนต์พาดพิง ก้อย อรัชพร ทำนองว่าหน้าด้าน เห็นแก่ตัว ไม่คืนน้องไนล่าให้นิกกี้ จงใจกั๊กความสัมพันธ์หรือเปล่า งานนี้ดาราสาว "ก้อย อรัชพร" ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน เธอได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ผ่านช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel 

ก้อย อรัชพร ขอเคลียร์ หลังโดนด่าเลี้ยง น้องหมาไนล่า กั๊กสัมพันธ์ นิกกี้ ณฉัตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดย ก้อย บอกว่า "มีคอมเมนต์พิมพ์มาด่าก้อยเยอะมากนะคะ เกี่ยวกับน้องไนล่านะ ก้อยขอพูดในมุมของก้อยนะ ไม่ได้คิดว่าถูกหรือผิด แต่ขอพูดให้เข้าใจอีกรอบนึงละกัน”

"หลายคนพิมพ์มาด่าว่าแบบ กั๊กพี่นิกกี้หรือเปล่า เห็นแก่ตัวมาก หน้าด้านมากค่ะ คืนหมาเขาไปสิ ก็ไม่รู้ว่าแต่ละคนมีความสัมพันธ์กับน้องหมายังไงนะคะ ก้อยไม่ได้มองไนล่าเป็นแค่หมา มองเป็นลูกชายคนนึง"

"แล้วพอวันนึงเราเลิกกับเขา เรารู้สึกว่าเออ ก็จบ หมามึง มึงเอาคืนไป ไม่ ก้อยรักไนล่าเหมือนลูก ก้อยเลี้ยงเขาเหมือนคนๆ นึง การที่ก้อยเลี้ยงเขามา ก้อยก็มีสิทธิ์เหมือนกัน ก้อยเชื่อว่าไนล่ามีความสุขที่ได้อยู่กับก้อยและพี่นิกกี้ ถ้าวันนึงพี่นิกกี้มีคนคุยใหม่ แล้วเขาไม่โอเคกับความสัมพันธ์นี้ มันก็เป็นสิ่งที่เราต้องคุยกันอยู่แล้ว ก้อยก็ไม่ได้รู้สึกว่าก้อยถูกทั้งหมด แต่มันคือความคิดของก้อยจริง"

ก้อย อรัชพร ขอเคลียร์ หลังโดนด่าเลี้ยง น้องหมาไนล่า กั๊กสัมพันธ์ นิกกี้ ณฉัตร ก้อย อรัชพร ขอเคลียร์ หลังโดนด่าเลี้ยง น้องหมาไนล่า กั๊กสัมพันธ์ นิกกี้ ณฉัตร

related