svasdssvasds

ปิ่น เก็จมณี สวยสับในวัย 49 กะรัต หลังแยกทาง เจ เจตริน

ปิ่น เก็จมณี สวยสับในวัย 49 กะรัต หลังแยกทาง เจ เจตริน

ส่องความแซ่บ "ปิ่น เก็จมณี" คุณแม่ลูก 3 ที่กลับมาโสดอีกครั้ง ในวัย 49 ปี หลังเปิดใจสัมพันธ์ "เจ เจตริน" แค่เพื่อนและสถานะพ่อแม่ที่ดีของลูกเท่านั้น

หลังจากปล่อยให้บรรดาขาเผือกสงสัยมาพักใหญ่ ล่าสุดเมื่อวานนี้(12 มิ.ย.66) คุณแม่ลูกสาม "ปิ่น เก็จมณี" ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับสามี "เจ เจตริน" แล้ว หลังใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมากว่า 20 ปี โดยเธอบอกสถานะ เจ เจตริน แค่เพื่อนและพ่อแม่ที่ดีของลูกเท่านั้น

โดย ปิ่น เผยว่า "เอาจริงๆ ปิ่นไม่อยากพูดค่ะ เพราะว่ามันค่อนข้างจะเป็นเรื่องเซนซิทีฟ และปิ่นแคร์ความรู้สึกของลูกทั้ง 3 คนมากๆ ค่ะ เอาเป็นว่าไม่พูดดีกว่า ตอนนี้ปิ่นและลูกมีความสุขมาก ในส่วนของเจเขาก็มีความสุข เพราะฉะนั้นเราเป็นเพื่อนกัน เป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีที่ช่วยกันเลี้ยงลูก" 

ปิ่น เก็จมณี สวยสับในวัย 49 กะรัต หลังแยกทาง เจ เจตริน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้สาวปิ่นยังอัปเดตสภาพจิตใจของตัวเองด้วยว่า ชีวิตตอนนี้มีความสุขมาก และกำลังจะกลับมารับงานในวงการบันเทิงแล้วด้วย โดยบอกว่า

"ตอนนี้แข็งแรงดี มีความสุข และได้ทำอะไรหลายอย่างที่ไม่เคยทำ ปิ่นและลูกมีความสุขมาก ปิ่นไม่เคยทราบเลยว่าจะมีคนรักปิ่น และให้กำลังใจปิ่นได้มากขนาดนี้ คือซึ้ง และฝากขอบคุณทุกคนตรงนี้เลยค่ะ เพราะมันเป็นกำลังใจที่ดีมาก"

ภายหลังที่สาวปิ่นออกมาเปิดใจแล้วนั้น ก็ได้รับกำลังใจจากเพื่อนพ้อง และแฟนๆ อย่างล้นหลาม ทาง "สปริงบันเทิง" จึงขอพาทุกคนไปส่องชีวิต ปิ่น เก็จมณี ที่กลับมาโสดอีกครั้งในวัย 49 ปี บอกเลยว่าเป็นสาวโสดที่สวยและแซ่บมาก รวมถึงมีรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม ไร้ไขมันส่วนเกินด้วย

โดยช่วงที่ผ่านมาแม่ปิ่นได้สลัดผ้า ลุกขึ้นมาเปิดโหมดแซ่บใส่ชุดว่ายน้ำ เผยให้เห็นหน้าท้องแบนราบและโชว์ผิวใสๆ จนเห็นเส้นเลือด เรียกว่าแม้อายุจะเข้าสู่วัย 49 ปี แต่ความแซ่บก็แรงดีไม่มีตกเลยจ้า เอาล่ะอย่ารอช้า ตามไปส่องภาพแม่ปิ่นกันเลย 

ปิ่น เก็จมณี สวยสับในวัย 49 กะรัต หลังแยกทาง เจ เจตริน ปิ่น เก็จมณี สวยสับในวัย 49 กะรัต หลังแยกทาง เจ เจตริน ปิ่น เก็จมณี สวยสับในวัย 49 กะรัต หลังแยกทาง เจ เจตริน ปิ่น เก็จมณี สวยสับในวัย 49 กะรัต หลังแยกทาง เจ เจตริน ปิ่น เก็จมณี สวยสับในวัย 49 กะรัต หลังแยกทาง เจ เจตริน ปิ่น เก็จมณี สวยสับในวัย 49 กะรัต หลังแยกทาง เจ เจตริน

related