svasdssvasds

มะปราง อลิสา เผยครั้งแรก สาเหตุเลิก โอบ โอบนิธิ ปิดฉากรัก 6 ปีแล้ว

มะปราง อลิสา เผยครั้งแรก สาเหตุเลิก โอบ โอบนิธิ ปิดฉากรัก 6 ปีแล้ว

"มะปราง อลิสา" เปิดปากครั้งแรก สาเหตุเลิกรา "โอบ โอบนิธิ" ปิดฉากรัก 6 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมแจงข่าวเม้าท์คุยหนุ่มนักแข่ง

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่มีการโยงคู่รักสุดหวานอย่าง "โอบ โอบนิธิ" กับ "มะปราง อลิสา" เข้าไปเกี่ยวข้องกับข่าวเม้าท์คำใบ้ "คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ" เนื่องจากหลายคนจับสังเกตว่าพักหลังมานี้ ทั้งสองไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานๆ ไม่ลงรูปคู่ด้วยกันเลย

บวกกับที่ผ่านมานักแสดงหนุ่ม "โอบ โอบนิธิ" ก็โพสต์ภาพตัวเองยิ้มและชู 2 นิ้วให้กำลังใจตัวเอง รวมถึงลงแคปชั่นในอินสตาแกรม คล้ายตัดพ้อเบาๆ ด้วย จนคนสงสัยว่าความรัก 6 ปีของ "โอบ มะปราง" นั้น กำลังมีปัญหาหรือเปล่า หรือแค่งอนกันตามประสาคู่รัก

มะปราง อลิสา เผยครั้งแรก สาเหตุเลิก โอบ โอบนิธิ ปิดฉากรัก 6 ปีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดดาราสาว "มะปราง อลิสา" ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกผ่านรายการ "ตอบไม่อั้น" ทางช่องยูทูบของ "ไอซ์ ณพัชรินทร์" โดยเธอยอมรับตอนนี้โสดสนิท เพราะเลิกรากับ "โอบ" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย "มะปราง" ได้เล่าสาเหตุจบรัก 6 ปีไว้ว่า

"โสดค่ะ ก็หลายเดือนแล้ว คือเลิกกันมันก็คือปัญหาของเราสองคน ที่แบบก็พยายามจะปรับแล้ว แต่มันเข้ากันไม่ได้ ส่วนตอนนี้ก็มีคนคุย เปิดใจ แต่ว่ามันก็ยังไม่ได้แบบมีคบกัน หรือเป็นแฟนอะไรใดๆ ก็ให้ได้ศึกษากันนิดหนึ่ง"

เมื่อถามถึงข่าวลือมีคนคุยต่างชาติ พ่อเลี้ยงภาคใต้นั้น สาวมะปราง ก็ตอบอย่างชัดเจนว่า

"เอาจริงคอมเมนต์เยอะมาก จนเราไม่ค่อยได้อ่าน ก็จะมีคนมาบอกว่า คนเขาเดากัน นู่นนี่นั่นเต็มไปหมด แล้วมีเพื่อนมาถาม มึงคุยกับฝรั่งเหรอ เอ้ยไม่นะ แต่เราเคยลงสตอรี่ มีฝรั่งคนหนึ่งที่เป็นนักแข่ง ก็จะแบบเชื่อมโยงกันไป"  

มะปราง อลิสา เผยครั้งแรก สาเหตุเลิก โอบ โอบนิธิ ปิดฉากรัก 6 ปีแล้ว มะปราง อลิสา เผยครั้งแรก สาเหตุเลิก โอบ โอบนิธิ ปิดฉากรัก 6 ปีแล้ว มะปราง อลิสา เผยครั้งแรก สาเหตุเลิก โอบ โอบนิธิ ปิดฉากรัก 6 ปีแล้ว มะปราง อลิสา เผยครั้งแรก สาเหตุเลิก โอบ โอบนิธิ ปิดฉากรัก 6 ปีแล้ว

related