svasdssvasds

เจนนี่ BLACKPINK ขอโทษบลิ๊งค์ชาวเมลเบิร์น ปมหยุดแสดงคอนเสิร์ตกลางคัน

เจนนี่ BLACKPINK ขอโทษบลิ๊งค์ชาวเมลเบิร์น ปมหยุดแสดงคอนเสิร์ตกลางคัน

"เจนนี่ BLACKPINK" ส่งคำขอโทษถึงบลิ๊งค์ชาวเมลเบิร์น หลังเดินลงจากเวทีคอนเสิร์ตกลางคัน เพราะปัญหาสุขภาพ บอกตอนนั้นพยายามถึงที่สุดแล้ว ขอโทษที่ไม่สามารถทำการแสดงจนจบ

จากกรณีที่ไอดอลสาวระดับโลก "เจนนี่ BLACKPINK" เดินลงจากเวทีคอนเสิร์ต "BLACKPINK BORN PINK" ที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย อย่างกะทันหัน ทั้งที่เธอและเพื่อนๆ สมาชิกอย่าง "ลิซ่า", "โรเซ่" และ "จีซู" กำลังทำการแสดงอยู่ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลายมุม

ต่อมาทางค่ายเพลง "YG ENTERTAINMENT" ต้นสังกัดของ "BLACKPINK" ได้ออกแถลงการณ์ทันที เพื่อเผยสาเหตุที่ "เจนนี่" เดินลงจากเวทีกลางคัน เพราะมีปัญหาสุขภาพ โดยบอกว่า

"เนื่องจาก เจนนี่ มีการป่วยค่อนข้างมาก จึงมีการให้น้ำเกลือและฉีดยาเข้าเส้นเลือดดำ การฉีดยาเข้าเส้นเลือดดำ คือวิธีการรักษาสำหรับผู้ป่วยที่ต้องการผลการรักษาอย่างรวดเร็ว หรือในกรณีฉุกเฉิน

เจนนี่มีความตั้งใจที่จะแสดงคอนเสิร์ตจนจบ แต่หลังจากได้รับคำแนะนำจากแพทย์ที่หลังเวทีแล้ว ทีมงานเลือกที่จะให้เจนนี่พักผ่อน เพื่อดูแลสุขภาพอย่างเต็มที่จะดีที่สุด เจนนี่บอกกับแฟนๆ ของเธอว่า เธอจะหายไวๆ ด้วยความเสียใจที่เธอไม่สามารถอยู่กับพวกเขาจนจบได้" 

เจนนี่ BLACKPINK ขอโทษบลิ๊งค์ชาวเมลเบิร์น ปมหยุดแสดงคอนเสิร์ตกลางคัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แม้ทางต้นสังกัดของ BLACKPINK จะออกมาชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ก็ยังมีกลุ่มคนบางส่วนวิพากษ์วิจารณ์ แต่ขณะเดียวกันแฟนๆ ชาวบลิ๊งค์ก็เข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงคอมเมนต์ให้กำลังใจ เจนนี่ กันจำนวนมาก

ล่าสุดไอดอลสาว "เจนนี่ BLACKPINK" ได้ออกมาเคลื่อนไหว ขอโทษแฟนๆ ชาวเมลเบิร์น ผ่านทางสตอรี่ไอจี @jennierubyjane ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 79.7 ล้านคน โดยเธอบอกว่า

"ถึงแฟนคลับบลิ๊งค์ชาวเมลเบิร์น ฉันขอโทษที่ไม่สามารถทำการแสดงจนจบ ในตอนนั้นฉันพยายามอย่างถึงที่สุด เพื่อที่จะกลับมาแสดงอย่างเต็มที่ ขอบคุณทุกความเข้าใจ และทุกการสนับสนุน ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมชมการแสดง รักทุกคนมาก"

เจนนี่ BLACKPINK ขอโทษบลิ๊งค์ชาวเมลเบิร์น ปมหยุดแสดงคอนเสิร์ตกลางคัน เจนนี่ BLACKPINK ขอโทษบลิ๊งค์ชาวเมลเบิร์น ปมหยุดแสดงคอนเสิร์ตกลางคัน เจนนี่ BLACKPINK ขอโทษบลิ๊งค์ชาวเมลเบิร์น ปมหยุดแสดงคอนเสิร์ตกลางคัน

related