svasdssvasds

สาเหตุ เจนนี่ BLACKPINK หยุดแสดงคอนเสิร์ตที่เมลเบิร์นกะทันหัน

สาเหตุ เจนนี่ BLACKPINK หยุดแสดงคอนเสิร์ตที่เมลเบิร์นกะทันหัน

เปิดสาเหตุไอดอลสาวระดับโลก "เจนนี่ BLACKPINK" เดินลงจากเวที หยุดทำการแสดงคอนเสิร์ตที่เมลเบิร์นกลางคัน ทำเอาเหล่าบลิ๊งค์แห่ให้กำลังใจเพียบ

สร้างความตกใจให้เหล่า "บลิ๊งค์" อยู่ไม่น้อย หลังจาก 4 สาว "BLACKPINK" อย่าง "ลิซ่า", "เจนนี่", "โรเซ่" และ "จีซู" ขึ้นแสดงคอนเสิร์ต "BLACKPINK BORN PINK" ที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เป็นวันที่ 2 แต่จู่ๆ ไอดอลสาว "เจนนี่ BLACKPINK" เดินลงจากเวทีกลางคัน ทั้งที่กำลังทำการแสดงอยู่

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกสงสัยและเป็นกังวลใจอย่างมากว่าเกิดอะไรขึ้นกับ "เจนนี่" หรือไม่ ล่าสุดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ "YG ENTERTAINMENT" ต้นสังกัดของ BLACKPINK ได้ออกแถลงการณ์ทันที หลังจบการแสดง โดยเผยเหตุการณ์ดังกล่าว มาจากปัญหาสุขภาพของเจนนี่ 

สาเหตุ เจนนี่ BLACKPINK หยุดแสดงคอนเสิร์ตที่เมลเบิร์นกะทันหัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"เนื่องจาก เจนนี่ มีการป่วยค่อนข้างมาก จึงมีการให้น้ำเกลือและฉีดยาเข้าเส้นเลือดดำ การฉีดยาเข้าเส้นเลือดดำ คือวิธีการรักษาสำหรับผู้ป่วยที่ต้องการผลการรักษาอย่างรวดเร็ว หรือในกรณีฉุกเฉิน

เจนนี่มีความตั้งใจที่จะแสดงคอนเสิร์ตจนจบ แต่หลังจากได้รับคำแนะนำจากแพทย์ที่หลังเวทีแล้ว ทีมงานเลือกที่จะให้เจนนี่พักผ่อน เพื่อดูแลสุขภาพอย่างเต็มที่จะดีที่สุด เจนนี่บอกกับแฟนๆ ของเธอว่า เธอจะหายไวๆ ด้วยความเสียใจที่เธอไม่สามารถอยู่กับพวกเขาจนจบได้"

ทั้งนี้หากย้อนไปก่อนหน้านี้ไอดอลสาว "เจนนี่ BLACKPINK" ไม่ได้ขึ้นเวทีในรอบ soundcheck โดย โรเซ่ ได้บอกกับแฟนๆ ว่าเจนนี่รู้สึกไม่ค่อยสบายและขอพักผ่อนก่อน เพื่อเก็บพลังเอาไว้โชว์ในคอนเสิร์ตจริง  

สาเหตุ เจนนี่ BLACKPINK หยุดแสดงคอนเสิร์ตที่เมลเบิร์นกะทันหัน สาเหตุ เจนนี่ BLACKPINK หยุดแสดงคอนเสิร์ตที่เมลเบิร์นกะทันหัน สาเหตุ เจนนี่ BLACKPINK หยุดแสดงคอนเสิร์ตที่เมลเบิร์นกะทันหัน

related