svasdssvasds

โอบ โอบนิธิ พูดครั้งแรก สาเหตุเลิก มะปราง อลิสา หลังมีดราม่าจบไม่สวย

โอบ โอบนิธิ พูดครั้งแรก สาเหตุเลิก มะปราง อลิสา หลังมีดราม่าจบไม่สวย

"โอบ โอบนิธิ" แจงละเอียดยิบ สาเหตุเลิก "มะปราง อลิสา" จบรัก 6 ปี หลังพี่สาวโพสต์เดือด จนเกิดดราม่าจบไม่สวย บอกทำใจยอมรับเรารักษาความสัมพันธ์ครั้งนี้ไว้ไม่ได้

หลังจากนักแสดงสาว "มะปราง อลิสา" ได้ออกมายอมรับเลิกราแฟนหนุ่ม "โอบ โอบนิธิ" มาได้สักพักหนึ่งแล้ว โดยให้เหตุผลเพราะเป็นปัญหาของคนสองคน ที่พยายามปรับแล้ว แต่มันเข้ากันไม่ได้จริงๆ ทำเอาแฟนๆ เสียดายกับความรักยาวนานกว่า 6 ปีของทั้งสอง

แต่ทว่ามีบางส่วนตั้งคำถามว่าความสัมพันธ์นี้ จบลงด้วยดีหรือเปล่า เพราะจู่ๆ พี่สาวของโอบ ได้โพสต์ข้อความสุดเดือด ทำนองว่าถูกทรยศก่อนจบสัมพันธ์บัดซบ ขออย่าได้เจอกันอีก ความเป็นเพื่อน ก็ไม่สมควรได้รับ งานนี้จึงทำให้คนสงสัยว่า โอบ มะปราง เลิกกันนั้น มีมือที่สามหรือไม่

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม "โอบ โอบนิธิ" ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก ถึงสาเหตุเลิกรา มะปราง อลิสา พร้อมเคลียร์ประเด็นพี่สาวโพสต์แรง ไว้ว่า

"ตอนแรกไม่เห็นที่มะปรางสัมภาษณ์ครับ แต่ว่าทุกคนกระหน่ำส่งมาค่อนข้างเยอะเลย ก็ได้เห็นแล้วครับ ถามว่าเหตุผลเลิก เป็นอย่างที่เขาพูดไหม ก็เป็นอย่างที่เขาพูดครับ ไม่มีมือที่สามครับ ก็เป็นอย่างที่เขาพูดเลยครับ จริงๆ แล้วโอบก็รู้เท่าๆ ทุกคน รู้เท่าที่เขาบอก"

โอบ โอบนิธิ พูดครั้งแรก สาเหตุเลิก มะปราง อลิสา หลังมีดราม่าจบไม่สวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ส่วนสภาพจิตใจของผม ก็คงต้องใช้เวลา ผมรู้สึกว่าต้องใช้เวลา ที่ผ่านมาก็ 6 ปี แล้วเราก็รู้สึกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ดี เป็นความรักที่ดี แล้วโอบก็จริงจังกับมันมากๆ ทุกคนน่าจะเห็นว่าโอบตั้งใจและจริงจังกับความรักในครั้งนี้มากๆ เลย"

"ถ้าถามว่าลึกๆ เสียดายไหม ก็เสียดาย แล้วก็เสียใจไปด้วย สุดท้ายแล้วอย่างที่โอบบอกว่าโอบตั้งใจและจริงจังกับความรักในครั้งนี้มากๆ แต่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นการเคลียร์กัน มีการคุยกันเรียบร้อยแล้ว เรารู้สึกว่าต้องยอมรับเรารักษาความสัมพันธ์ครั้งนี้ไว้ไม่ได้จริงๆ ก็ไม่เป็นไรก็ต้องยอมรับ"

"เรายังเป็นเพื่อนกับเขาได้ สามารถทำงานด้วยกันได้ คือ 6 ปีที่ผ่านมามันเป็นความสำคัญที่นานและเป็นความสัมพันธ์ที่ดี เราอยากจดจำสิ่งดีๆ เอาไว้ เรารู้สึกว่าเรายังเป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกันได้ ยังเป็นเพื่อนที่เป็นห่วงเขา"

เมื่อถูกถามเรื่องที่พี่สาวโพสต์แรงนั้น หนุ่มโอบก็ได้ตอบว่า "โอบเห็นพร้อมๆ ทุกคน ตื่นมาก็ตกใจเหมือนกัน เพราะวันนั้นเป็นวันที่โอบทำงานค่อนข้างเยอะด้วย เรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องค่อนข้างใหญ่เลย แต่สุดท้ายแล้วต้องบอกก่อนว่าโอบไม่ค่อยได้คุยกับพี่สาว ไม่ได้คุยเรื่องดีเทลกับเขา เพราะเขาอยู่ต่างประเทศ

ทีนี้พอเกิดเรื่องขึ้นมา โอบก็ได้โทรไปหาเขาแล้ว ได้คุยว่ามันเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้มันเป็นแบบนี้แล้วนะ เขาก็เลยอยากจะฝากขอโทษมาถึงทุกคนที่ได้รับผลกระทบต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม รวมถึงมะปรางด้วย วันที่โอบจะได้เจอเขาวีคหน้า จะเป็นตัวแทนในการขอโทษเขาจากพี่สาว" 

โอบ โอบนิธิ พูดครั้งแรก สาเหตุเลิก มะปราง อลิสา หลังมีดราม่าจบไม่สวย โอบ โอบนิธิ พูดครั้งแรก สาเหตุเลิก มะปราง อลิสา หลังมีดราม่าจบไม่สวย โอบ โอบนิธิ พูดครั้งแรก สาเหตุเลิก มะปราง อลิสา หลังมีดราม่าจบไม่สวย

related