svasdssvasds

กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์รุ่ง เสิร์ฟความน่ารักในแฟนมีตไต้หวัน จนติดเทรนด์โลก

กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์รุ่ง เสิร์ฟความน่ารักในแฟนมีตไต้หวัน จนติดเทรนด์โลก

"กลัฟ คณาวุฒิ" ฮอตแบบฉุดไม่อยู่ เดินสายจัดแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์ที่ไต้หวัน เสิร์ฟความน่ารักแบบจัดเต็ม ถูกใจแฟนอินเตอร์ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

เรียกว่าดังสุดฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต "กลัฟ คณาวุฒิ" ที่เดินสายจัดงานแฟนมีตแบบไม่หยุดพัก เพื่อพบปะแฟนๆ อินเตอร์ตามที่ประกาศไว้เมื่อกลางปีที่แล้ว ซึ่งจัดแฟนมีตมาแล้วหลายประเทศ อาทิ ไทย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ฮ่องกง

และล่าสุดกับงานแฟนมีตที่ไต้หวัน เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ภายใต้ชื่องาน "Gulf 1st Fan Meeting in Taipei" โดยดาราหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ" ได้เดินทางไปมอบเสียงเพลง พร้อมเล่นเกม พูดคุยบนเวทีร่วม 2 ชั่วโมง เป็นโมเมนต์สุดประทับใจที่เจ้าตัวตั้งใจทำให้กับพี่ๆ "ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ" (ชื่อแฟนคลับ) 

กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์รุ่ง เสิร์ฟความน่ารักในแฟนมีตไต้หวัน จนติดเทรนด์โลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งการไปครั้งนี้ ก็ฮอตแบบเกินต้าน เพราะแค่วันเดินทางก็ปังสุดๆ แฟนคลับติดแฮชแท็ก #GulfGoToTaipei พุ่งทะยานขึ้นอันดับที่ 9 ของเทรนด์โลก และอันดับ 1 ในประเทศไทย เวียดนาม อินโดนิเซีย มาเลเซียและไต้หวัน ทั้งนี้แฟนคลับยังมารอต้อนรับอย่างอบอุ่น จนล้นสนามบินเถาหยวนกันเลยทีเดียว

โดย หนุ่มกลัฟ เปิดเวทีเรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือสนั่นงานแฟนมีตครั้งนี้ ด้วยเพลง "ไม่ยอม" หนึ่งในเพลงประกอบซีรีส์ฯ ที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักกับกลัฟ ต่อด้วยทักทายพูดคุยกับทุกคนในฮอลล์ พร้อมโชว์พิเศษที่ทางงานเตรียมไว้ให้หนุ่มกลัฟ ทั้งการเดินแบบโชว์แฟนๆ ในฐานะหนุ่มนายแบบสุดฮอต

ซึ่งภายในงานแฟนๆ ไต้หวันก็ได้ทำโปรเจกต์ต้อนรับตามจุดต่างๆ เพื่อขอบคุณที่หนุ่มกลัฟได้เดินทางมามอบความสุข ความสนุกด้วยคลิปวีดีโอของกลัฟ แบรนด์เนอร์รูปภาพ ทุกโมเมนต์ความรู้สึกประทับใจที่ผ่านมาให้เจ้าตัวได้ชมกลางงาน สร้างความประทับใจให้เจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ ไปเลย

กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์รุ่ง เสิร์ฟความน่ารักในแฟนมีตไต้หวัน จนติดเทรนด์โลก

โดยหนุ่ม กลัฟ ได้เผยความประทับใจแฟนมีตติ้งครั้งนี้ว่า

"ดีใจที่ได้ทำโปรเจกต์แฟนมีตเอเชียทัวร์ที่ประกาศไว้สำเร็จแล้ว ได้มีโอกาสเดินทางไปหาพี่ๆ ลูกบอลฯ หลายประเทศมาแล้ว มีความสุขมากๆ ครับ ประทับใจตั้งแต่เดินทางมาถึง ทุกคนมารอต้อนรับ ตลอดจนโปรเจกต์ต่างๆ ที่พี่ๆ ทำให้ ผมได้มีโอกาสไปชมและเก็บภาพความประทับใจหลายๆ จุด"

"ขอบคุณพี่ๆ ลูกบอลทุกคนที่มาในงานครั้งนี้ ด้วยสภาพอากาศ ฝนตก ก็ยังมาอยู่ในโมเมนต์ดีๆ แบบนี้ ก็อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพด้วยนะครับ ไว้เจอกันใหม่นะครับ ส่วนเร็วๆ นี้งานแฟนมีตแบบนี้จะเกิดขึ้นเมื่อไร ที่ประเทศไหน รอติดตามชมความเคลื่อนไหวของผมได้ที่ gulfkanawut_official ครับ" 

กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์รุ่ง เสิร์ฟความน่ารักในแฟนมีตไต้หวัน จนติดเทรนด์โลก กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์รุ่ง เสิร์ฟความน่ารักในแฟนมีตไต้หวัน จนติดเทรนด์โลก

กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์รุ่ง เสิร์ฟความน่ารักในแฟนมีตไต้หวัน จนติดเทรนด์โลก กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์รุ่ง เสิร์ฟความน่ารักในแฟนมีตไต้หวัน จนติดเทรนด์โลก กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์รุ่ง เสิร์ฟความน่ารักในแฟนมีตไต้หวัน จนติดเทรนด์โลก กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์รุ่ง เสิร์ฟความน่ารักในแฟนมีตไต้หวัน จนติดเทรนด์โลก กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์รุ่ง เสิร์ฟความน่ารักในแฟนมีตไต้หวัน จนติดเทรนด์โลก กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์รุ่ง เสิร์ฟความน่ารักในแฟนมีตไต้หวัน จนติดเทรนด์โลก กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์รุ่ง เสิร์ฟความน่ารักในแฟนมีตไต้หวัน จนติดเทรนด์โลก กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์รุ่ง เสิร์ฟความน่ารักในแฟนมีตไต้หวัน จนติดเทรนด์โลก

related