svasdssvasds

สรุปให้! ดราม่า หนุ่ม กะลา เตรียมหย่าภรรยา จูน เพ็ญชุลี ปิดฉากรัก 27 ปี

สรุปให้! ดราม่า หนุ่ม กะลา เตรียมหย่าภรรยา จูน เพ็ญชุลี ปิดฉากรัก 27 ปี

สรุปให้ม้วนเดียวจบ ดราม่านักร้องซอฟท์ร็อค "หนุ่ม กะลา" แยกบ้าน เตรียมหย่า "จูน เพ็ญชุลี" ภรรยาที่อยู่ด้วยกันมา 27 ปี จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ครองพื้นที่สื่อบันเทิงแทบทุกสำนัก สำหรับเรื่องราวดราม่าของนักร้องดัง "หนุ่ม กะลา" ที่ตกเป็นประเด็นร้อนเรื่องนอกใจภรรยา ทำให้โดนโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จน #หนุ่มกะลา ติดเทรนด์ข้ามวันข้ามคืน โดยดราม่า "หนุ่ม กะลา" จะมีที่มาที่ไปอย่างไร "สปริงบันเทิง" สรุปให้แล้ว ดังนี้  

สรุปให้! ดราม่า หนุ่ม กะลา เตรียมหย่าภรรยา จูน เพ็ญชุลี ปิดฉากรัก 27 ปี

เพจดังปล่อยข่าว "นักร้องซอฟท์ร็อค พาเมียน้อยเที่ยวเมืองนอก"

  • จุดเริ่มต้นเกิดจาก "เพจดัง" ปล่อยข่าวเม้าท์สะเทือนวงการบันเทิง ระบุว่ามี "นักร้องซอฟท์ร็อค" พาเมียหลวงไปเที่ยวเมืองนอก ก่อนจะพาเมียน้อยไปซ้ำรอยเมียหลวง ที่ประเทศเดียวกัน นอกจากนี้ยังระบุคำใบ้เพิ่มเติม ด้วยการใส่แฮชแท็ก #นักร้องเสียงนุ่ม ด้วย

โดยทางเพจ ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ปล่อยปริศนาว่า  

"ใครกันหนอ..นักร้องเสียงนุ่ม พาเมียหลวง เมียน้อยไปเที่ยวเมืองนอก ไม่นานมานี้เพิ่งมีคอนเสิร์ตใหญ่ เมียน้อยก็ไป เมียหลวงก็ไป ล่าสุดคืออึ้งมาก นักร้องคนนี้พาลูกเมียไปเที่ยวญี่ปุ่น เหมือนจะปกติ น่ารักอบอุ่น แต่รอบสอง มีแฟนคลับเห็นที่สนามบิน นักร้องก็พาเมียน้อยไปซ้ำรอยเมียหลวงนะ กลัวน้อยหน้านั่นเอง งานนี้จะเป็นใคร ตามสืบกันดูนะจ๊ะ ถ้าเห็นนักร้องท่านนี้ควงสาวไปไหนมาไหนด้วย ไม่ต้องสงสัยว่าเธอคือใครละเนอะ#นักร้องเสียงนุ่ม #นักร้องซอฟท์ร็อค"

สรุปให้! ดราม่า หนุ่ม กะลา เตรียมหย่าภรรยา จูน เพ็ญชุลี ปิดฉากรัก 27 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นักสืบโซเชียลโยง "หนุ่ม กะลา" เพราะมีภาพไปเที่ยวญี่ปุ่น 2 รอบ

  • แม้ทางเพจไม่ได้ระบุว่า ใครคือนักร้องซอฟท์ร็อค แต่บรรดานักสืบโซเชียลก็ทำงานกันทันที แห่คอมเมนต์คาดเดารายชื่อนักร้องร็อคกันจำนวนมาก จนกระทั่งมีการโยงชื่อ "หนุ่ม กะลา" เข้าไปเกี่ยวข้อง
  • เนื่องจากมีภาพเจ้าตัวไปเที่ยวญี่ปุ่น 2 รอบ โดยรอบแรกพา "จูน เพ็ญชุลี" ภรรยา และลูกสาวไปเที่ยวด้วยกัน ก่อนจะไปเที่ยวรอบ 2 กับแม่และพี่น้อง
  • รวมถึงมีการขุดภาพ "หนุ่ม กะลา" ใกล้ชิดสาวรายหนึ่งที่ไม่ใช่ภรรยา งานนี้หลายคนจึงตั้งข้อสงสัยว่าบุคคลที่ 3 ใช่สาวคนนี้หรือเปล่า 

สรุปให้! ดราม่า หนุ่ม กะลา เตรียมหย่าภรรยา จูน เพ็ญชุลี ปิดฉากรัก 27 ปี

โซเชียลขุดโพสต์ "จูน" มีข้อความอินกับเรื่องเมียหลวงเมียน้อย

  • ต่อมาโซเชียลพร้อมใจ ขุดโพสต์เก่าในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "จูน" ภรรยา "หนุ่ม กะลา" พบว่ามีหลายข้อความที่ดูอินกับเรื่อง "เมียหลวงเมียน้อย" ทั้งเคยแชร์ข่าวซุบซิบนางเอกคนหนึ่ง ไปเที่ยวโคราชกับแฟนของนางเอกอีกคน พร้อมแคปชั่นว่า "เขาฮิตนัดกันที่โคราช เขาใหญ่เหรอ อากาศหนาวๆ แหละเนอะ"
  • และเคยลงข้อความชวนสงสัยว่า "จะอวดทั้งที ก็ไปอวดในเฟซบุ๊กที่มีเพื่อน 15 คน ทำไมไม่อวดในเพจไปเลย กลัวอะไรอ่ะ"
  • นอกจากนี้ "จูน" ยังแชร์ข่าว "หนิง ปณิตา" ประเด็นตัดสินใจเตรียมหย่า "จิน จรินทร์" และฟ้องบุคคลที่ 3 พร้อมเขียนข้อความให้กำลังใจว่า "เป็นกำลังใจให้แม่หนิงนะคะ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า…อยากอวดก็อวดไป เพราะแคปไว้หมดแล้ว นักสืบภาคประชาชนนี่เค้าเลิศนะ"

สรุปให้! ดราม่า หนุ่ม กะลา เตรียมหย่าภรรยา จูน เพ็ญชุลี ปิดฉากรัก 27 ปี สรุปให้! ดราม่า หนุ่ม กะลา เตรียมหย่าภรรยา จูน เพ็ญชุลี ปิดฉากรัก 27 ปี

#หนุ่มกะลา ติดเทรนด์ข้ามวันข้ามคืน

  • หลังจาก "หนุ่ม กะลา" โดนจับโยง ปมนักร้องซอฟท์ร็อคนั้น ก็กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดนทัวร์ลงสนั่น ทั้งอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก บางรายคอมเมนต์บอกผิดหวัง หากข่าวลือเป็นจริง
  • ซึ่งดราม่าครั้งนี้ ทำให้ชื่อของ #หนุ่มกะลา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืน มีคนแสดงความเห็นหลากหลายแง่มุม ขณะที่หลายเสียงก็เรียกร้องให้ "หนุ่ม กะลา" ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวในเร็ววัน  

"หนุ่ม กะลา" ยอมรับแยกบ้านกับภรรยามา 2 ปี เตรียมทำเรื่องหย่า

  • ภายหลังที่โดนทัวร์ลงอย่างหนัก ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำ (19 มิ.ย. 66) "หนุ่ม กะลา" ได้ออกมาเคลื่อนไหว ไลฟ์ชี้แจงว่าตนเองแยกบ้านกับภรรยามา 2 ปีแล้ว และตอนนี้กำลังทำเรื่องหย่าให้เสร็จในสิ้นเดือนนี้ ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง

โดยใจความมีดังนี้

"ขอโทษแฟนเพลงทุกคน ขอโทษต้นสังกัด ขอโทษครอบครัว ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ผมขอน้อมรับความผิดทั้งหมด ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น ที่ผ่านมาผมแยกบ้านมาแล้ว 2 ปีครับ ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันกับพี่จูนมา 2 ปีแล้วครับ ย้ายมาอยู่บ้านคุณแม่ มีการพูดคุยกันเรื่องหย่ามาโดยตลอด เมื่อ 2 วันที่แล้วก็เพิ่งได้คุยเรื่องหย่ากัน ตกลงว่าภายในสิ้นเดือนนี้ พยายามเคลียร์ทุกอย่างให้จบ"

"ส่วนกระแสที่ 2 คือกระแสที่ผมสร้างภาพ ผมไม่ดูแลลูก ผมเอาเงินไปเปย์ผู้หญิงนะครับ ตั้งแต่ผมแยกบ้านมา 2 ปีที่ผ่านมา เงินทุกบาททุกสตางค์จากการเล่นคอนเสิร์ต จากงานทั้งหมดในวงการบันเทิง ไม่เคยผ่านมือผมครับ เงินทุกบาททุกสตางค์ที่แกรมมี่จะจ่ายสู่พี่จูนนะครับ ซึ่งผมจะไม่ได้จับเงินนั้นแม้บาทเดียว 100% ของรายได้ทั้งหมด" 

สรุปให้! ดราม่า หนุ่ม กะลา เตรียมหย่าภรรยา จูน เพ็ญชุลี ปิดฉากรัก 27 ปี

"จูน" ขอมูฟออน เตรียมเรียกค่าเสียหายจาก "บุคคลที่สาม" 10 ล้านบาท

  • ต่อมา "จูน" ภรรยา "หนุ่ม กะลา" ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก ด้วยการโพสต์ภาพกอดลูกสาว พร้อมบอกขอบคุณทุกกำลังใจ ความจริงก็คือความจริง อะไรผิดอะไรถูกก็ว่ากันตามกฎหมาย จากนี้ขอมูฟออน ขอใช้ชีวิตแบบมีความสุขกับลูก พร้อมใส่ #ทีมเมียหลวง
  • ล่าสุดเช้าวันนี้ 20 มิ.ย. 2566 รายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ได้ติดต่อสอบถามไปยัง "ทนายความชายพัฒน์" ทนายของ "จูน" ยืนยันมีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากบุคคลที่สาม จำนวน 10 ล้านบาทจริง 

สรุปให้! ดราม่า หนุ่ม กะลา เตรียมหย่าภรรยา จูน เพ็ญชุลี ปิดฉากรัก 27 ปี สรุปให้! ดราม่า หนุ่ม กะลา เตรียมหย่าภรรยา จูน เพ็ญชุลี ปิดฉากรัก 27 ปี สรุปให้! ดราม่า หนุ่ม กะลา เตรียมหย่าภรรยา จูน เพ็ญชุลี ปิดฉากรัก 27 ปี

related