svasdssvasds

พิม พิมประภา นางเอกสู้ชีวิต กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย เคยไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม

พิม พิมประภา นางเอกสู้ชีวิต กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย เคยไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม

เปิดเส้นทางชีวิต "พิม พิมประภา" นางเอกสาวมากความสามารถ ที่มีชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เคยยืนร้องไห้ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม เงินเก็บใช้หนี้ให้ครอบครัวหมด

อีกหนึ่งประเด็นร้อนที่โซเชียลให้ความสนใจ สำหรับข่าว "คุณแม่ 2 นางเอกดัง" โพสต์ข้อความแหกลูกสาวด้วยถ้อยคำรุนแรง ถึงขั้นบอกชาติหน้า อย่าได้เจอกันอีก แถมยังท้าให้โชว์ Statement ที่อ้างว่าปลดหนี้ให้ด้วย ทำให้หลายคนโยงไปที่นางเอกสาว "พิม พิมประภา" ซึ่งตอนนี้สาวพิมยังไม่ได้ชี้แจงใดๆ

จากกระแสข่าวดังกล่าว ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาทุกคนไปเรียนรู้เส้นทางชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของ พิม พิมประภา นางเอกสาวมากความสามารถ ซึ่งครั้งหนึ่งเธอเคยออกมาเล่าทั้งน้ำตา เผยเรื่องราวในอดีตที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน

โดย พิม เล่าผ่านรายการ "วันบันเทิงTALK" ยอมรับครอบครัวมีปัญหาทางด้านการเงิน จนไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมของมหาวิทยาลัย แต่ได้น้ำใจจากนักแสดงรุ่นพี่ "เชียร์ ทิฆัมพร" ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ให้ยืมเงินจ่ายค่าเทอม

"พิมมีเป้าหมายอย่างหนึ่งเลยว่าชีวิตนี้ พิมจะไม่เป็นหนี้อีก ถ้าถามว่าทำไมพิมถึงทำงานขนาดนี้ หรือพยายามขนาดนี้ คือมันมีเหตุการณ์หนึ่ง อันนี้จะเป็นเรื่องเงินค่ะ มันเป็นช่วงที่ต้องจ่ายค่าเทอม พิมจำภาพตัวเองได้ว่าพิมยืนร้องไห้ เพราะพิมไม่มีเงินไปจ่ายค่าเทอม พิมจำได้ว่าตัวเองเหลือเงินในบัญชีแบบหลักร้อย"

"ช่วงนั้นต้องเล่าว่ามันเป็นช่วงที่เราจะต้องใช้หนี้ ซึ่งทั้งหมดที่พิมมี ก็คือต้องไปใช้ตรงนั้น เพื่อช่วยครอบครัว ช่วยทั้งหมดที่เรามี จำได้เลยแบบทำยังไงดี ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม เราอยู่จุดนี้ได้ยังไง" 

พิม พิมประภา นางเอกสู้ชีวิต กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย เคยไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ถามว่าผ่านวันนั้นมาได้อย่างไร พิมจำได้ว่าพี่เชียร์ ฑิฆัมพร ให้ยืมเงินค่ะ พี่เขาเป็นคนที่มีบุญคุณกับพิม วันนั้นเป็นช่วงที่เราเล่นละครด้วยกัน เป็นช่วงที่หนักสำหรับพิม ซึ่งพี่เขารับรู้ด้วยความที่เราอยู่กองถ่ายด้วยกัน แม้มันเป็นเงินเล็กน้อย ไม่ได้เป็นหลักที่เยอะ แต่มันทำให้เราเรียนจบ ให้เรามีใช้ ซึ่งพอพิมมีเงิน พิมก็คืนทันที"

นอกจากนี้ พิม ยังเคยเปิดใจกับ "แพรวดอทคอม" เมื่อ 2 ปีก่อน พูดถึงเรื่องราวของครอบครัว หลังเคยโดนเข้าใจผิดคิดว่าร่ำรวย เป็นลูกคุณหนู พร้อมเผยความน่ารัก ความขยันของคุณพ่อด้วยว่า

"เรื่องนี้พิมค่อนข้างงงมาก จริงๆ พ่อพิมเป็นแค่ลูกจ้างบริษัท พิมไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมคนถึงคิดว่าเป็นเจ้าของ คือคุณพ่อพิมเป็นผู้บริหารระดับสูง ซึ่งกว่าจะมาถึงตรงนี้ ก็ไม่ได้มาง่ายๆ พ่อพิมทำงานที่นี่มาประมาณ 30 ปีแล้ว ทำทุกอย่างตั้งแต่ขนของ แบกของ"

"พ่อพิมเป็นคนขยันมากค่ะ คุณพ่อมักเล่าให้ฟังตลอดว่าสมัยก่อนทำอะไรมาบ้าง คุณพ่อคุณแม่พิมโตมากับสภาพแวดล้อมที่ค่อนข้างจะต้องสู้ ท่านเลยสอนพิมและน้องๆ ให้รู้สึกขอบคุณกับทุกอย่างที่ทำให้เรามีวันนี้"

พิม พิมประภา นางเอกสู้ชีวิต กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย เคยไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม

ทั้งนี้สาวพิมยังเคยพูดถึงมุมมองครอบครัว ดังนี้

"อย่างที่คนเคยพูดกันตอนเด็กๆ เราจะมองพ่อแม่เป็นฮีโร่ โตมาเราจะมองพ่อแม่ไม่เก่งเลย บางทีเราก็ไม่เชื่อพ่อแม่ เพราะเรารู้สึกว่าเราเก่งกว่า จนบางทีเราลืมนึกถึงเขาไปเลยด้วยซ้ำ เวลาที่เรามีปัญหาเราก็มักไปปรึกษาคนข้างนอก ทั้งที่คนในครอบครัวคือที่ปรึกษาที่ให้คำตอบจริงใจมากที่สุด

แม้คำตอบนั้นอาจไม่ได้ถูกใจเราทุกอย่าง แต่มันคือความจริงที่สุด บางทีคนข้างนอกเขาก็แค่ให้คำปรึกษาที่มันถูกใจเรา ฉะนั้นเราอย่าลืมที่จะถามพ่อกับแม่ด้วย แม้บางทีเราจะมองว่าพ่อแม่ของเราไม่เก่งเลย คนอื่นเก่งกว่าอีก แต่คนที่หวังดีกับเรามากที่สุดคือคนที่บ้านนะคะ"

"พิมว่าไม่มีครอบครัวไหนที่ไม่เคยทะเลาะกัน เพียงแต่ว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่หรือเรื่องเล็ก ส่วนตัวที่พิมเจอเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่บางทีเราไม่มีความเข้าใจกัน หรือมีความเห็นแตกต่างกัน เช่น เรื่องเก็บผ้า รดน้ำ ต้นไม้ ตากผ้า ความสะอาดไม่เรียบร้อย เพราะที่บ้านพิมทำความสะอาดกันเอง ก็เลยมักจะโดนตำหนิ แต่เรื่องทำความสะอาดมากกว่าค่ะ"

ข้อมูลจาก วันบันเทิงTALK และ แพรวดอทคอม 

พิม พิมประภา นางเอกสู้ชีวิต กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย เคยไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม พิม พิมประภา นางเอกสู้ชีวิต กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย เคยไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม พิม พิมประภา นางเอกสู้ชีวิต กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย เคยไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม

related