svasdssvasds

ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง เปิดตัวโฆษณา เติมเต็มคำว่าเพื่อน

ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง เปิดตัวโฆษณา เติมเต็มคำว่าเพื่อน

"ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง" เปิดตัวโฆษณา "เติมเต็มคำว่าเพื่อน" ของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ชวนแก๊งเพื่อนร่วม "Chang Friendship Shot Challenge มีเพื่อนท่านี้เลยทำได้" ลุ้นรางวัล

เรียกเสียงกรี๊ดลั่นงาน เพราะเป็นการรวมตัวกันของ "เพื่อน" ที่ทุกคนจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นสองหนุ่มหล่อสุดฮอต "ต่อ ธนภพ" และ "เจเจ กฤษณภูมิ" รวมทั้ง 2 หนุ่มสาว "โอบ โอบนิธิ" และ "มะปราง อลิสา" ในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์และโฆษณาน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างชุดใหม่ "เติมเต็มคำว่าเพื่อน"

มาบอกเล่าความสนุกในระหว่างการถ่ายทำและเผยความในใจที่มีต่อมิตรภาพระหว่างเพื่อนในมุมมองของทั้ง 4 คน พร้อมชวนร่วมกิจกรรม "Chang Friendship Shot Challenge มีเพื่อนท่านี้เลยทำได้" ลุ้นรับ Friendship Voucher ยกแก๊งไปแฮงเอาต์กันแบบจุกๆ ได้ทาง Facebook "ChangWorld" 

ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง เปิดตัวโฆษณา เติมเต็มคำว่าเพื่อน

งานนี้ได้คู่เพื่อนซี้ที่เต็มที่ให้กันในทุกโมเมนต์อย่าง "ดีเจเผือก พงศธร จงวิลาส" และ "ดีเจโบ ธนากร ชินกูล" ทำหน้าที่พิธีกรเรียกเสียงหัวเราะ และความซึ้งของเพื่อนในแบบต่างๆ ก่อนที่จะเปิดตัวพรีเซนเตอร์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง กลุ่มใหม่ถอดด้ามที่มา "เติมเต็มคำว่าเพื่อน" ทั้ง ต่อ ธนภพ, เจเจ กฤษณภูมิ, โอบ โอบนิธิ และ มะปราง อลิสา มานั่งคุยกันในฐานะเพื่อนที่ช่วยซัพพอร์ตในการทำงานจนประสบความสำเร็จและความทรงจำดีๆ ที่มีร่วมกัน

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างชุดใหม่ "เติมเต็มคำว่าเพื่อน" ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงในกองถ่ายละครสุดฮิต "เลือดข้นคนจาง" โดย ต่อ ธนภพ เล่าว่า "ผมและเจเจได้รับโอกาสจากพี่ย้งให้ช่วยกันเพิ่มเติมไดอะล็อกบทในซีนที่เราสองคนต้องปะทะอารมณ์กัน ซึ่งมันท้าทายมากๆ เพราะไม่เคยทำมาก่อน ตอนนั้นเครียดกันไปหลายวันเลย แต่เพราะได้เพื่อนๆ ที่เล่นละครด้วยกันช่วยให้กำลังใจ ทุกอย่างก็สำเร็จได้ด้วยดี เรียกว่ามีเพื่อน…อะไรก็เป็นไปได้ จริงๆ ครับ"

ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง เปิดตัวโฆษณา เติมเต็มคำว่าเพื่อน

ส่วน เจเจ กฤษณภูมิ เสริมต่อว่า "ตอนพี่ย้งชวนให้เพิ่มไดอะล็อกตัวละคร ก็รู้สึกหนักใจระดับหนึ่ง ยิ่งพอได้ลองทำแล้วก็ยากมากๆ คือปกติเราแสดงอย่างเดียวไง แต่นี่ทั้งต้องช่วยกันคิดและต่อบทกับพี่ต่อ ว่าทำยังไงถึงจะโดน แล้วก็ยังต้องช่วยกันซ้อมบทในฐานะนักแสดงอีก แต่พอออนแอร์แล้วคนดูชอบ เป็นฉากที่ประสบความสำเร็จและคนจดจำได้ก็ประทับใจมากๆ ผมว่าเบื้องหลังความสำเร็จที่สำคัญ ก็คือกำลังใจที่ได้จากเพื่อนๆ นี่ล่ะครับ"

ส่วน 2 พรีเซนเตอร์หนุ่มสาวอีกคู่ ก็มาเปิดใจถึงความพิเศษของเพื่อน โดย มะปรางอลิสา เผยว่า "มิตรภาพของเพื่อนมีคุณค่าและงดงามเสมอ ตอนที่เราได้คุยถึงโมเมนต์ต่างๆ ที่ผ่านมากับแก๊งเพื่อน ทำให้มีความสุขและมีพลังชีวิตเพิ่มขึ้นเสมอ เพื่อนทำให้เราก้าวผ่านเรื่องราวต่างๆ แบบถ้าเป็นเพื่อนกันแล้วยังไงก็ต่อกันติด อย่างหนุ่มๆ ตอนไปถ่ายโฆษณาชุดนี้ พวกเขาก็คุยกันแบบเข้าขากันมาก มะปรางก็เลยร่วมวงคุยไปด้วย ทำให้การทำงานในวันนั้นสนุกขึ้นไปอีก"

ด้าน โอบ โอบนิธิ กล่าวว่า "สำหรับโอบ เพื่อนมีความสำคัญกับโอบมากๆ ไม่ว่าจะเพื่อนในวงการหรือนอกวงการ เพื่อนเหมือนเป็นเซฟโซนของโอบเสมอ เวลาเรามีความสุข เราก็มีความสุขด้วยกัน เวลามีความทุกข์ เราก็ร่วมกันแชร์และแก้ปัญหาไปด้วยกัน เวลาเราสนุก ก็สนุกไปด้วยกัน โอบเลยอยากให้ภาพยนตร์โฆษณาตัวนี้เป็นตัวแทนในการเล่ามุมมองของการเติมเต็มคำว่าเพื่อนครับ"

 นอกจากนี้ ทั้ง 4 พรีเซนเตอร์ยังชวนร่วมกิจกรรม "Chang Friendship Shot Challenge มีเพื่อนท่านี้เลยทำได้" แก๊งไหนโพสต์ได้โดนใจที่สุด จะได้รับ Friendship Voucher ยกแก๊งไปแฮงเอาต์กันที่ร้านอาหารใจกลางกรุงเทพฯ สไตล์ยูโรเปียนเรียบหรู Hyde & Seek มูลค่า 10,000 บาท  จำนวน 5 รางวัล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook "ChangWorld"

ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง เปิดตัวโฆษณา เติมเต็มคำว่าเพื่อน ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง เปิดตัวโฆษณา เติมเต็มคำว่าเพื่อน ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง เปิดตัวโฆษณา เติมเต็มคำว่าเพื่อน ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง เปิดตัวโฆษณา เติมเต็มคำว่าเพื่อน

ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง เปิดตัวโฆษณา เติมเต็มคำว่าเพื่อน ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง เปิดตัวโฆษณา เติมเต็มคำว่าเพื่อน ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง เปิดตัวโฆษณา เติมเต็มคำว่าเพื่อน ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง เปิดตัวโฆษณา เติมเต็มคำว่าเพื่อน ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง เปิดตัวโฆษณา เติมเต็มคำว่าเพื่อน

related