svasdssvasds

วี วิโอเลต สุดปลื้ม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต แฟนๆ กรี๊ดกระหึ่มฮอลล์

วี วิโอเลต สุดปลื้ม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต แฟนๆ กรี๊ดกระหึ่มฮอลล์

ศิลปินแห่งยุคตัวจริง! "วี วิโอเลต" ปลื้มใจ คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต ได้กระแสตอบรับล้นหลาม แฟนเพลงส่งเสียงกรี๊ดกระหึ่มทั่วฮอลล์

สร้างความประทับใจกันถ้วนหน้า สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ "วี วิโอเลต วอเทียร์" กับงาน "The Concert presents  วิโอเลต วอเทียร์ YOU BETTER LOVE ME CONCERT" เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 66 โดยสาววีเปิดประตูต้อนรับแฟนเพลง ผ่านโชว์สุดพิเศษจากบทเพลงคุณภาพมากมายในตลอด 10 ปี บนเส้นทางของการเป็นศิลปินของเธอ

โดย "วี วิโอเลต" เปิดโชว์สุดยิ่งใหญ่ กลางฉากหลังที่ถูกเนรมิตเป็นบ้านหลังใหญ่ตระการตา ด้วยเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้เธอเป็นที่รู้จักในวงกว้างอย่างเพลง "Heartbeat จังหวะจะรัก" ทำเอาแฟนเพลงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ ต่อด้วยเพลงสนุกๆ อย่าง "กักตัว", "Brassac", "All That I Can Do" และพาทุกคนย้อนไปอดีตกับสองเพลงสากล ที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศอย่าง "Leaving On A Jet Plane" และ "Habits" รำลึกถึงจุดเริ่มต้นของเธอ กับความฝันของการเป็นนักร้องที่เธอได้เพาะบ่มตั้งแต่เยาว์วัย

ก่อนนำเข้าสู่ช่วงอัลบั้มเพลงสากล "Glitter and Smoke" ที่ วี วิโอเลต เปิดตัวด้วยชุดเซ็กซี่ ผ่านฉากระยิบระยับ ท่ามกลางหมอกควัน ด้วยเพลง "Smoke" ไล่ลำดับไปสู่เพลง "Cool" , "We own this world" และปิดซีนอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเพลง "Drive" ที่มีโปรดักชัน แสง สี เสียง มาแบบจัดเต็มทลายฉากบ้านอันสวยงาม  เหลือไว้แค่ซากปลักหักพัง โดยฉากนี้สมจริง จนสร้างเสียงปรบมือดังกึกก้องภายในฮอลล์ 

วี วิโอเลต สุดปลื้ม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต แฟนๆ กรี๊ดกระหึ่มฮอลล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์ ไปสู่เพลงดังอย่าง "I’d do it again" เพื่อส่งต่อช่วงเพลงเมดเลย์เพลงไทยในตำนาน ที่สร้างชื่อให้เธอได้รู้จักในวงกว้าง โดยวีได้พูดถึงความรู้สึกอันท่วมท้นและขอบคุณเสียงดนตรี ที่ได้นำพาให้แฟนๆ ได้มารวมตัวอยู่ที่นี่กับเธอในคืนนี้ พร้อมโชว์โซโล่เปียโนในเพลง "อยากฟัง-ก็แค่ไม่มีฉัน-ดวงจันทร์กลางวัน-อยากรู้หัวใจตัวเอง-ยื้อเพื่อ" ในช่วงนี้แฟนเพลงต่างพากันพร้อมใจเปลี่ยนบรรยากาศฮออล์ให้เป็นทะเลดาวสุดโรแมนติก 

ท่ามกลางมวลหมู่ดอกไม้บาน ที่ค่อยๆ โผล่ขึ้นมาโอบล้อมตัวเธอ และเอฟเฟกต์สายฝนที่สาดเทลงมา ทำเอาแฟนเพลงในฮอลล์อินจัด ปรบมือชุดใหญ่ให้กำลังใจ ก่อนจะปรับมู้ดเป็นเพลงสนุกชวนเต้นในเพลง "ไม่อยากคุย" พร้อมกระโดดขึ้นรถ Taxi จำลองทักทายแฟนเพลงรอบฮอลล์แบบใกล้ชิด 

วี วิโอเลต สุดปลื้ม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต แฟนๆ กรี๊ดกระหึ่มฮอลล์

เสียงกรี๊ดกระหึ่มทั่วฮอล์อีกครั้ง เมื่อสาววีเปิดตัวแขกรับเชิญคนพิเศษ "แสตมป์ อภิวัชร์" ศิลปินรุ่นพี่สุดซี้ ที่มาพร้อมกับเพลง "ถ้าเธอ" พร้อมจับมือแท็กทีม ศิลปินอินดี้ชื่อดัง "ภูมิ วิภูริศ" ร่วมบรรเลงบทเพลงสุดพิเศษอย่าง "Unstoppably" และ "Lover Boy" ร่วมกัน ก่อนจะเบรกเข้าสู่ซีนอารมณ์ ด้วยเพลง "โลกร้าย-อย่าใจร้ายกับตัวเอง" สองเพลงให้กำลังใจและให้ทุกคนเห็นค่าของตัวเองจากอัลบั้ม Your Girl

และเข้มข้นขึ้นอีกครั้ง เมื่อแขกรับเชิญคนสุดท้ายอย่าง "PALMY" ปรากฏตัว สร้างเสียงกรี๊ดสนั่นฮอล์ ในเพลง "จินตนาการ" และเพลง "กลัว" ที่ทั้งคู่ได้ถ่ายทอดร่วมกัน โดย วี วิโอเลต ได้สารภาพต่อคนในฮอล์ว่า "PALMY" คือศิลปินตัวจริง ที่เธอชื่นชมและปลาบปลื้มมานาน ทั้งคู่ได้พูดคุย และสร้างเสียงหัวเราะบนเวที ก่อนชวนทุกคนลุกขึ้นเต้นในเพลง "TICK TOCK" และ "TOXIC" กับฉากหลังสีสันสดใส สลับกับสเตจที่ลุกเป็นไฟ พร้อมชวนทุกคนกระโดดให้สุดเหวี่ยง เพื่อตัดความสัมพันธ์แย่ๆ ทิ้งไป

โดย วี วิโอเลต ได้เผยความรู้สึกและกล่าวขอบคุณ ค่ายเพลง Universal Music Thailand, ครอบครัว, เพื่อนๆ, ทีมงาน และที่สำคัญ แฟนเพลงของเธอ พร้อมหยาดน้ำตาแห่งความปราบปลื้ม ที่ทำให้ "YOU BETTER LOVE ME CONCERT" เกิดขึ้น รวมถึงผู้สนับสนุนหลักอย่าง The Concert Application แหล่งรวมคอนเสิร์ต ปาร์ตี้ อันดับ 1 ของไทย, OMNE by FWD, Johnnie Walker, Nesvita, Shiseido, บ้านปู, DANCE, น้ำดื่มซีทรู, IKEA (อิเกีย), VOGUE, SIAM PARAGON และ THE STANDARD POP

ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง "ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข" ที่เป็นเหมือนตัวแทนคำขอบคุณจากทุกความรู้สึก ของผู้หญิงที่ชื่อ "วิโอเลต วอเทียร์" ที่ได้มอบความทรงจำอันล้ำค่าและมีความหมายกับชีวิตการเป็นศิลปิน กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเธอ เรียกว่าเป็น 3 ชั่วโมงเต็มอิ่ม สร้างทั้งเสียงหัวเราะ หยาดน้ำตาแห่งความสุข และเชื่อว่าทุกคนจะตกหลุมรักเธอไปแล้วทั้งใจ ในฐานะศิลปินแห่งยุคตัวจริง 

วี วิโอเลต สุดปลื้ม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต แฟนๆ กรี๊ดกระหึ่มฮอลล์ วี วิโอเลต สุดปลื้ม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต แฟนๆ กรี๊ดกระหึ่มฮอลล์ วี วิโอเลต สุดปลื้ม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต แฟนๆ กรี๊ดกระหึ่มฮอลล์ วี วิโอเลต สุดปลื้ม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต แฟนๆ กรี๊ดกระหึ่มฮอลล์

วี วิโอเลต สุดปลื้ม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต แฟนๆ กรี๊ดกระหึ่มฮอลล์ วี วิโอเลต สุดปลื้ม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต แฟนๆ กรี๊ดกระหึ่มฮอลล์

related