svasdssvasds

ย้อนวันวานที่เคยหวาน ก่อน สุนารี เลิกสามีชาวต่างชาติ จบรักต่างวัย 21 ปี

ย้อนวันวานที่เคยหวาน ก่อน สุนารี เลิกสามีชาวต่างชาติ จบรักต่างวัย 21 ปี

หวนวันวานที่เคยหวานฉ่ำของ "สุนารี ราชสีมา" กับสามีฝรั่ง "วาวเตอร์ เดราฟ" เริ่มจากพบรักที่ผับ จนแต่งงาน มีปัญหาเรื่องบนเตียง ก่อนจะประกาศจบรักต่างวัย 21 ปี

ทำเอาแฟนๆ ที่ทราบข่าวช็อกใจอยู่ไม่น้อย เมื่อนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ "สุนารี ราชสีมา" ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Sunaree Ratchasima ประกาศเลิกราสามีฝรั่ง "วาวเตอร์ เดราฟ" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยบอกว่า

"Hasn’t God punished me enough? I lost my beloved husband. You also took another life of my sister. What else do you want from me?"

"เพิ่งเสียสามีสุดที่รักไปไม่นาน ถึงจะไม่ได้จากกันด้วยความตาย ยังมาเอาชีวิตพี่สาวเราไปอีกเหรอ?? มันช่างเป็นช่วงเวลาที่แย่มากๆๆๆ ที่สุด ฉันไม่ได้เก่งอย่างที่ทุกคนคิดนะ ทำไมโชคชะตาใจร้ายกับฉันจังเลย" 

ย้อนวันวานที่เคยหวาน ก่อน สุนารี เลิกสามีชาวต่างชาติ จบรักต่างวัย 21 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งภายหลังที่ข่าวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนๆ ส่งกำลังใจให้ สุนารี จำนวนมาก งานนี้ "สปริงบันเทิง" จะขอพาทุกคนไปย้อนวันวานเส้นทางรักของ สุนารี วาวเตอร์ ตั้งแต่วันแรกที่รักหวาน จนมีปัญหาเรื่องชีวิตคู่ ไปจนถึงวันที่ สุนารีเลิกสามี ปิดฉากรักต่างวัย 21 ปี

จุดเริ่มต้นรักหวาน เจอกันที่ผับ

  • ทั้งคู่เจอกันในผับแห่งหนึ่ง จากนั้นคบหากันเงียบๆ ได้ 7 เดือน ก่อนที่ปี 2557 จะมีภาพ สุนารี ซบเด็กหนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์ นามว่า "วาวเตอร์" ออกมาว่อนโซเชียล
  • แม้จะมีอายุห่างกันกว่า 20 ปี แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคกับความรัก สุนารี เคยบอกว่ารักครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ แต่เป็นเรื่องโชคชะตา ฝ่ายชายแสดงความจริงใจให้เห็น พาไปเจอครอบครัวมาแล้วด้วย  
  • กระทั่งปี 2559 สุนารี ได้โพสต์ภาพควง วาวเตอร์ เข้าพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่าย พร้อมจดทะเบียนสมรส นอกจาก วาวเตอร์ จะดูแลภรรยาอย่างดีแล้ว เขายังเข้ากับลูกๆ ของสุนารีได้ดีอีกด้วย 

ย้อนวันวานที่เคยหวาน ก่อน สุนารี เลิกสามีชาวต่างชาติ จบรักต่างวัย 21 ปี

ชีวิตคู่มีปัญหาเรื่องบนเตียง ไม่มีซัมติงนาน 3 ปี

  • แม้จะรักกันมาก แต่ก็มีปัญหาเรื่องการใช้ชีวิตคู่ เพราะช่วงปี 2565 สุนารี เคยเปิดใจผ่านรายการ "คุยแซ่บshow" ว่ารัก 9 ปีไม่หวานเหมือนเดิม ถึงขั้นต้องแยกห้องนอน มีปัญหาเรื่องบนเตียง เพราะตัวเองเป็นวัยทอง ทำให้ไม่มีซัมติงกันเป็นเวลานานกว่า 3 ปี

"มีอยู่ช่วงนึงแยกจริงๆ เพราะเป็นช่วงที่เราเป็นวัยทอง กลัวผัวไปหมด แล้วก็เหม็นผัว เหมือนตอนเราแพ้ท้องจะมีอาการแบบนั้น ช่วงแรกๆไม่รู้จะบอกเค้ายังไง แต่กลัวแฟนจะเครียด ก็เลยตัดสินใจบอกวาวเตอร์ว่าหมดประจำเดือนนะ จากวันนั้นเค้าก็เข้าใจ พยายามพาไปหาหมอ ดูแลให้เราดีขึ้นได้ เพราะหมดเมนส์ร่างกายมันเปลี่ยนแปลง เชื่อมั้ยว่า 3 ปี วาวเตอร์น่าสงสารมาก พี่สงสารผัวพี่มาก"

  • นอกจากนี้ สุนารี ยังเผยด้วยว่า ตนให้ความสุขสามีไม่ได้ สามีอยู่ในวัยเจริญพันธ์ มีความต้องการ จึงอนุญาตให้สามีไปซื้อกินได้ แต่สามีไม่ทำ เพราะเขารู้สึกไม่ดีและไม่ใช่สไตล์ตัวเอง 

ย้อนวันวานที่เคยหวาน ก่อน สุนารี เลิกสามีชาวต่างชาติ จบรักต่างวัย 21 ปี

ฉลองครบรอบสุดหวาน ก่อนปิดฉากรักต่างวัย 21 ปี

  • ย้อนไปปี 2565 สุนารี ได้ลงภาพคู่สามี ฉลองครบรอบรัก 9 ปี พร้อมเขียนแคปชั่นหวานซึ้ง ชมดวงสามีมาช่วยเกื้อกูลกัน โดยบอกว่า

"Anniversary 9 years วันนี้ 29 พ.ย. 2556 9 ปีที่แล้ว ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ ฉันยังไม่เคยได้หยุดเลย ทำงานทุกวัน 9 ปีเต็มๆ ดวงเธอจะมาเกื้อกูลฉันอะไรขนาดนั้น บางทีฉันก็อยากหยุดบ้างนะเตอร์ แต่ก็ขอบคุณนะที่รักและเคียงข้างฉันมาตลอด Always love you old woman @derave.w"  

  • ก่อนที่ล่าสุดวันนี้ 29 มิ.ย. 2566 สุนารี ออกมาเผยข่าวช็อกใจแฟนๆ ว่าได้เลิกรากับ วาวเตอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากใช้ชีวิตคู่อยู่กินด้วยกันมานานเกือบ 10 ปี ท่ามกลางเสียงเสียดายจากแฟนๆ ที่ติดตามคู่นี้ 

ย้อนวันวานที่เคยหวาน ก่อน สุนารี เลิกสามีชาวต่างชาติ จบรักต่างวัย 21 ปี ย้อนวันวานที่เคยหวาน ก่อน สุนารี เลิกสามีชาวต่างชาติ จบรักต่างวัย 21 ปี

related