svasdssvasds

แอ็คมี่ DoubleDeep เผยโมเมนต์ขอ นนนี่ ณัฐชา แต่งงาน พร้อมลุยธุรกิจ UAE

แอ็คมี่ DoubleDeep เผยโมเมนต์ขอ นนนี่ ณัฐชา แต่งงาน พร้อมลุยธุรกิจ UAE

ชีวิตอย่างพีค "แอ็คมี่ DoubleDeep" เผยโมเมนต์ขอ "นนนี่ ณัฐชา" แต่งงาน พร้อมลุยหมื่นล้าน บ.ยักษ์ใหญ่ชวนลงทุนที่ UAE

แอ็คมี่ DoubleDeep ศิลปินร็อค เจ้าของฉายาวงร็อคเพื่อนรักนักเทรด ซึ่งอยู่ระหว่างที่ซุ่มทำผลงานเพลงใหม่ของวง DoubleDeep ทำ Double Surprise ขอแต่งงานนางเอกสาว นนนี่ ณัฐชา พร้อมกับเคลื่อนไหวครั้งยิ่งใหญ่

และถือเป็นก้าวสำคัญสู่ตลาดโลก ทุ่มงบกว่า 10,000 ล้านบาท ลุยลงทุนใน UAE พร้อมดึง TransEuro Group บริษัทระดับโลกเป็นที่ปรึกษา เผยได้ร่วมประชุม Zoom กับ รมว.คลังแห่งสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ (UAE) และเข้าพบหารือแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นกับ ผอ.หอการค้าเศรษฐกิจดิจิทัลแห่งดูไบ

สำหรับ วรวัฒน์ นาคแนวดี หรือ แอ็คมี่ DoubleDeep ศิลปินร็อคเจ้าของฉายาวงร็อคเพื่อนรักนักเทรด แถมยังเป็นเทรดเดอร์ชื่อดังที่ประสบความสำเร็จจากการลงทุนในตลาดโลกมานานกว่า 10 ปีในนาม Acme Traderist รวมถึงยังเป็นซีอีโอของ บิทแนนซ์ (Bitnance) บริษัทเทคโนโลยีด้านการเงิน เผยให้ฟังหลังสร้างเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานนางเอกสาว นนนี่ ณัฐชา ที่เมืองดูไบว่า

นอกจากที่ชวนนางเอกสาวไปเที่ยว เพื่อขอแต่งงานแล้ว ยังได้เดินหน้าธุรกิจก้าวสำคัญ นั่นคือการจับมือกับ Mr. Panicker ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TransEuro Group บริษัทตัวแทนและให้คำปรึกษาที่ดำเนินธุรกิจในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) มานานกว่า 20 ปี เพื่อลงทุนมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท ในอุตสาหกรรมหลายชนิดในสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ (UAE) โดยเน้นที่เมืองดูไบเป็นหลัก

แอ็คมี่ DoubleDeep เผยโมเมนต์ขอ นนนี่ ณัฐชา แต่งงาน พร้อมลุยธุรกิจ UAE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ช่วงระหว่างที่ผมกำลังซุ่มทำเพลงใหม่ของวง DoubleDeep ผมก็คิดแผนเรื่องขอแต่งงานน้อง นนนี่ ไว้ในใจตลอดว่าจะขอเค้าที่ไหนดี คิดไว้เยอะมาก ทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ และพอดีกับที่ TransEuro Group ซึ่งเป็นพาร์ตเนอร์ที่ปรึกษาในการทำธุรกิจที่ดูไบติดต่อมาว่ามีธุรกิจที่น่าลงทุกมากมาย ผมเลยตัดสินใจเดินทางไปเลย วางแผนตั้งแต่เมืองไทยว่าต้องการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน นนนี่ โดยเปลี่ยนบรรยากาศกลางทะเลทรายให้สวยงาม เหมือนเรายกโรงแรมห้าดาวมาไว้กลางทะเลทราย"

"ซึ่งยากมากแค่เดินสายไฟก็ยี่สิบกิโลแล้ว แถมยังมีการตกแต่งด้วยกุหลาบขาว จนทะเลทรายกลายเป็นเหมือนสรวงสวรรค์เลย โห แต่ก็คุ้มครับ เพราะบรรยากาศตอนคุกเข่าขอแต่งงานนี่เป็นอะไรที่เราสองคนรู้สึกดีที่สุดในชีวิต เพื่อคนที่เรารักอะไรก็ได้เสมอครับ นอกจากนี้ยังมีหลายคนสงสัยว่าผมไปทำอะไรที่ดูไบอีก จึงอยากเล่าในส่วนของ TransEuro Group ที่ผมได้ร่วมงานนั้นถือเป็นบริษัทระดับโลกมีมูลค่าบริษัทสูงถึง 21,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 735,000 ล้านบาท"

"และทำธุรกิจที่หลากหลายแบบ Luxury ทั้งธุรกิจน้ำมัน ทองคำ สินค้าโภคภัณฑ์ ชิ้นส่วนเครื่องบิน กลุ่มธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และร้านกาแฟ ผมจึงตัดสินใจลงทุนใน UAE กว่าหมื่นล้านบาท (300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ)โดยให้ TransEuro Group เป็นที่ปรึกษา ซึ่งมั่นใจว่าครั้งนี้จะเป็นโอกาสครั้งสำคัญในการวางรากฐานการขยายธุรกิจของผมให้เติบโตมากยิ่งขึ้น และประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน" 

แอ็คมี่ DoubleDeep เผยโมเมนต์ขอ นนนี่ ณัฐชา แต่งงาน พร้อมลุยธุรกิจ UAE

นอกจากนี้ แอ็คมี่ ยังได้รับเกียรติอย่างสูงสุดที่ได้ประชุม Zoom กับ H.E. Younis Al Khoori รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แห่งสาธารณรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ เพื่อแนะนำตัวในฐานะนักธุรกิจไทยที่ร่วมลงทุนในดูไบผ่าน TransEuro Group และยังได้เข้าร่วมประชุมกับ H.E. Khalid Al Jarwan ผู้อำนวยการบริหารหอการค้าเศรษฐกิจดิจิทัลแห่งดูไบ

ซึ่งมีหน้าที่เสริมสร้างศักยภาพบริษัทดิจิทัลชั้นนำทั้งภายในประเทศและการลงทุนจากต่างประเทศมาสู่ภาคส่วนเศรษฐกิจดิจิทัลของดูไบ เพื่อหารือแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นด้านการค้าการลงทุนในดูไบ โดยเฉพาะด้านสกุลเงินดิจิทัลที่ดูไบกำลังพัฒนาเพื่อก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางคริปโตครบวงจร

สำหรับ TransEuro Group เป็นบริษัทมีการจดทะเบียนในเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) มีสำนักงานทั้งใน ดูไบ, มุมไบ, โซล และซูริค มีทีมงานมืออาชีพชั้นนำระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านสินค้าโภคภัณฑ์ พลังงาน การธนาคารและบริการทางการเงิน กฎหมาย กิจกรรมการให้บริการ

แนวทางการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแลกิจการ (Environmental, Social, and Governance: ESG) ซึ่งลูกค้าของ TransEuro Group ประกอบด้วยบริษัทชั้นนำระดับโลกไม่ว่าจะเป็น AD Ports Group, VFS Global, Dar Global (ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ Dar Al Arkan Group), สายการบิน Qatar Airways, BB Energy และ BlackForest Solutions

แอ็คมี่ DoubleDeep เผยโมเมนต์ขอ นนนี่ ณัฐชา แต่งงาน พร้อมลุยธุรกิจ UAE แอ็คมี่ DoubleDeep เผยโมเมนต์ขอ นนนี่ ณัฐชา แต่งงาน พร้อมลุยธุรกิจ UAE แอ็คมี่ DoubleDeep เผยโมเมนต์ขอ นนนี่ ณัฐชา แต่งงาน พร้อมลุยธุรกิจ UAE แอ็คมี่ DoubleDeep เผยโมเมนต์ขอ นนนี่ ณัฐชา แต่งงาน พร้อมลุยธุรกิจ UAE แอ็คมี่ DoubleDeep เผยโมเมนต์ขอ นนนี่ ณัฐชา แต่งงาน พร้อมลุยธุรกิจ UAE

related