svasdssvasds

นนนี่ ณัฐชา ศิลปินดาวรุ่ง ส่งซิงเกิลแรก "ชอบก่อนได้เปรียบ" กระแสแรงเกินต้าน

นนนี่ ณัฐชา ศิลปินดาวรุ่ง ส่งซิงเกิลแรก "ชอบก่อนได้เปรียบ" กระแสแรงเกินต้าน

นางเอกสู่ศิลปินดาวรุ่ง! "นนนี่ ณัฐชา" ประเดิมซิงเกิลแรกในชีวิต "ชอบก่อนได้เปรียบ" กระแสแรงเกินต้าน เป็นไวรัลชั่วข้ามคืน ติดชาร์ตอย่างรวดเร็วเป็นประวัติการณ์ของวงการเพลงไทย

เรียกว่ากระแสแรงแบบเกินต้านเลยจ้า สำหรับผลงานเพลง "ชอบก่อนได้เปรียบ" ซิงเกิลแรกของนางเอกสาวหน้าสวย "นนนี่ ณัฐชา ชูมัคเคอร์" ที่พักงานแสดง ไปทำตามความฝัน คว้าไมค์ โชว์ร้องโชว์เต้นแบบจัดเต็มในฐานะศิลปินเดี่ยว จนแฟนๆ ฮือฮา พร้อมเทให้เธอหมดใจ

โดยเพลง "ชอบก่อนได้เปรียบ" มีมิวสิควิดีโอสุดเฟียส สีสันและแฟชั่นสไตล์สุดล้ำ จนพี่กะเทยอยากตะโกน ส่วนแนวดนตรีนั้น ก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นแนว Electronic Pop สร้างขึ้นมาจากแรงบันดาลใจส่วนตัวด้วยบทเพลงรักสนุกๆ แต่ขอแอบแรงนิดๆ มาพร้อมท่าเต้นสุดน่ารักที่อยากมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลงและตัวเอง

นนนี่ ณัฐชา ศิลปินดาวรุ่ง ส่งซิงเกิลแรก "ชอบก่อนได้เปรียบ" กระแสแรงเกินต้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

ซึ่งหลังจากปล่อยซิงเกิลนี้ออกมา ก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นกระแสไวรัลทั่วประเทศทันที แค่เพียงประโยคแรกของเพลงที่ว่า "ชอบก่อนได้เปรียบ จะเรียกเธอว่าที่รัก" ซึ่งนนนี่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของบทเพลงได้อย่างลงตัว ทั้งลีลา ความพริ้ว อารมณ์ และน้ำเสียงออดอ้อน เรียกว่าทั้งสวยทั้งเสียงดีแบบนี้ จะไม่ให้แฟนเพลงตอบรับด้วยกระแสแรงขนาดนี้ได้ยังไง

นอกจากนี้เพลง "ชอบก่อนได้เปรียบ" ก็ได้คนวงการเพลงชื่อดังมากมายมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น "ปู๋ ปิยวัฒน์" อดีตสมาชิกวง 25 Hours และ "แอ็คมี่ วรวัฒน์" นักร้องนำวง DoubleDeep ที่มาร่วมกันเขียนเนื้อร้องและทำนอง ขณะที่ "อัฐ วงศ์วริศ" ศิลปินชื่อดังมาช่วยเรียบเรียงดนตรีแนว Electronic Pop และขั้นตอนสุดท้ายคือการมิกซ์และทำมาสเตอร์ก็ได้มือมิกซ์ระดับโปรอย่าง "Shane Edwards" แห่ง Studio 28 มาจบงานให้อย่างสุดเนี้ยบ

นนนี่ ณัฐชา ศิลปินดาวรุ่ง ส่งซิงเกิลแรก "ชอบก่อนได้เปรียบ" กระแสแรงเกินต้าน

ส่วนมิวสิควิดีโอที่สวยงามและจัดจ้านนั้น ได้ "เป๋ง ชานนท์" อาร์ตไดเรกเตอร์ชื่อดังผู้อยู่เบื้องหลังหลายศิลปินระดับประเทศมาควบคุมทิศทาง เนรมิตลุคของ นนนี่ ให้ออกมาสวยมากมายแบบ สุดสับจนอยากตะโกน และยังได้ช่างภาพชื่อดังอย่าง "เคนนี่ ธาเกียรติ" ที่เคยร่วมงานกับศิลปินดาราชื่อดัง และนิตยสารระดับโลกมาถ่ายภาพปกอัลบั้ม เพื่อสร้างสรรค์ให้กับผลงานเพลงนี้ 

เรียกว่าทุกอย่างลงตัว ออกมาสมบูรณ์แบบขนาดนี้ ก็ไม่แปลกเลยที่จะทำให้ "ชอบก่อนได้เปรียบ" กลายเป็นเพลงที่สร้างกระแสไวรัลอันร้อนแรงไปทั้งโลกโซเชียลทันทีที่ถูกปล่อยออกมา ด้วยยอดไลค์ยอดแชร์ที่มากันอย่างถล่มทลาย พร้อมกระแสตอบรับและถามไถ่จากคนฟังทั้งประเทศ ซึ่งตอนนี้เพลง "ชอบก่อนได้เปรียบ" สามารถขึ้นแท่นเพลงฮิตติดหู ติดชาร์ตได้อย่างรวดเร็ว เป็นประวัติการณ์ของวงการเพลงไทยเลยทีเดียว

นนนี่ ณัฐชา ศิลปินดาวรุ่ง ส่งซิงเกิลแรก "ชอบก่อนได้เปรียบ" กระแสแรงเกินต้าน  นนนี่ ณัฐชา ศิลปินดาวรุ่ง ส่งซิงเกิลแรก "ชอบก่อนได้เปรียบ" กระแสแรงเกินต้าน  นนนี่ ณัฐชา ศิลปินดาวรุ่ง ส่งซิงเกิลแรก "ชอบก่อนได้เปรียบ" กระแสแรงเกินต้าน

related