svasdssvasds

กอล์ฟ พิชญะ เจอนาทีชีวิต หายใจไม่ออก นิ้วชา หูชา ขณะอยู่บนเครื่องบิน

กอล์ฟ พิชญะ เจอนาทีชีวิต หายใจไม่ออก นิ้วชา หูชา ขณะอยู่บนเครื่องบิน

"กอล์ฟ พิชญะ" เล่านาทีชีวิตสุดระทึก เกิดอาการหายใจไม่ออก นิ้วชา หูชา ขณะอยู่บนเครื่องบิน จนกัปตันต้องประกาศหาหมอ ช่วยดูแลอาการด่วน

ทำเอาแฟนๆ ที่ทราบข่าวต่างตกใจกันยกใหญ่ เมื่อนักร้องนักแสดงหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" ออกมาเล่านาทีชีวิตสุดระทึก เมื่อจู่ๆ มีอาการหายใจไม่ออก นิ้วและหูชา ขณะอยู่บนเครื่องบิน ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกเหมือนจะไม่ไหว แต่โชคดีที่ได้คุณหมอบนเครื่องมาช่วยเหลือ

โดยหนุ่มกอล์ฟ ได้โพสต์ภาพตัวเอง ขณะอยู่บนเครื่องบิน ซึ่งได้รับการปฐมพยาบาลด้วยการครอบออกซิเจน พร้อมเขียนข้อความเล่าเหตุการณ์อย่างละเอียดว่า

"ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้น อยู่ดีๆ ก็หายใจไม่สุด เหมือนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจนวิ้ง และเครื่องกำลังจะออกพอดี นิ้วชาไป 3 นิ้วแบบซ่าๆ หูชาแบบซ่าๆ จนรู้สึกเหมือนจะไม่ไหว ถึงขั้นเครื่องบินต้องประกาศหาหมอ มาช่วยดูอาการ เช็คเครื่องวัดความดัน และหัวใจเต้นเร็ว ขอบคุณคุณหมอบนเครื่อง ที่มาช่วยผม และขอบคุณพี่ๆ ทีม airasia ที่ช่วยผมเต็มที่ครับ ลงไว้เป็นสิ่งเตือนใจต่อไปนี้ผมจะดูแลสุขภาพมากขึ้น ออกกำลังกายมากขึ้น ดูแลสุขภาพกันด้วยนะทุกคน!!!!!!!" 

กอล์ฟ พิชญะ เจอนาทีชีวิต หายใจไม่ออก นิ้วชา หูชา ขณะอยู่บนเครื่องบิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งใต้โพสต์ของหนุ่มกอล์ฟ มีเพื่อนพ้องคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ห่วงใยจำนวนมาก อาทิ "วู้ดดี้ วุฒิธร" : "ถ้าเป็น panic attack มาปรึกษาทางนี้ได้นะครับ ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี", "หนิง ปณิตา" : "หายไวๆ นะน้อง", "เชียร์ ฑิฆัมพร" : "พิชญะ!!! ดีๆนะเธออออ!!!!" ฯลฯ

ขณะที่แฟนๆ ก็เข้ามาแสดงความเห็นถึงอาการดังกล่าว พร้อมแชร์ประสบการณ์ด้วยว่า "แพนิคแน่เลยค่ะพี่กอล์ฟ ถ้าเครียดทำงานหนัก พักผ่อนน้อยจะเป็นค่ะ, แพนิค attack หรือเปล่า เคยเป็นอยู่เหมือนกันค่ะ ตอนนี้รักษาหายแล้ว, เคยทานกาแฟหลายแก้ว ก่อนขึ้นเครื่องก็เคยเป็นครับ อาการคล้ายๆ แพนิค ซึ่งพบว่าคาเฟอีนสามารถกระตุ้นแพนิคได้ครับ" เป็นต้น 

กอล์ฟ พิชญะ เจอนาทีชีวิต หายใจไม่ออก นิ้วชา หูชา ขณะอยู่บนเครื่องบิน กอล์ฟ พิชญะ เจอนาทีชีวิต หายใจไม่ออก นิ้วชา หูชา ขณะอยู่บนเครื่องบิน

related