svasdssvasds

โบว์ เมลดา เล่าเหตุการณ์ระทึก อาเล็ก ธีรเดช โดนโจรฉกมือถือที่อังกฤษ

โบว์ เมลดา เล่าเหตุการณ์ระทึก อาเล็ก ธีรเดช โดนโจรฉกมือถือที่อังกฤษ

"โบว์ เมลดา" เล่าเหตุการณ์ระทึกในต่างแดน หวานใจ "อาเล็ก ธีรเดช" โดนโจรล้วงกระเป๋า ฉกมือถือที่อังกฤษ ยกทริปนี้สู้ชีวิต มีปัญหามาก

ออกมาเล่าประสบการณ์ในต่างแดนอีกราย สำหรับนางเอกสาว "โบว์ เมลดา" ที่เพิ่งกลับมาจากทริปเที่ยวอังกฤษกับหวานใจ "อาเล็ก ธีรเดช" ซึ่งทริปนี้นอกจากจะไปเจอบรรยากาศที่สวยงามแล้ว ยังเจอเรื่องราวพีกๆ ชนิดที่ว่าสู้ชีวิตแทบทุกวัน

จนสาวโบว์ประกาศกลางวงสื่อว่า ทริปนี้เข็ดสุดๆ เนื่องจากหนุ่มอาเล็ก เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน โดนโจรล้วงกระเป๋าและฉกมือถือไป ทั้งที่ระวังตัวกันตลอดทั้งทริป โดยสาวโบว์เล่าเหตุการณ์ว่า

"เป็นทริปที่มีปัญหาเยอะดี ครบทุกอย่างเลย เก้าอี้พังบ้าง กระเป๋าเราไม่มาส่งบ้าง ไม่มีเสื้อผ้าใส่ หนูคนเดียวนะ แล้วก่อนจะกลับจากทริป พี่เล็กโดนล้วงมือถือ เป็นทริปสู้ชีวิต ก็ดูได้เรียนรู้เยอะดี ว่าถ้าของหายต้องไปตรงไหน โทรศัพท์หายต้องแจ้งความยังไง"

"จริงๆ เราระมัดระวังอยู่แล้วค่ะ พี่เล็กคือระมัดระวังที่สุดแล้ว แต่ก็จะมีละเอียดยิบย่อยแหละ หนูสงสารเขา เห็นหน้ารู้เลย ตาลอย ตัวเบาเลย เดินแบบทำยังไงดี แต่เขาก็สติดีมากๆ ว่าต้องทำอะไรก่อน ต้องอายัดบัตร ต้องหา find my iPhone ว่าอยู่ตรงไหน เช็กแล้วก็ยังอยู่ในอังกฤษ"

โบว์ เมลดา เล่าเหตุการณ์ระทึก อาเล็ก ธีรเดช โดนโจรฉกมือถือที่อังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"แต่ตำรวจบอกว่าออกนอกอังกฤษไปแล้ว เราก็เลยโอเค เป็นเรื่องของตำรวจไป ยังไงก็ไม่ได้คืนอยู่แล้วค่ะ เพราะเด็กๆ ที่เรียนที่โน่น เขาก็บอกว่าของหายยังไงก็ไม่ได้คืน ก็มีกังวลว่า iCloud ของเขาจะหาข้อมูลไม่เจอ ส่วนพวกบัตรอายัดหมดแล้วค่ะ เพราะได้ซ้อมอายัดใบแรกไปแล้ว เพราะทำหัก เราก็บอกว่าปัญหาพอแล้วเนาะ ไม่เอาแล้ว"

"ทริปนี้หนูว่ามันเกินยม มันได้ทำใจอยู่ในทริปนั้น พอกลับมาไทยแล้ว เรารู้สึกว่า เย้ กลับไทยแล้ว ส่วนอังกฤษเข็ดแล้ว ไปประเทศอื่นดีกว่า ฮ่องกง ง่ายๆ คือตอนไปชนบท ไม่มีปัญหาเลย มีแต่แกะ แต่ในเมืองสุดๆ ตอนแรกว่าจะไปชุบตัวอยู่อังกฤษ กลับมาผิวขาวแน่นอน แต่สรุปดำเลย ถามว่าพี่เล็กไม่ดูแลเหรอ ลำพังโทรศัพท์เขาหายก็เศร้าแล้ว ให้เขาดูแลตัวเองดีกว่า แต่เขาก็ดูแลเราเต็มแหละค่ะ"

โบว์ เมลดา เล่าเหตุการณ์ระทึก อาเล็ก ธีรเดช โดนโจรฉกมือถือที่อังกฤษ โบว์ เมลดา เล่าเหตุการณ์ระทึก อาเล็ก ธีรเดช โดนโจรฉกมือถือที่อังกฤษ

related