svasdssvasds

แก้มบุ๋ม-พีท เส้นทางรักดุจพรหมลิขิต ก่อนขอแต่งงานริมทะเลหวานฉ่ำ

แก้มบุ๋ม-พีท เส้นทางรักดุจพรหมลิขิต ก่อนขอแต่งงานริมทะเลหวานฉ่ำ

เปิดเส้นทางรักดาราสาว "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" กับแฟนหนุ่ม "พีท กันตพร" ทายาทโรงพยาบาลดัง รักนี้เหมือนพรหมลิขิต ได้แม่สื่อแม่ชัก "บี มาติกา" จับแมทช์ให้คุยกัน

กลายเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้แฟนๆ ชื่นใจกันถ้วนหน้า สำหรับเมื่อค่ำวานนี้(1 ก.ค. 66) "พีท กันตพร" หรือ "พี่พีท" แฟนหนุ่มทายาทโรงพยาบาลดัง ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าสวมแหวนเพชรเม็ดโต ขอดาราสาว "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" แต่งงานริมทะเล ณ รีสอร์ตแห่งหนึ่งที่เกาะพะงัน

โดยบรรยากาศภายในงาน ก็เต็มไปด้วยความโรแมนติก พี่พีท จัดเวทีประดับด้วยดอกไม้ พร้อมป้ายขอแต่งงาน รวมถึงมีดอกกุหลาบลอยในสระน้ำ เป็นข้อความสุดอินเลิฟว่า "#แก้มบุ๋ม (หัวใจ) พีท" ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนบันเทิง รวมถึงแฟนคลับที่ร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม 

แก้มบุ๋ม-พีท เส้นทางรักดุจพรหมลิขิต ก่อนขอแต่งงานริมทะเลหวานฉ่ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับความรักของ "แก้มบุ๋ม-พีท" นั้น ทั้งสองรู้จักกันได้ เพราะมีนักแสดงรุ่นพี่ "บี มาติกา" เป็นแม่สื่อแม่ชักในรักครั้งนี้ ด้วยการจับแมทช์ทั้งคู่ให้ลองคุยกัน เพราะฝ่ายชายมีไลฟ์สไตล์เหมือนแก้มบุ๋ม คือเป็นคนไม่เที่ยว ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ บ้างาน

ขณะที่ "แก้มบุ๋ม" ก็เป็นคนชอบทำงาน บ้างานเหมือนกัน ไม่ชอบเที่ยว ไม่ติดสังคม ซึ่งเดตแรกทั้งสองนัดเจอที่สวนจตุจักร แก้มบุ๋มตั้งใจแกล้งพีท พาไปดูสัตว์ เพราะอีกฝ่ายมีลุคคุณหนู แต่สุดท้ายทั้งสองก็ประทับใจกันและกัน

โดย แก้มบุ๋ม เคยเล่าว่าเคยแกล้งไปรับวิตามินที่โรงพยาบาลของฝ่ายชาย จึงมีโอกาสได้ทานข้าวกัน จากนั้นผ่านไป 2 สัปดาห์ พีท ก็ทำเซอร์ไพรส์ ขอแก้มบุ๋มเป็นแฟนในวันวาเลนไทน์

นอกจากนี้ แก้มบุ๋ม ยังเคยเล่าด้วยว่าแม่ของฝ่ายชายปลื้มตัวเองมากๆ ถึงขนาดทำสร้อยข้อมือให้ด้วยตัวเอง เห็นอะไรก็ซื้อมาฝาก มีของขวัญให้ตลอด ส่วนครอบครัวตัวเองนั้น ก็รักและเอ็นดูพี่พีทมากๆ ด้วย เรียกว่าเป็นคู่รักที่น่ารัก ไม่แปลกใจเลยทำไมแฟนๆ ตามลุ้นข่าวดีของคู่นี้มานาน ทาง "สปริงบันเทิง" ขอร่วมแสดงความยินดีกับ แก้มบุ๋ม-พีท ด้วยนะคะ 

แก้มบุ๋ม-พีท เส้นทางรักดุจพรหมลิขิต ก่อนขอแต่งงานริมทะเลหวานฉ่ำ  แก้มบุ๋ม-พีท เส้นทางรักดุจพรหมลิขิต ก่อนขอแต่งงานริมทะเลหวานฉ่ำ  แก้มบุ๋ม-พีท เส้นทางรักดุจพรหมลิขิต ก่อนขอแต่งงานริมทะเลหวานฉ่ำ

related