svasdssvasds

แก้มบุ๋ม ปรียาดา เผยโมเมนต์หวาน วินาที พีท กันตพร คุกเข่าขอแต่งงานริมทะเล

แก้มบุ๋ม ปรียาดา เผยโมเมนต์หวาน วินาที พีท กันตพร คุกเข่าขอแต่งงานริมทะเล

ว่าที่สะใภ้หมื่นล้าน "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" เล่าโมเมนต์สุดน้ำตาคลอ วินาทีถูก "พีท กันตพร" ทายาทโรงพยาบาลดัง คุกเข่าขอแต่งงานริมทะเล พร้อมขอบคุณที่ทำให้ตนมากมายขนาดนี้

ในที่สุดก็มีวันนี้ วันที่นักแสดงสาว "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ถูกแฟนหนุ่ม "พีท กันตพร" หรือ "พี่พีท" ทายาทหมื่นล้านของอาณาจักรธุรกิจเครือโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานริมทะเล เกาะพงัน เมื่อวันที่ 1 ก.ค.66 ที่ผ่านมา

โดยมีครอบครัว เพื่อนพี่น้องทั้งในและนอกวงการ ร่วมเป็นสักขีพยานในความรัก ขณะด้านแฟนๆ ที่ตามเชียร์ตามลุ้นคู่นี้มานาน ก็ร่วมแสดงความยินดีกับสาวแก้มบุ๋มและหนุ่มพีทกันเต็มไอจี 

ล่าสุดดาราสาว "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ได้โพสต์ภาพบรรยากาศภายในงาน พร้อมเล่าโมเมนต์ถูก พี่พีท สวมแหวนเพชรเม็ดโต ขอแต่งงานอย่างหวานฉ่ำไว้ว่า

"ดิฉันโดนขอแต่งงานแล้วค่าาาาาาา จดจำครั้งนึงในชีวิต ไม่คิดเลยว่าจะเร็วขนาดนี้ ขอบคุณนะคะที่ทำให้หนูมากมายขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมยินดี กว่าจะมีภาพที่ทุกคนเห็นบอกเลย ข้ามน้ำข้ามทะเลมาก บางทีก็กลัวหนูสงสัยเกิ๊นนนน เอ็นดูพี่พีทร้องไห้เลย ไม่เป็นไรนะ หนูจะอยู่โอ๋พี่พีทตลอดไปปป... 01/07/2023 #แก้มพีท"

แก้มบุ๋ม ปรียาดา เผยโมเมนต์หวาน วินาที พีท กันตพร คุกเข่าขอแต่งงานริมทะเล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะทางด้านหนุ่มสุดอบอุ่น พีท กันตพร ก็ได้โพสต์ภาพคู่ ภาพเพื่อนๆ ร่วมแสดงความยินดี พร้อมบรรยายโมเมนต์ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ตั้งแต่การเตรียมงาน ไปจนถึงวันคุกเข่าขอสาวบุ๋มแต่งงาน โดยระบุข้อความว่า

"She Said Yes!! ในที่สุดก็มาถึงวันนี้นะครับ วันที่เคยสัญญาว่าไม่นานอย่างที่คิดครับ แต่พอเอาเข้าจริง การวางแผนเซอร์ไพรส์น้องบุ๋มนี่ยากยิ่งกว่ามากๆ เพราะเป็นคนเอะใจอะไรง่ายมาก วางแผนจะมาล่วงหน้า 2 เดือน เตรียมแหวนอีก 3 เดือน พอมาถึงวันจริง ให้อยู่ในห้องรอ 1 ชม. ก็อยากมาก จะออกจากห้องอย่างเดียวเลย แต่สุดท้ายทุกอย่างก็เป็นไปตาม แต่กลายเป็นเราเองที่ร้องไห้ เค้ายังยืนตัวแข็งอย่างเดียว"

"เพื่อนๆ ทุกคนก็ตามมาไกลมากถึงเกาะพะงัน ขอบคุณมากจริงๆ ครับ กลายเป็นอีกเหตุการณ์สำคัญในวันเกิดปีนี้เลยครับ ตอนแรกว่าจะขอเค้าวันเกิด แต่น้องเค้าน่าจะเดาออก สุดท้ายก็เอาวันนี้แหละครับ และวันนี้ก็จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ของเราทั้งคู่ที่จะเตรียมพร้อม เพื่อจะใช้ชีวิตคู่กันในอนาคตครับ"

"ตอนนี้ก็กำลังหยอดกระปุก สร้างบ้านของเราเรื่อยๆ อยู่น้าา และก็มีรายละเอียดอื่นที่ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกวันนี้ เรื่องบ้าน เรื่องวันแต่งงาน หรือเรื่องอื่นๆ ในแผนอนาคตของเราได้อยู่ในคลิปวิดีโอทั้งหมด ที่จะออนแอร์ในยูทูป วันที่ 9 กค. ที่จะถึงนี้นะครับ กับคลิปเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานครั้งนี้ พร้อมการพูดถึงความรู้สึกของเราทั้งคู่นะครับ สุดท้ายขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนมาก แฟนคลับของพวกเราทั้งคู่ ด้อมแก้มพีท และคนที่เอ็นดูและสนับสนุนเราทั้งคู่นะครับ"

"ทำตามสัญญาแล้วนะ รักหนู @kambum และจะรักหนูตลอดไป ต่อไปก็รอบ้านของเรานิดนึงนะ #แก้มพีท จองไว้แล้วนะ"

แก้มบุ๋ม ปรียาดา เผยโมเมนต์หวาน วินาที พีท กันตพร คุกเข่าขอแต่งงานริมทะเล  แก้มบุ๋ม ปรียาดา เผยโมเมนต์หวาน วินาที พีท กันตพร คุกเข่าขอแต่งงานริมทะเล  แก้มบุ๋ม ปรียาดา เผยโมเมนต์หวาน วินาที พีท กันตพร คุกเข่าขอแต่งงานริมทะเล  แก้มบุ๋ม ปรียาดา เผยโมเมนต์หวาน วินาที พีท กันตพร คุกเข่าขอแต่งงานริมทะเล

related