svasdssvasds

ชมพู่ อารยา ซุปตาร์ไทย ถ่ายแบบประกบ ฟ่าน ปิงปิง ซุปตาร์จีน สวยจนเป็นไวรัล

ชมพู่ อารยา ซุปตาร์ไทย ถ่ายแบบประกบ ฟ่าน ปิงปิง ซุปตาร์จีน สวยจนเป็นไวรัล

ไวรัลไปทั่วโซเชียล! เมื่อซุปตาร์ไทย "ชมพู่ อารยา" ถ่ายแบบประกบ "ฟ่าน ปิงปิง" ซุปตาร์จีน สวยแซ่บแบบไม่มีใครยอมใคร สมฐานะตัวแม่ ตัวมัมแถวหน้าของประเทศ

กลายเป็นภาพที่ถูกแชร์ต่อไปทั่วโซเชียล เมื่อเมคอัพชื่อดังของเมืองไทย "ป้อม วินิจ" ได้โพสต์ภาพเบื้องหลัง ขณะซุปตาร์ลูกสาม "ชมพู่ อารยา" ยืนโพสท่าถ่ายแบบให้กับแบรนด์ "Tony Ward Couture" ซึ่งงานนี้ได้ประกบ "ฟ่าน ปิงปิง" ซุปตาร์ตัวแม่ของเมืองจีนด้วย

โดย ป้อม วินิจ ได้ระบุข้อความว่า "My make up แต่งหน้าให้แม่ชม ป๊ะกับแม่ฟาน สวยทั้งคู่ ดูดีคนละแบบ @chomismaterialgirl hair by @katemossholiday @ploychava @natchanon.auu #งานป๊ะต้องป้อมเอก #เอกอู๋ป้อมพลอย" 

ชมพู่ อารยา ซุปตาร์ไทย ถ่ายแบบประกบ ฟ่าน ปิงปิง ซุปตาร์จีน สวยจนเป็นไวรัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากสาวชมพู่จะได้กระทบไหล่ ฟ่าน ปิงปิง แล้ว ยังได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับ "เจสสิก้า คายาเน่" และ "เทสซา บรูคส์" ที่มาร่วมเป็น Friends of the House ถ่ายแบบด้วย งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ได้ชมภาพต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่า สวยแซ่บแบบไม่มีใครยอมใคร ออร่าปังสุดๆ สมฐานะตัวแม่ของประเทศเลยจริงๆ

โดยมีคอมเมนต์จากแฟนๆ อาทิเช่น "2 ตำนานที่ยังมีลมหายใจมาปะกัน, สวยคู่เลย แม่ชมสวยมากเลย, สวยมากเลยค่ะ กินกันไม่ลงเลย, สวยมาก ปังสุดๆ, กรี๊ดสิคะ กรี๊ดดดด, แม่ชมสวยมากๆ ค่ะ, ฟาดมากแม่, โอ้โห ยานแม่ปะทะยานแม่ กราบเลยค่ะ สวยจริงๆ" เป็นต้น

ชมพู่ อารยา ซุปตาร์ไทย ถ่ายแบบประกบ ฟ่าน ปิงปิง ซุปตาร์จีน สวยจนเป็นไวรัล ชมพู่ อารยา ซุปตาร์ไทย ถ่ายแบบประกบ ฟ่าน ปิงปิง ซุปตาร์จีน สวยจนเป็นไวรัล ชมพู่ อารยา ซุปตาร์ไทย ถ่ายแบบประกบ ฟ่าน ปิงปิง ซุปตาร์จีน สวยจนเป็นไวรัล

related