svasdssvasds

เบ็คกี้ รีเบคก้า ปลื้มได้ร่วมงาน ชมพู่-ซันนี่ ใน Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์

เบ็คกี้ รีเบคก้า ปลื้มได้ร่วมงาน ชมพู่-ซันนี่ ใน Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์

"เบ็คกี้ รีเบคก้า" สุดปลื้ม หนังเรื่องแรกในชีวิต "Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์" ได้ร่วมงานกับตัวพ่อตัวแม่ "ชมพู่ อารยา" และ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์"

เรียกว่าเป็นนักแสดงน้องใหม่ที่กำลังมาแรงสุดๆ สำหรับ "เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง" ที่ได้ร่วมงานกับตัวพ่อตัวแม่อย่าง "ชมพู่ อารยา" และ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ในภาพยนตร์แนวฮา-ม่าเรื่อง "Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์" สร้างสรรค์โดย M PICTURES ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา จำกัด  

ซึ่งเป็นผลงานของผู้กำกับฝีมือดี "มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ" (ผู้กำกับซิทคอมเนื้อคู่ประตูถัดไป) และโปรดิวเซอร์มากฝีมือ "ทองดี โสฬส สุขุม" พร้อมทัพนักแสดง "ปีเตอร์ นพชัย", "ป๋อมแป๋ม นิติ", "ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์", "ตู้ ดิเรก" ฯลฯ

เบ็คกี้ รีเบคก้า ปลื้มได้ร่วมงาน ชมพู่-ซันนี่ ใน Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยเรื่องนี้ "เบคกี้ รีเบคก้า" รับบทเป็น นะโม พยานรักเพียงคนเดียวของ สติ และ เมตตา ลูกสาวที่สุดจะเอือมระอาพ่อตัวเอง และมักต่อต้านเขาอยู่เรื่อยไป แถมอยากให้พ่อแม่เลิกกันสุดๆ แต่ภายใต้สายตาอันเย็นชา และคำพูดแสนประชดประชันนั้น เธอได้ซ่อนปมลึกๆ บางอย่างไว้และรอวันให้ใครบางคนเข้าใจอย่างแท้จริง 

เบ็คกี้ รีเบคก้า ปลื้มได้ร่วมงาน ชมพู่-ซันนี่ ใน Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์

โดย เบคกี้ เผยความรู้สึกว่า "นอกจาก Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ จะเป็นหนังเรื่องแรกของหนูแล้ว หนังเรื่องนี้ยังให้ประสบการณ์ชีวิต และประสบการณ์ทางการแสดงให้กับหนูเยอะมาก การได้มาทำงานกับพี่ชมพู่ พี่ซันนี่ พี่ป๋อมแป๋ม ทุกคนเก่งมาก เก่งจนทำให้หนูเกร็ง แต่พอพี่มุก ผู้กำกับให้เรามา Workshop บ่อยๆ ทำให้ความเกร็งน้อยลง พี่ๆ จะสอนให้เราไม่ต้องเล่นตามบทมาก เล่นให้ได้ฟิล เข้าใจความรู้สึกของตัวละครแล้วถ่ายทอดอารมณ์ออกมา"

"เรื่องนี้ด้วยความที่ต้องมาเล่นเป็นลูกสาวที่ดื้อ ทั้งซน ความยากอยู่ที่ภายนอกอาจจะดูเข้มแข็ง แต่ข้างในคือ Sensitive มาก หนูชอบตัวละครนะโม ในเรื่องนี้มากๆ รู้สึกชอบตั้งแต่วันที่อ่านบท ภาวนาในใจของให้เราได้เล่น และพอได้มาเล่น หนูดีใจมาก พอเราเล่นไปเล่นมา เข้าใจในบทขึ้นเรื่อยๆ"

"นะโมเป็นเด็กที่เจอเรื่องร้ายแรง ผ่านชีวิตมาเยอะ มันทำให้มุมมองชีวิตเขาเปลี่ยนไป เราเลยต้องเล่นบิ๊วอารมณ์ไปเรื่อยๆ ตั้งแต่เด็กจนโต ซึ่งหนังเรื่องนี้ทำให้มุมมองความรักของหนูเปลี่ยนไป อยากฝากให้ทุกคนไปกำลังใจให้กับหนังเรื่องแรกของหนูด้วยนะคะ และต้องขอบคุณการซัพพอร์ตของทุกๆ คนมากเลยค่ะ"

เบ็คกี้ รีเบคก้า ปลื้มได้ร่วมงาน ชมพู่-ซันนี่ ใน Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ เบ็คกี้ รีเบคก้า ปลื้มได้ร่วมงาน ชมพู่-ซันนี่ ใน Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ เบ็คกี้ รีเบคก้า ปลื้มได้ร่วมงาน ชมพู่-ซันนี่ ใน Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์

related