svasdssvasds

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ คนเดียวในไทย คว้า VS global แบรนด์ดัง Victoria’s Secret

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ คนเดียวในไทย คว้า VS global แบรนด์ดัง Victoria’s Secret

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" หนึ่งเดียวของไทย ขึ้นแท่น VS global แบรนด์ดังสัญชาติสหรัฐอเมริกา Victoria’s Secret การันตีความปัง รูปสุดเซ็กซี่เผยแพร่ไปทั่วโลก

เฉิดฉายในระดับโลกอีกรายแล้ว สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" หรือ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" ที่ทุ่มเทเรื่องดูแลรูปร่าง ออกกำลังกายประจำ จนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ไร้ไขมัน จนมีกระแสดราม่าเบาๆ ว่าผอมมากไป แต่ใครจะไปรู้ว่าทรวดทรงแบบนี้ เขาเรียกว่าหุ่นอินเตอร์

เพราะล่าสุดนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ "Victoria's Secret" (วิกตอเรียส์ซีเคร็ต) แบรนด์ชุดชั้นในสตรีและผลิตภัณฑ์ด้านความงามชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา ในฐานะ VS global คนเดียวของเมืองไทย 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ คนเดียวในไทย คว้า VS global แบรนด์ดัง Victoria’s Secret

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ "เจนี่" ยังได้อวดหุ่นสุดปัง ถ่ายแฟชั่นเซ็ตชุดชั้นในกับลุคที่สดใส ร่วมกับ 2 ดาราจากเพื่อนบ้าน ประเทศมาเลเซีย ที่การันตีได้ว่าเทรนด์สาวเอเชียกำลังมาแรงไปทั่วโลก ซึ่งภาพทั้งหมดจะถูกเผยแพร่ไปทั่วโลก รวมถึงจะถูกนำไปติดหน้าช้อปทั้งที่สหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชียอีกด้วย

หากย้อนไปสาวเจนี่เคยให้สัมภาษณ์ ถึงกระแสดราม่าผอมเกินไปไว้ว่า "จริงๆ มันก็เป็นเรื่องปกติอะเนอะ อ้วนก็นั่น ผอมก็นั่น เอาใจทุกคนไม่ได้จริงๆ ก็เอาที่สะดวกใจทุกคนเลยค่ะ เจนก็รู้ว่าเจนทำไรอยู่" เรียกได้ว่าความพยายาม การดูแลรูปร่างของเจนี่นั้น แม้จะเจอดราม่า แต่เธอก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเธอปัง จนเข้าตาแบรนด์ระดับโลก

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ คนเดียวในไทย คว้า VS global แบรนด์ดัง Victoria’s Secret เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ คนเดียวในไทย คว้า VS global แบรนด์ดัง Victoria’s Secret เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ คนเดียวในไทย คว้า VS global แบรนด์ดัง Victoria’s Secret เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ คนเดียวในไทย คว้า VS global แบรนด์ดัง Victoria’s Secret เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ คนเดียวในไทย คว้า VS global แบรนด์ดัง Victoria’s Secret เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ คนเดียวในไทย คว้า VS global แบรนด์ดัง Victoria’s Secret

related