svasdssvasds

แน็ก ชาลี เปิดโหมดหล่อตะโกน สะเทือนโซเชียล แฟนคลับแซวนึกว่า แจ็คสัน หวัง

แน็ก ชาลี เปิดโหมดหล่อตะโกน สะเทือนโซเชียล แฟนคลับแซวนึกว่า แจ็คสัน หวัง

"แน็ก ชาลี" สลัดลุคเซอร์ สู่โหมดหล่อเท่บาดใจ จนกลายเป็นไวรัลในโซเชียล ด้านแฟนคลับแซวสนั่นนึกว่า "แจ็คสัน หวัง" มาเอง

กลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียล เมื่อจู่ๆ พระเอกหนุ่มสุดติสท์ "แน็ก ชาลี" ได้สลัดลุคมาดเซอร์ แปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อสไตล์โอปป้ากล้ามโต ตัดผมสั้น สวมชุดสุดเท่ เพื่อถ่ายรูปโปรโมทสินค้าแบรนด์หนึ่ง

โดยหนุ่มแน็ก ได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมเผยเหตุผลที่มาของความหล่อรอบนี้ไว้ว่า

ไม่ต้องถามว่าอะไรหมดนะครับ รอบนี้ เป็นหนี้ครับ

แน็ก ชาลี เปิดโหมดหล่อตะโกน สะเทือนโซเชียล แฟนแซวนึกว่า แจ็คสัน หวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งใต้โพสต์ของดาราหนุ่ม "แน็ก ชาลี" ก็มีเพื่อนพ้องคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ชมยกใหญ่ อาทิเช่น "ต่าย ชุติมา" : "hi there!! พูดไทยได้ไหมคะ555", "นิกกี้ ณฉัตร" : "โคตรหล่อ", "บุ๋ม ปนัดดา" : "โอ๊ยย" และ "แจ็ค แบล็คแจ็ค" : "ตายๆๆ หล่อไป" เป็นต้น

ขณะที่แฟนๆ ของแน็ก ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์แซวความหล่อที่นานๆ จะได้เห็น พร้อมกับบอกดีใจที่หนุ่มแน็กใช้คู่มือความหล่อเป็นแล้ว แถมยังบอกลุคใหม่ หล่อคล้ายซุปตาร์ระดับโลก "แจ็คสัน หวัง" เลยทีเดียว โดยมีคอมเมนต์ดังนี้

"นี่คือแฝดแจ็คสัน หวัง ที่พลัดพรากกันมา 30 ปี อยู่ไทยนี่เอง, แว๊บแรกนึกว่าแจ็คสัน หวัง ต้องย้อนดูใหม่, หล่อมาทั้งชีวิตของจริง, ตอนแรกนึกว่า พี่แจ็ค เอ้าพี่แน๊กหล่อไรขนาดนั้น, เป็นหนี้ยังไงให้หล่อ, หล่อแต่เกิด ขอให้เป็นหนี้นานๆ, เป็นหนี้แล้วหล่อมาก" เป็นต้น 

แน็ก ชาลี เปิดโหมดหล่อตะโกน สะเทือนโซเชียล แฟนแซวนึกว่า แจ็คสัน หวัง แน็ก ชาลี เปิดโหมดหล่อตะโกน สะเทือนโซเชียล แฟนแซวนึกว่า แจ็คสัน หวัง

related