svasdssvasds

แน็ก ชาลี ทำโซเชียลตะลึง! หลังอวดลุคใหม่ หล่อเท่สไตล์โอปป้าเกาหลี

แน็ก ชาลี ทำโซเชียลตะลึง! หลังอวดลุคใหม่ หล่อเท่สไตล์โอปป้าเกาหลี

อื้อหือกันทั้งโซเชียล "แน็ก ชาลี" กลับมาทำงานในวงการบันเทิง โชว์ลุคใหม่หล่อสะเทือนหัวใจ ทำแฟนๆ แห่แซวทั่วบ้านทั่วเมือง บอกแน็กใช้ความหล่อที่พระเจ้าให้มาเป็นเเล้ว

ทำเอาชาวโซเชียลร้องอื้อหือกันเลยจ้า สำหรับการกลับมาของพระเอกสุดติสท์ "แน็ก ชาลี" หรือ "แน็ก แฟนฉัน" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้คัมแบ็คหวนรับงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง หลังจากหยุดทำงานไปพักใหญ่ เพราะความติสท์ของตัวเอง

ซึ่งการกลับมาของหนุ่มแน็กนั้น บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะล่าสุดมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปดาราหนุ่ม แน็ก ชาลี ใส่สูทสีดำสุดเท่ ตัดผมสั้น แต่งหน้าแต่งตัวหล่อเหลาตามสไตล์โอปป้าเกาหลี พร้อมยืนโพสท่าถ่ายรูปให้กับผลิตภัณฑ์แบรนด์หนึ่ง

ภาพจาก TikTok puanpang25

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

งานนี้ทำเอาแฟนๆ และบรรดาชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปลุคใหม่ของแน็ก ต่างร้องว้าว ตกตะลึงกับความหล่อของเจ้าตัวกันจำนวนมาก บ้างก็บอกเปลี่ยนไปมาก จนเกือบจำไม่ได้เลย นอกจากนี้หลายๆ คนยังคอมเมนต์แซวเป็นเสียงเดียวว่า "แน็กใช้ความหล่อเป็นแล้ว"

มีคอมเมนต์ อาทิ "ชั้นยอมให้ความหล่อจริง ใช้มันให้ถูกทางหน่อยเถอะ ถือว่าขอร้อง, ในที่สุดใช้ความหล่อที่พระเจ้าให้มาเเล้ว, ในที่สุด ก็เปิดอ่านคู่มือในการใช้งานแล้วซินะชาลี, ใช้ความหล่อได้ถูกวิธีแล้ว, ลุคนี้ดาเมจรุนแรงมากเลยค่ะคุณ, กรี๊ดดด จะหล่อแบบจริงๆละนะ" เป็นต้น

ภาพจาก TikTok puanpang25

ภาพจาก TikTok puanpang25

ภาพจาก เพจ พลุแตก ภาพจาก เพจ พลุแตก

related