svasdssvasds

Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ กระแสดีเกินคาด รายได้เดินหน้าสู่ 70 ล้าน

Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ กระแสดีเกินคาด รายได้เดินหน้าสู่ 70 ล้าน

ภาพยนตร์ไทยแห่งปี! "Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์" กระแสดีครองใจคอหนัง กวาดรายได้ไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เดินหน้าทะยานสู่ 70 ล้านบาท

กลายเป็นหนังไทยที่ได้รับความนิยม จนหลายเสียงต้องยกให้เป็นหนังไทยแห่งปีที่มีกระแสดีเกินคาด สำหรับภาพยนตร์ "Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์" จากค่าย M PICTURES ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา จำกัด ซึ่งเป็นผลงานของผู้กำกับ "มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ"

โดยภาพยนตร์ "Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์" ได้เสียงตอบรับจากผู้ชมและด้วยพลังการบอกต่อ ทำให้หลายคนกลับมาดูซ้ำ จนส่งให้ภาพยนตร์ Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ กวาดรายได้อย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้ตอนนี้มีรายได้พุ่งสู่ 70 ล้านบาท 

Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ กระแสดีเกินคาด รายได้เดินหน้าพุ่งสู่ 70 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทำเอาเหล่านักแสดงนำ อาทิ "ชมพู่ อารยา", "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์", "เบ็คกี้ รีเบคก้า" ฯลฯ ออกอาการปลื้มใจกันสุดๆ ที่หนังเรื่องนี้โดนใจคนทุกเพศ ทุกวัยและทุกสถานะ ไม่ว่าจะเป็นคนมีคู่ คนโสด คนแอบรัก รวมถึงคู่รักที่กำลังลองรักหรือลองเลิก 

โดยงานนี้ซุปตาร์ลูกสาม "ชมพู่ อารยา" ได้เผยความรู้สึกว่า

"ชมรู้สึกแฮปปี้มากเลยค่ะ ที่หนัง Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ กระแสตอบรับดีมากๆ รายได้ดีอย่างต่อเนื่องในทุกวัน ชมอยากขอบคุณเสียงตอบรับจากผู้ชมทุกคนตั้งแต่แถวหน้าจนถึงแถวสุดท้าย ที่นำพาให้หนังเรื่องนี้พุ่งสู่ 70 ล้าน ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตพวกเรา ขอบคุณทุกๆ การรีวิว ที่บอกต่อกันแบบปากต่อปาก จนทำให้หนังเรื่องนี้เข้าไปทัชใจทุกคน 

ไม่ว่าจะอยู่จุดไหนของความสัมพันธ์ หนังเรื่องนี้ มันเรียล มันจริง มันจุก และมันก็รู้สึกใจฟูอย่างบอกไม่ถูก ชมเชื่อว่าถ้าได้ดูหนังเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ อาจจะทำให้เราอยากกลับไปรื้อฟื้นความรู้สึกอะไรบางอย่าง อยากจับมือกันให้แน่นขึ้น และทำความรักของเราให้ดีขึ้นกว่าเดิม และไม่ว่าความรักจะอยู่ในสเตตัสไหน อยากชวนทุกคนมาร่วมเก็บโมเม้นต์นี้ไปด้วยกัน ในหนัง Long Live Love!’ ลอง ลีฟ เลิฟว์ ไปดูกันนะคะ วันนี้ในโรงภาพยนตร์" 

Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ กระแสดีเกินคาด รายได้เดินหน้าพุ่งสู่ 70 ล้าน Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ กระแสดีเกินคาด รายได้เดินหน้าพุ่งสู่ 70 ล้าน Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ กระแสดีเกินคาด รายได้เดินหน้าพุ่งสู่ 70 ล้าน

related